Loạt giả thuyết chứng minh Oh Yoon Hee vẫn còn sống trong 'Penthouse 3'

Tưởng chừng đây sẽ nhân vật nhận cát xê ra về sớm nhất trong phần 3 nhưng nhiều giả thuyết vẫn được đưa ra để chứng minh Oh Yoon Hee còn sống.

Ở cuối tập 4 của Penthouse 3, người xem đã vô cùng sốc khi một thi thể mới được xuất hiện trong lúc Yoo Dong Pil đập tượng Hera để tìm xác của Kim Mi Sook, nạn nhân bị Joo Dan Tae giết 6 năm trước.

Loạt giả thuyết chứng minh Oh Yoon Hee vẫn còn sống trong Penthouse 3-1
Yoo Dong Pil tìm thấy xác mới

Thi thể vẫn còn lành lặn và chưa bị phân hủy, khuôn mặt hao hao giống Oh Yoon Hee đã khiến nhiều người suy đoán cô là nhân vật nhận cát sê ra về sớm nhất trong phần cuối này.

Tuy nhiên, bất chấp tỉ lệ phán đoán cao về sự ra đi này nhiều giả thuyết vẫn được đưa ra để chứng minh Oh Yoon Hee còn sống.

1. Thời gian di chuyển xác không hợp lý

Trong phân đoạn Joo Dan Tae bỏ mặc Oh Yoon Hee bên vực núi ở cuối tập 4, ta có thể thấy lý do mà anh chàng bỏ đi gấp rút là vì xe cảnh sát đang báo hiệu đến rất gần địa điểm của cả hai. Joo Dan Tae bỏ xe mình ở lại và tẩu thoát bằng việc chạy bộ nên nếu cái xác trong tượng Hera là của Yoon Hee thì thời gian di chuyển phải tốn một khoảng rất lâu.

Loạt giả thuyết chứng minh Oh Yoon Hee vẫn còn sống trong Penthouse 3-2Loạt giả thuyết chứng minh Oh Yoon Hee vẫn còn sống trong Penthouse 3-3Loạt giả thuyết chứng minh Oh Yoon Hee vẫn còn sống trong Penthouse 3-4
 Joo Dan Tae bỏ chạy

Preview tập 5 cho thấy Shim Soo Ryeon cùng Cheon Seo Jin đã đến ngay sau khi Joo Dan Tae rời đi và tìm thấy chiếc giày có dính máu của Yoon Hee. Mốc thời gian diễn ra các sự kiện gần như cùng lúc khiến việc di chuyển xác của Yoon Hee về tòa Hera nhanh như thế là rất vô lý.

Loạt giả thuyết chứng minh Oh Yoon Hee vẫn còn sống trong Penthouse 3-5
Xe cảnh sát tới
Loạt giả thuyết chứng minh Oh Yoon Hee vẫn còn sống trong Penthouse 3-6
Yoon Hee nghe tiếng xe cảnh sát
Loạt giả thuyết chứng minh Oh Yoon Hee vẫn còn sống trong Penthouse 3-7
Shim Soo Ryeon cùng Cheon Seo Jin đã đến ngay sau đó
Loạt giả thuyết chứng minh Oh Yoon Hee vẫn còn sống trong Penthouse 3-8
Shim Soo Ryeon tìm thấy giày dính máu của Yoon Hee
Loạt giả thuyết chứng minh Oh Yoon Hee vẫn còn sống trong Penthouse 3-9
Thời gian gần như liên tiếp khó lòng đưa xác Yoo Hee về được tòa Hera

2. Lời khẳng định của Lee Gyu Jin

Trong preview tập 5 nhân vật Lee Gyu Jin đã khẳng định “Oh Yoon Hee là người đàn bà không thể biến mất dễ dàng”, điều này nhắc nhiều người nhớ về cuộc phỏng vấn của Bong Tae Gyu (thủ vai Lee Gyu Jin) trước khi phần 3 phát sóng.

Loạt giả thuyết chứng minh Oh Yoon Hee vẫn còn sống trong Penthouse 3-10

Tại buổi phỏng vấn này nam diễn viên đã tiết lộ Oh Yoon Hee là một nhân vật đóng vai trò cực kì quan trọng trong phần cuối của Penthouse, xác suất để biên kịch loại bỏ tuyến nhân vật này là không thể.

3. Chìa khóa hầm vàng trong tay Yoon Hee

Chìa khóa để vào hầm vàng của Logan duy nhất chỉ có Oh Yoon Hee đang nắm giữ. Ở cuối đoạn preview tập 5 có thể thấy Joo Dan Tae bất ngờ nhận được chi phiếu quy đổi tiền của số vàng và một bóng dáng bí ẩn đang đứng ngay tại hầm vàng Logan. Chi tiết này này khiến người ta đặt nghi vấn cao việc Oh Yoon Hee trở về và đã liên thủ với một người nữa để lừa Joo Dan Tae.

Loạt giả thuyết chứng minh Oh Yoon Hee vẫn còn sống trong Penthouse 3-11Loạt giả thuyết chứng minh Oh Yoon Hee vẫn còn sống trong Penthouse 3-12

Rất nhiều khán giả khẳng định với sự thông minh mà cô nàng tôi luyện được sau bao lần xém chết thì Oh Yoon Hee đã sớm chuẩn bị tinh thần cho những tình huống xấu nhất.

Loạt giả thuyết chứng minh Oh Yoon Hee vẫn còn sống trong Penthouse 3-13Loạt giả thuyết chứng minh Oh Yoon Hee vẫn còn sống trong Penthouse 3-14

Joo Dan Tae có tay trong, tay ngoài giúp mình xử lý các công việc thì Oh Yoon Hee cũng đủ năng lực để làm điều đó. Nếu giả thuyết thật sự đúng thì người liên kết với cô trong màn kịch này được dự đoán cao nhất là tình cũ Ha Yoon Cheol.

Loạt giả thuyết chứng minh Oh Yoon Hee vẫn còn sống trong Penthouse 3-15

Câu trả lời về số phận của Oh Yoon Hee sẽ được tiết lộ trong tập 5 của Penthouse 3 phát sóng vào thứ Sáu trên kênh SBS và được cập nhật thông tin tại 2sao.

Thư Viên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gia-thuyet-chung-minh-oh-yoon-hee-van-con-song-penthouse-3-n-267763.html

penthouse

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao