Hà Nội: Giải cứu 2 phụ nữ bị mắc kẹt trong đám cháy trên phố Lò Rèn

Đêm 28/11, ngọn lửa bất ngờ bùng phát trong ngôi nhà trên phố Lò Rèn (Hà Nội) khiến 2 người phụ nữ lớn tuổi bị mắc kẹt bên trong. Rất may, lực lượng PCCC đã có mặt kịp thời, nhanh chóng dập lửa, cứu thoát 2 nạn nhân ra ngoài an toàn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23h35 ngày 28/11, tại số nhà 32 phố Lò Rèn, phường Hàng Bồ (Hà Nội) đã xảy ra vụ cháy nhà dân khiến nhiều người hốt hoảng. 

Hà Nội: Giải cứu 2 phụ nữ bị mắc kẹt trong đám cháy trên phố Lò Rèn-1
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ hỏa hoạn

Ngay khi nhân được tin báo, đội PCCC quận Hoàn Kiếm đã điều 1 xe máy, 2 xe chữa cháy đến nơi cùng công an phường và người dân tổ chức dập lửa và cứu hộ người dân thoát khỏi đám cháy. 

Phát hiện 2 người phụ nữ bị mắc kẹt trong tầng 2 và tầng 3 của ngôi nhà, các chiến sĩ PCCC đã nhanh chóng tìm phương án tiếp cận người bị nạn và đưa 2 nạn nhân ra ngoài an toàn. 

Hà Nội: Giải cứu 2 phụ nữ bị mắc kẹt trong đám cháy trên phố Lò Rèn-2
Người phụ nữ bị mắc kẹt trong nhà được giải cứu và đưa ra ngoài an toàn. Ảnh: FB

Được biết, hai nạn nhân được xác định là bà Vân (80 tuổi) và bà Hòa (60 tuổi). Ngay khi được các giải cứu, 2 nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Hiện sức khỏe của 2 người đã ổn định. 

Theo đánh giá của đội PCCC quận Hoàn Kiếm, khu vực ngọn lửa bùng phát đầu tiên tại tầng 1 và cháy lan lên 1 phần phòng phía ngoài tầng 2. Hiện, vụ cháy đang điều tra làm rõ.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/ha-noi-giai-cuu-2-phu-nu-bi-mac-ket-trong-dam-chay-tren-pho-lo-ren-220192911104459884.htm

vụ cháy hỏa hoạn

Tin tức mới nhất