Biên kịch Penthouse 3 bị 'điên' khi để Seok Kyung là con ruột Shim Soo Ryeon?

"Penthouse" tập 4 lên sóng với bí mật "động trời" được tiết lộ khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Như tiết lộ ở Penthouse tập 3 thì một người con song sinh của Shim Soo Ryeon vẫn còn sống và đang nằm trong tay Joo Dan Tae. Khám phá ra bí mật này Oh Yoon Hee bắt đầu tìm kiếm tung tích của đứa bé dù không biết nó còn sống hay đã chết.

Biên kịch Penthouse 3 bị điên khi để Seok Kyung là con ruột Shim Soo Ryeon?-1

Nhiều nghi vấn bắt đầu ập đến khi Joo Dan Tae liên tục lợi dụng con gái Seok Kyung cho các hành vi tội ác. Một người cha dù không dành nhiều tình cảm cho con cái cũng không thể bắt con mình cùng phạm tội.

Nghi ngờ tăng cao, Oh Yoon Hee quyết định trộm mẫu tóc của cả Seok Hoon và Seok Kyung để kiểm tra. Kết quả xét nghiệm cho thấy Joo Seok Kyung là đứa bé song sinh còn lại của Shim Soo Ryeon khi còn ở Mỹ.

Biên kịch Penthouse 3 bị điên khi để Seok Kyung là con ruột Shim Soo Ryeon?-2

Biên kịch Penthouse 3 bị điên khi để Seok Kyung là con ruột Shim Soo Ryeon?-3

Dù rất muốn nhanh chóng báo kết quả cho Soo Ryeon nhưng giữa đường Oh Yoon Hee lại phải giải cứu Ha Eun Byul đang bị cô giáo Jin bắt cóc. Cuộc rượt đuổi nguy hiểm giữa Joo Dan Tae và Oh Yoon Hee diễn ra vô cùng khốc liệt.

Biên kịch Penthouse 3 bị điên khi để Seok Kyung là con ruột Shim Soo Ryeon?-4Biên kịch Penthouse 3 bị điên khi để Seok Kyung là con ruột Shim Soo Ryeon?-5

Vì sự chậm trễ của mình mà Yoon Hee vụt mất cơ hội nói ra sự thật cho Soo Ryeon biết. Cô và Eun Byul bị đẩy đến bờ vực núi dưới sự đắc thắng của Joo Dan Tae.

Biên kịch Penthouse 3 bị điên khi để Seok Kyung là con ruột Shim Soo Ryeon?-6

Joo Dan Tae đã bỏ mặc Yoon Hee một mình “tự sinh tự diệt” bên chiếc ô tô gần như trong trạng thái rơi xuống vực. Anh thành công lấy lại kết quả báo cáo xét nghiệm của Seok Kyung và ra về. Sự sống chết của Oh Yoon Hee và Eun Byul trở thành một ẩn số, không ai biết số phận của cả hai sẽ ra sao.

Biên kịch Penthouse 3 bị điên khi để Seok Kyung là con ruột Shim Soo Ryeon?-7

Sau khi tập 4 lên sóng, cư dân mạng than trời vì biên kịch đã quá "điên" khi tạo nên câu chuyện như vậy.

- Phim viễn tưởng à mọi người ?

- Phim này xem riết muốn quăng não

- Phim gì mà chả có tí logic chút nào

- Khúc cua này không chịu được

- Biên kịch gì mà "điên" quá

(Nguồn: Mọt phim Hàn Quốc)

Đón xem tập 5 của Penthouse 3 vào thứ Sáu hàng tuần trên kênh SBS và được cập nhật tại 2Sao.

Thư Viên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/penthouse-3-tap-4-seok-kyung-la-con-ruot-shim-soo-ryeon-n-267122.html

penthouse

Tin tức mới nhất