Chàng giám đốc Mỹ giảm từ 2 tạ xuống 80 kg, tán đổ cô gái Việt

Để giữ chân bạn gái xinh đẹp, anh chàng âm thầm ăn kiêng và luyện tập thể thao. Mấy tháng sau, anh đã giảm được cân nặng từ 200 xuống còn 80 kg.

Trong chương trình Vợ chồng son số 264, cặp vợ Việt chồng Mỹ để lại nhiều ấn tượng với khán giả. Đặc biệt, trong câu chuyện ấy, chàng trai người Mỹ khiến nhiều người bất ngờ khi quyết tâm giảm hơn 100 kg để được cưới vợ Việt Nam.

Cặp đôi này là Bryant (27 tuổi, người Mỹ gốc Campuchia, hiện là giám đốc) và cô giáo dạy tiếng Anh có tên Xuân Hân (26 tuổi).

Cặp đôi quen nhau qua một ứng dụng hẹn hò. Lần đầu gặp nhau, Bryant tỏ ra khá tự ti khi sở hữu cân nặng 200kg. Sau đó, để giữ chân được bạn gái xinh đẹp, anh âm thầm ăn kiêng và luyện tập thể thao. Đến khi về ra mắt nhà gái, chàng trai người Mỹ gốc Campuchia chỉ còn nặng 80 kg.

Sự thay đổi bất ngờ của chàng trai khiến Xuân Hân cảm động. Cả hai đã quyết định làm đám cưới sau 8 tháng quen nhau.

Về sống chung, cả hai đều bộc lộ những tật xấu khiến đối phương không mấy hài lòng. Xuân Hân cho biết chồng của cô hay uống bia, tụ tập bạn bè và rất ít làm việc làm nhà. Trong khi đó, Bryant lại “tố” vợ có tật xấu là hay mua sắm.

Cô ấy luôn nhắc chồng phải tiết kiệm tiền, không được uống bia nhưng bản thân lại tích cực mua sắm”, người chồng 27 tuổi nói.

Chia sẻ thật thà của cặp vợ chồng son khiến khán giả trường quay thích thú. Nhiều khán giả sau khi xem chương trình còn bảy tỏ sự ngưỡng mộ với nỗ lực giảm kg của chàng trai Mỹ.

Đúng là, sức mạnh của tình yêu có thể khiến người ta làm được mọi thứ”, một bạn trẻ bày tỏ sự thán phục sau khi xem chương trình.

Theo Vietnamnet


câu chuyện tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất