Giám đốc Hàn Quốc khai giết đồng hương rồi phân xác vào vali như thế nào?

Giám đốc người Hàn Quốc - Jeong In Cheol khai một mình ông ta sát hại đồng hương, bỏ xác vào vali do mâu thuẫn nợ nần tiền bạc.

Tối 28/11, Công an TP.HCM xác nhận trên Tuổi Trẻ, lực lượng chức năng đang phối hợp với Phòng cảnh sát hình sự Công an TP.HCM lấy lời khai nghi can Jeong In Cheol (35 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc), tiếp tục điều tra làm rõ vụ án giết người bỏ xác trong vali tại một căn nhà thuộc khu dân cư Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM.

Giám đốc Hàn Quốc khai giết đồng hương rồi phân xác vào vali như thế nào?-1
Nghi phạm Jeong In Cheol khi bị bắt.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định nạn nhân bị sát hại là một người đàn ông 33 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc. Nạn nhân đang lưu trú tại TP.HCM và là bạn quen biết với nghi can Jeong In Cheol.

Jeong In Cheol cũng thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo báo Pháp Luật và Bạn Đọc đưa tin Jeong In Cheol đã có gia đình, hắn sang Việt Nam làm ăn sinh sống và lưu trú tại một chung cư ở phường Tân Phong, quận 7. Tuy nhiên, người này lại thuê một căn nhà ở khu dân cư Him Lam (phường Tân Hưng, quận 7) để hoạt động kinh doanh và làm giám đốc công ty.

Gần đây, công ty do Jeong In Cheol điều hành gặp nhiều khó khăn và nợ nần nhiều người. Do bị nhiều người đòi nên Jeong In Cheol vỡ nợ và mất khả năng chi trả. Chính vì thế, Jeong In Cheol đã nảy sinh ý định cướp tài sản.

Giám đốc Hàn Quốc khai giết đồng hương rồi phân xác vào vali như thế nào?-2

Trong số những người bạn của Jeong In Cheol thì có 1 người đồng hương 33 tuổi vốn giàu có nên y đã lên kế hoạch. Sau đó, Jeong In Cheol trả lại căn nhà thuê làm công ty và dọn dẹp.

Chiều tối 26/11, người bạn đồng hương của Jeong In Cheol tới căn nhà để gặp Jeong In Cheol. Sau khi vào nhà, lợi dụng lúc người bạn mất cảnh giác, Jeong In Cheol đã dùng vật dụng có sẵn trong nhà để sát hại. Tiếp đó, Jeong In Cheol dùng các dụng cụ đã chuẩn bị như: cưa, kìm cộng lực… phân xác nạn nhân.

Sau đó, Jeong In Cheol bỏ các phần thi thể vào các túi nilong màu đen rồi đặt vào vali màu hồng, rồi kéo vào đặt ở nhà vệ sinh tầng 2, tầng 3 căn nhà. Sau đó, Jeong In Cheol đi lại trong nhà, lau dọn kĩ càng để tránh bị phát hiện. Nghi phạm lục lọi lấy nhiều tài sản của nạn nhân trị giá hàng trăm triệu đồng rồi lấy xe ô tô rời khỏi hiện trường.

Quá trình bỏ trốn, Jeong In Cheol di chuyển ở nhiều nơi. Sau đó, Jeong In Cheol đi về lẩn trốn ở căn hộ chung cư cao cấp Masteri Thảo Điền.

Lúc 13h50 ngày 28/11, Công an TP.HCM phát hiện và bắt giữ Jeong In Cheol khi nghi phạm đang lẩn trốn tại căn hộ ở chung cư Masteri Thảo Điền (phường Thảo Điền, quận 2). Cảnh sát đã thu giữ chiếc ôtô mà nghi phạm sử dụng.

Giám đốc Hàn Quốc khai giết đồng hương rồi phân xác vào vali như thế nào?-3
Hiện trường vụ án

Trước đó, tối 27/11, người dùng mạng xã hội chia sẻ hình ảnh chiếc vali được cho là liên quan đến vụ án mạng tại căn nhà 3 tầng trên đường số 3, phường Tân Hưng, quận 7.

Theo nội dung video, quanh chiếc vali xuất hiện vết máu, cạnh đó là kìm cộng lực và cưa tay. Qua tìm hiểu, căn nhà 3 tầng được một người xây cách đây vài tháng và cho một người đàn ông Hàn Quốc thuê.

Cách đây 3 ngày, khách thông báo trả nhà. Khi chủ nhà đến dọn dẹp thì phát hiện chiếc vali chứa thi thể người.

Nhận tin báo, lực lượng Công an quận 7 phối hợp cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, ghi nhận lời khai, làm rõ vụ việc. Khi kiểm tra vali, cơ quan chức năng phát hiện bên trong vali là một thi thể người không còn nguyên vẹn.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giam-doc-han-quoc-khai-giet-dong-huong-roi-giau-xac-vao-vali-nhu-the-nao-n-243717.html

phi tang xác Giết Người

Tin tức mới nhất