Bị đánh tráo máy ảnh, Tuấn Hưng mắng thợ sửa: 'Kinh tởm cái loại mày'

Theo những gì Tuấn Hưng chia sẻ, anh mang máy ảnh đi lau dầu, nhưng người sửa đã tráo hàng và đưa lại một chiếc không khác gì... đồng nát.

Ít giờ trước, qua trang cá nhân, Tuấn Hưng thể hiện sự bức xúc khi chiếc máy ảnh của mình bị đánh tráo. Theo những gì chia sẻ, nam ca sĩ mang máy ảnh đi lau dầu, nhưng người sửa đã tráo đổi và đưa cho anh một chiếc máy ảnh không khác gì... đồ đồng nát. 

Bị đánh tráo máy ảnh, Tuấn Hưng mắng thợ sửa: Kinh tởm cái loại mày-1
Tuấn Hưng bức xúc khi nhận được chiếc máy ảnh không khác gì đồ đồng nát.

"Cuộc đời này niềm tin có lẽ là điều xa xỉ. Đưa cái máy đi lau dầu vì lâu không sử dụng (mình là người mua và dùng duy nhất) hôm nay lấy về nó đưa mình cái này. Dã man thật. Kinh tởm cái loại này.

Tao nghĩ đây là cái máy chúng mày nhặt từ đồng nát đưa tao. Ok. Tao chả có gì để buộc tội chúng mày ngoài lương tâm tự biết. Tao có thể xài đồ cũ nhưng cũ, bẩn và hỏng như vậy tao vứt đi lâu rồi. Sống làm người mới khó, làm một thứ bẩn thỉu dơ dáy dễ lắm. Để xem ông trời sẽ cho mày cái gì nhé", Tuấn Hưng bực tức. 

Ngay khi đăng tải, bài viết của giọng ca Nắm lấy tay anh thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhiều đồng nghiệp bày tỏ sự bất bình trước hành động tráo trở của người thợ sửa. 

"Trơ tráo thực sự ý anh ạ"; "Nhố nhăng thật, nhưng có lẽ anh phải nói chuyện với bạn ý để bạn ý hiểu vấn đề. Mình có thể chịu thiệt được nhưng sẽ còn nhiều khách, đó là một cách giúp họ anh ạ";

"Khiếp quá, bạn nào giỏi vậy"; "Liều thật đấy ạ. Giữa thủ đô mà bây giờ vẫn còn kiểu làm ăn bẩn thỉu"; "Thôi bỏ đi em, đời có vay có trả, luật nhân quả không bỏ sót một ai"..., bạn bè Tuấn Hưng bình luận. 

Bị đánh tráo máy ảnh, Tuấn Hưng mắng thợ sửa: Kinh tởm cái loại mày-2
Nam ca sĩ đăng cận cảnh chiếc máy ảnh nhận được.

Đặc biệt, nhiều người khuyên nam ca sĩ nên công khai danh tính cũng như địa chỉ của thợ này để mọi người biết đường né tránh. "Đứa nào làm ăn mất dạy thế? Mày cho nó lên sóng ngay để dân tình còn cạch mặt nó ra", ca sĩ Minh Quân lên tiếng.

Tuy nhiên, thay vì thẳng thừng công khai kẻ đánh tráo, Tuấn Hưng lại bỏ qua. Sở dĩ nam ca sĩ không làm rùm beng mọi chuyện vì nghĩ tới vợ con của họ. Thay vào đó, anh khẳng định ai làm người đó chịu và "đời có vay có trả".

"Cho lên thì vợ con nó ăn cám. Ai làm thì người đó chịu. Cứ để yên xem sao. Đời còn dài"; "Em làm lớn chuyện thì tội vợ con nó. Ai làm người đó nhận. Đời có vay có trả mà", Tuấn Hưng chia sẻ. 

Bị đánh tráo máy ảnh, Tuấn Hưng mắng thợ sửa: Kinh tởm cái loại mày-3
Bị đánh tráo máy ảnh, Tuấn Hưng mắng thợ sửa: Kinh tởm cái loại mày-4
Tuấn Hưng không muốn làm lớn chuyện vì nghĩ tới vợ con của kẻ đánh tráo máy ảnh.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuan-hung-buc-xuc-khi-bi-danh-trao-may-anh-n-223987.html

Minh Quân Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao