Giả say 'gạ' bạn trai vào nhà nghỉ, rồi... bật điều hòa đắp chăn

Khẩu nghiệp chán chê, cô gái đi thẳng ra khỏi nhà nghỉ, miệng lẩm bẩm đúng 1 câu...

Thời đại ngày nay, "cọc đi tìm trâu" âu cũng là lẽ thường tình. Nhiều bạn gái mạnh dạn theo đuổi, cũng như tung chiêu trò để "cá cắn câu" khiến một số chàng trai bỗng nhận ra "đàn ông chỉ là hạt thóc".

Tâm sự bạn gái giả vờ say "gạ" vào nhà nghỉ được nam chính kể lại nhanh chóng gây chú ý. Cụ thể, cả hai yêu nhau khoảng 4 tháng. 

Một ngày đẹp trời, bạn gái rủ anh đi nhậu. Nếu bạn gái rất khí thế, anh chàng lại chẳng khác nào "thanh niên hoi", chỉ biết nhấm môi thôi.

Nhậu đến 11h đêm, bạn gái lờ đà lờ đờ, không biết trời đất là gì. Anh chàng lúc này ngỏ ý đưa về nhà trọ hoặc nhà bạn thân nhưng cô nàng gạt phắt đi, nào là: "Phòng trò em đóng cửa rồi, không cho người ra vào nữa", "Bạn nào? Bạn nào giờ này còn tiếp em, đưa em ra chỗ khác đi".

Giả say gạ bạn trai vào nhà nghỉ, rồi... bật điều hòa đắp chăn-1
Bài tâm sự của anh chàng. 

Với cái giọng "nát rượu", anh chàng cũng chẳng buồn đôi co. Lấy hết can đảm, anh ngỏ ý đưa bạn gái vào nhà nghỉ, gần nơi trọ của mình.

"Đưa người yêu lên tới giường, bật điều hòa, đắp tạm cái chăn xong xuôi rồi mình đi tắm. Tắm xong, mình ra ghế ngồi canh cho cô ấy ngủ thôi.

Mình hoàn toàn không có ý gì khác. Một lúc sau, người yêu mình lè nhè:

- Anh làm gì em đấy?

- Anh không làm gì đâu. Em ngủ đi, anh ngồi đây trông thôi.

- Anh nhớ không được làm gì đâu nhé?

- Anh biết mà.

Rồi mình không ngủ được nên chơi game trên điện thoại. Khoảng 1h sau, người yêu mình bỗng bật dậy như một vị thần, đi thẳng ra chỗ mình mắng lớn: 

- Chẳng hiểu đàn ông kiểu gì mà đến giờ này rồi còn ngồi chơi game, còn bật điều hòa đắp chăn cho người yêu ngủ được?

Mình mới ngớ người ra. Ủa chẳng phải là đang say sao?

- Say cái con khỉ? Tôi giả vờ thôi. Chán anh thật đấy, thề. Eo ôi, đàn ông đàn ang chán thế cơ chứ!".

Giả say gạ bạn trai vào nhà nghỉ, rồi... bật điều hòa đắp chăn-2

Khẩu nghiệp chán chê, cô gái đi thẳng ra khỏi nhà nghỉ, miệng lẩm bẩm đúng 1 câu: "Nói chung là kém lắm". Và sau đó… chẳng có sau đó nữa, cô lập tức chia tay với lý do "đàn ông mà yếu đuối, kém tắm, không ăn thua" khiến nam chính "nuốt không trôi cục tức".

Sau khi chia sẻ câu chuyện, nhiều người tỏ ra chán nản "làm gì mới vừa lòng". Thật ra trong câu chuyện trên không thể nói anh chàng "kém tắm" hay "yếu đuối" chỉ vì không "làm tới" nhân cơ hội bạn gái say. Lại càng không nên dựa vào đó để đánh giá một người con trai là "tử tế hay không tử tế". 

Điều quan trọng, "chuyện ấy" nên xuất phát từ sự tự nguyện. Và cả hai cần có đủ hiểu biết để phòng tránh những hậu quả không mong muốn do quan hệ trước hôn nhân mang lại.

"Các bạn nữ cứ giả say thử người yêu làm gì? Đàn ông yêu thật không bao giờ làm thế đâu. Họ thả con tép bắt con tôm ấy, vừa được tiếng đàng hoàng tử tế lại chẳng mấy chốc được này nọ thôi mà", bạn H.N chia sẻ.

Bạn T. C nói: "Đàn ông không lợi dụng lúc chị em say xỉn vậy là đáng khen chứ? Chẳng hiểu mấy chị em nghĩ kiểu gì, muốn làm tới mới vừa lòng hả dạ ư?".

"Làm gì thì lại bị mang tiếng là làm gì, mà không làm gì thì lại bị trách là yếu đuối không biết làm gì. Thế nói chung là muốn làm gì?", một người khác bình luận.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gia-vo-say-ga-ban-trai-vao-nha-nghi-ai-ngo-chi-bat-dieu-hoa-dap-chan-n-282850.html

chia tay bạn trai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao