Giải pháp hỗ trợ phụ nữ cải thiện các triệu chứng tiền mãn kinh

Cùng với chế độ dinh dưỡng phù hợp, luyện tập thể thao khoa học, giảm stress, phụ nữ sau 35 tuổi nên sử dụng thêm thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ một cách tự nhiên, điều hòa khí huyết, nâng chất lượng sống.

Phụ nữ thời hiện đại đang phải đối mặt với rất nhiều áp lực, từ sự nghiệp, gia đình, bạn bè đến các yếu tố ngoại cảnh khác, ảnh hưởng nhiều sức khỏe và sắc đẹp. Khi bước qua độ tuổi sau 40, chị em còn trải qua một quy luật tự nhiên mà không ai tránh khỏi. Đó là tiền mãn kinh- giai đoạn trước mãn kinh, là lúc mà nội tiết tố nữ Estrogen bị suy giảm nhiều, gây ra những triệu chứng rối loạn, ảnh hưởng ít nhiều đến tâm sinh lý phụ nữ.

Dấu hiệu thường gặp 
Dấu hiệu tiền mãn kinh có thể xuất hiện sớm ở phụ nữ tuổi 40, một số thì muộn hơn đến tận sau 55 tuổi. Trong giai đoạn này, cơ thể diễn ra những biến đổi nội tiết và tâm sinh lý, phụ thuộc vào thể trạng ở mỗi người như:

- Da nám sạm, không hồng hào, căng mịn.

- Rối loạn kinh nguyệt.

- Khô âm đạo.

- Dễ bốc hỏa, hay bực dọc, cáu gắt.

Ngoài một vài dấu hiệu kể trên, giai đoạn tiền mãn kinh còn có một số ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe phụ nữ như tăng cân, vòng 1, vòng 3 không còn săn chắc; Dễ mắc các bệnh mãn tính như huyết áp, đái tháo đường...; Gia tăng nguy cơ xuất hiện các khối u lành tính và ác tính; Đau nhức xương khớp và những dấu hiệu của loãng xương…

Giải pháp dành cho phái đẹp hiện đại

Để phòng ngừa cũng như hạn chế những triệu chứng khó chịu trong giai đoạn “xế chiều”, chị em cần có cho mình một chế độ dinh dưỡng, luyện tập thể thao khoa học và phương pháp giảm stress phù hợp.

Giải pháp hỗ trợ phụ nữ cải thiện các triệu chứng tiền mãn kinh-1

Giai đoạn tiền mãn kinh gây ra một số ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe phụ nữ.

Ngoài ra, chị em cũng có thể sử dụng thực phẩm chức năng để hỗ trợ việc tăng cường nội tiết tố, điều tiết toàn bộ hormone nữ.

Thực bảo vệ sức khỏe tốt cho phụ nữ tiền mãn kinh

Thực phẩm chức năng Emmats là một chế phẩm của Dược Trung Ương 3, có tác dụng hỗ trợ sức khỏe hệ nội tiết ở nữ giới, hỗ trợ điều hòa các hormone trong cơ thể phụ nữ.

Giải pháp hỗ trợ phụ nữ cải thiện các triệu chứng tiền mãn kinh-2

Emmats tốt cho phụ nữ có triệu chứng rối loạn hay suy giảm nội tiết tố nữ.

Sản phẩm Emmats với các thành phần: đương quy, hà thủ ô, nhàu và thổ phục linh góp phần hỗ trợ tăng cường sinh lực cơ bắp và bồi bổ hệ nội tiết. Sản phẩm còn kết hợp thêm hoạt chất tiền hormone chiết xuất từ thiên nhiên, giúp cơ thể điều tiết hormone theo cơ chế cung cầu.

Cơ chế hai tác động song song vừa phục hồi vừa bổ sung từ bài thuốc Đông Y kết hợp với Y học hiện đại tạo nên hiệu quả của Emmats trong việc cải thiện triệu chứng tiền mãn kinh, giúp chị em an giấc và giảm căng thẳng. Ngoài ra, sản phẩm còn gia tăng khả năng chống lão hoá của cơ thể, giúp da đẹp và hồng hào từ các thành phần từ thiên nhiên có trong sản phẩm.

Emmats có bán ở bất kỳ nhà thuốc tại các bệnh viện lớn, hệ thống các nhà thuốc và hệ thống phân phối online trực tiếp từ nhà cung cấp.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại

Website: www.emmats.vn

Phân phối: https://diemban.emmats.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/emmatsTYPN/

SĐT tư vấn: 0943 499 814

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


(Nguồn: Công ty cổ phần Dược Trung ương 3)

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giai-phap-ho-tro-phu-nu-cai-thien-cac-trieu-chung-tien-man-kinh-n-215274.html

nội tiết tố nữ tiền mãn kinh

Tin tức mới nhất