Đưa chị đi hẹn hò nhưng 2 em gái lại gây sốt khiến MC Quyền Linh hết lời khen người mẹ 'biết đẻ'

Trái với vẻ ngoài cá tính của cô chị, hai người em của nữ chính gây ấn tượng bởi sự nhẹ nhàng.

Có vẻ như Bạn muốn hẹn hò giờ đây không chỉ đơn thuần là game show mai mối mà còn là điểm hội tụ của các "trai xinh gái đẹp". Sau câu chuyện về anh chàng Ngô Sĩ Phú bất ngờ "nổi như cồn" chỉ vì sở hữu ngoại hình nổi bật khi đưa anh trai Ngô Bình Phương đi hẹn hò ở số phát sóng 412, mới đây một tình huống thú vị tương tự nữa đã xảy ra.

Theo đó, trong tập 422 tiếp tục mai mối thành công cho cặp đôi Lưu Ngọc Triều (27 tuổi, quê Bình Thuận, giám sát an toàn) và cô gái Bùi Thị Hạnh (24 tuổi, Đắk Nông, kinh doanh online). Cả hai được đánh giá là đẹp đôi và phù hợp từ ngoại hình cho đến tính cách.


Bạn muốn hẹn hò tập 422

Thế nhưng, ở một diễn biến khác sự quan tâm của khán giả xem truyền hình không chỉ hướng đến Ngọc Triều - Bùi Hạnh mà còn đặc biệt dành cho hai cô em gái ngồi hàng ghế khán giả của nữ chính.

Trái với vẻ ngoài cá tính của cô chị, hai người em của nữ chính gây ấn tượng bởi sự nhẹ nhàng. Sự xuất hiện của cả hai khiến MC Quyền Linh và Cát Tường phải khen mẹ cô gái Đắk Nông "biết đẻ". Dưới phần bình luận video phát sóng tập 422 trên Youtube của chương trình, cư dân mạng hết lời khen ngợi nhan sắc hai em gái và xin được làm rể nhà họ Bùi.

Đưa chị đi hẹn hò nhưng 2 em gái lại gây sốt khiến MC Quyền Linh hết lời khen người mẹ biết đẻ-1
Cư dân mạng hết lời khen nhan sắc hai cô em gái.

Hai cô em gái của Bùi Hạnh lần lượt là Hiền (SN 1997, hiện là  tư vấn viên) và Hòa (SN 1999, làm make-up). Khi được hỏi về chị cả, Hiền tự hào khoe Hạnh là một cô gái giỏi giang, đảm đang dù hơi khó tính. Cả 3 chị em rất thân thiết và hòa thuận.

Đưa chị đi hẹn hò nhưng 2 em gái lại gây sốt khiến MC Quyền Linh hết lời khen người mẹ biết đẻ-2
Hiền - Hòa gây chú ý trên sân khấu "Bạn muốn hẹn hò".

Một số hình ảnh về 3 chị em họ Bùi:

Đưa chị đi hẹn hò nhưng 2 em gái lại gây sốt khiến MC Quyền Linh hết lời khen người mẹ biết đẻ-3
Nhan sắc ba cô gái họ Bùi là Hạnh - Hòa - Hiền (tính từ cuối)

Đưa chị đi hẹn hò nhưng 2 em gái lại gây sốt khiến MC Quyền Linh hết lời khen người mẹ biết đẻ-4

Đưa chị đi hẹn hò nhưng 2 em gái lại gây sốt khiến MC Quyền Linh hết lời khen người mẹ biết đẻ-5Đưa chị đi hẹn hò nhưng 2 em gái lại gây sốt khiến MC Quyền Linh hết lời khen người mẹ biết đẻ-6

 


H.V (clip ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet


show truyền hình Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất