'Triệu Mẫn' Giả Tịnh Văn U50 vẫn đẹp xuất sắc

Nhờ nhan sắc nổi bật, đến nay Giả Tịnh Văn vẫn được khen ngợi là nàng Triệu Mẫn đẹp nhất màn ảnh.

Sohu Entertainment đưa tin, mới đây Giả Tịnh Văn đã xuất hiện trong sự kiện khai trương một thương hiệu trang sức có tiếng. Nữ diễn viên mặc váy tím khoét cổ sâu, khoe sắc vóc trẻ đẹp quyến rũ. 

Giả Tịnh Văn đã trải qua 3 lần sinh nở và sắp 50 tuổi, chính vì vậy nhan sắc trẻ trung của cô khiến không ít cư dân mạng ghen tỵ. Đây cũng là lý do nhiều năm qua, cô vẫn được mệnh danh là nàng Triệu Mẫn đẹp nhất màn ảnh.

Triệu Mẫn Giả Tịnh Văn U50 vẫn đẹp xuất sắc-1Triệu Mẫn Giả Tịnh Văn U50 vẫn đẹp xuất sắc-2Triệu Mẫn Giả Tịnh Văn U50 vẫn đẹp xuất sắc-3

Bên cạnh những chia sẻ về công việc và cuộc sống thường ngày, Giả Tịnh Văn cũng nhắc đến cô con gái lớn Angel. Thời gian gần đây, Angel thường xuyên đăng tải những hình ảnh mặc trang phục sexy, khoe da thịt trên mạng xã hội. 

Sự thay đổi của Angel đã khiến cô bé nhận nhiều tranh cãi từ phía netizens.

Triệu Mẫn Giả Tịnh Văn U50 vẫn đẹp xuất sắc-4Triệu Mẫn Giả Tịnh Văn U50 vẫn đẹp xuất sắc-5
Con gái Giả Tịnh Văn

Giả Tịnh Văn cho biết cô tôn trọng cuộc sống riêng tư của con gái và hiểu đó là cá tính của những người trẻ tuổi. Song cô sẽ trò chuyện với con, hy vọng con gái không phô bày bản thân quá mức.

"Tôi sẽ nhắc nhở con gái mặc trang phục thoải mái và dễ chịu vào những lúc bình thường. Các con đang bước vào giai đoạn nhạy cảm, chỉ cần không quá lộ liễu thì tôi thấy không vấn đề", người đẹp nói. 

Angel là con gái của Giả Tịnh Văn và người chồng đầu tiên Tôn Chí Hạo. Cặp đôi kết hôn vào năm 2005 và chính thức ly hôn 5 năm sau đó. 

Để miêu tả về cuộc hôn nhân, Giả Tịnh Văn nhắc đến 4 chữ "địa ngục trần gian". Cô thường xuyên bị chồng đánh đập, hành hạ từ thể xác đến tinh thần vì chồng lăng nhăng bên ngoài. 

Triệu Mẫn Giả Tịnh Văn U50 vẫn đẹp xuất sắc-6Triệu Mẫn Giả Tịnh Văn U50 vẫn đẹp xuất sắc-7Triệu Mẫn Giả Tịnh Văn U50 vẫn đẹp xuất sắc-8

Gia đình bên chồng chê bai trình độ học vấn của Giả Tịnh Văn. Họ cho rằng sao nữ không xứng đáng với Tôn Chí Hạo. Chia tay Tôn Chí Hạo, Giả Tịnh Văn sống trong tủi nhục và nước mắt. Cô tuyên bố không thể tha thứ cho chồng cũ.

Năm 2019, Giả Tịnh Văn và chồng cũ làm lành sau khi cùng đến tham dự lễ tốt nghiệp của con gái. Dù con gái theo mẹ, song Tôn Chí Hạo vẫn rất thương con cũng như chu cấp đầy đủ về mặt vật chất. 

Giả Tịnh Văn sinh năm 1974, từng là người đẹp nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Cô ghi dấu ấn với 2 vai diễn trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2003 và Thiếu Nữ Võ Mỵ Nương. Hiện người đẹp đã tìm được bến đỗ mới bên nam diễn viên kém 9 tuổi Tu Kiệt Khải và có 2 con gái.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gia-tinh-van-u50-van-dep-xuat-sac-n-325731.html

Sao Hoa Ngữ Giả Tịnh Văn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao