Giải cứu 2 đứa trẻ khỏi tay ác mẫu, hé lộ tội ác của người mẹ nhét con vào tủ lạnh

Thấy 1 đứa trẻ đã tử vong, chị ta mang xác đứa bé giấu vào trong tủ lạnh suốt 2 năm, cho đến khi bị cảnh sát phát hiện.

Hôm qua (30/11), trên Yonhap đưa tin về một vụ án mạng kinh hoàng tại thành phố Yeosoo, tỉnh Jeolla Nam, Hàn Quốc. 

Nạn nhân được xác định là bé trai 2 tuổi và hung thủ chính là mẹ ruột bé. Cụ thể, vào ngày 11/11 vừa qua, Cảnh sát TP Yesoo nhận tin báo về một phụ nữ 43 tuổi bỏ bê, không quan tâm, chăm sóc 2 con nhỏ, một bé trai 7 tuổi và 1 bé gái 2 tuổi.

Cảnh sát tiến hành giải cứu 2 cháu bé thoát khỏi người mẹ nhẫn tâm, giao lại cho cơ quan bảo vệ trẻ em chăm sóc. Tại đây, bé trai 7 tuổi cho biết, một người em sinh đôi với em gái của em vẫn còn ở trong nhà. Tuy nhiên khi ập vào giải cứu, cảnh sát chỉ thấy 2 anh em, quanh nhà cũng không còn đứa nhỏ nào. 

Nhận thấy có điều bất thường, cơ quan bảo vệ trẻ em đã báo với lực lượng chức năng. 

Giải cứu 2 đứa trẻ khỏi tay ác mẫu, hé lộ tội ác của người mẹ nhét con vào tủ lạnh-1
Tủ lạnh nơi phát hiện thi thể bé trai 2 tuổi

Đến ngày 27/11, cảnh sát quay lại ngôi nhà kiểm tra, rà soát kỹ mọi ngóc ngách và phát hiện thi thể bé trai 2 tuổi, là anh em sinh đôi với bé gái ở trong tủ lạnh. 

Ngay lập tức, người mẹ được triệu tập tới cơ quan chức năng lấy lời khai. Sau một hồi phủ nhận việc làm tàn bạo, người phụ nữ này cũng chịu cúi đầu thừa nhận tội ác.

Theo lời khai của người mẹ được biết, vào tháng 8/2018, chị ta hạ sinh một cặp trai gái nhưng 2 tháng sau, khi đi làm về, chị ta phát hiện 1 đứa trẻ đã tử vong. Vì lo sợ, chị ta mang xác đứa bé giấu vào trong tủ lạnh. 

Theo lời kể từ hàng xóm, người mẹ này thường đi làm từ 6h chiều đến tận 2 - 3 giờ sáng mới về, bỏ mặc các con ở nhà, không nấu nướng, không chuẩn bị đồ ăn cho những đứa trẻ thiếu thốn. Nhiều thông tin cho biết cháu bé xấu số qua đời còn chưa kịp được làm giấy khai sinh. 

Thi thể cháu bé sau đó được đưa về Viện Điều tra Khoa học Quốc gia tiến hành khám nghiệm tử thi. Về phía người mẹ, chị ta liên tục khóc lóc, van xin, tỏ ra hoảng loạn tâm lý không bình thường. 

Hiện tại, cảnh sát đang vào cuộc mở rộng điều tra xác định nguyên nhân và xác định thời gian tử vong chính xác của cháu bé.

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-me-giau-xac-con-trai-2-tuoi-trong-tu-lanh-suot-2-nam-n-244029.html

bé trai giấu xác

Tin tức mới nhất