Giám khảo Miss World VN đọ bikini: Hà Kiều Anh gây sốc nhất

Dù "chung mâm" với hàng loạt nhan sắc "đỉnh" như Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh hay đàn em như Lệ Quyên, Minh Hằng, Hà Kiều Anh vẫn không hề kém cạnh.

Đến nay, BTC Miss World Vietnam 2022 đã công bố 7 thành viên ban giám khảo chính thức. Ngoài trưởng ban và 1 phó trưởng ban là nam thì 5 người còn lại đều là nữ gồm 3 hoa hậu là (Hà Kiều Anh, Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh) và 2 ca sĩ là (Lệ Quyên, Minh Hằng).

Nếu chỉ so riêng sắc vóc của 5 thành viên ban giám khảo khi diện bikini mới thấy "mỗi người mỗi vẻ, mười phân vẹn mười".

Hà Kiều Anh

Đăng quang Hoa hậu ở độ tuổi mới 16, trẻ nhất lịch sử Hoa hậu Việt Nam nên Hà Kiều Anh sở hữu nhan sắc rực rỡ như một đóa hồng kiều diễm. Cô cũng là nữ doanh nhân thành đạt tài giỏi trong các lĩnh vực kinh doanh bất động sản, làm đẹp... Sau nhiều năm đoạt vương miện, Hà Kiều Anh khiến bạn bè và cả dân mạng trầm trồ vì nhan sắc trường tồn theo thời gian.

Giám khảo Miss World VN đọ bikini: Hà Kiều Anh gây sốc nhất-1
Diện bộ áo tắm tông màu đỏ rực với họa tiết bắt mắt, Hà Kiều Anh khoe vóc dáng nuột nà và gợi cảm ở tuổi 46.

Giám khảo Miss World VN đọ bikini: Hà Kiều Anh gây sốc nhất-2
Nhờ ý thức giữ gìn nhan sắc và cuộc sống viên mãn với chồng đại gia, các loại đồ bơi 2 mảnh hay 1 mảnh đều không thể làm khó được body của Hoa hậu Việt Nam 1992.

Lương Thùy Linh

Ngay từ khi đăng quang Miss World Vietnam 2019, Lương Thùy Linh đã ghi điểm nhờ nhan sắc và tài năng toàn vẹn. Cô đã xuất sắc lọt top 12 Miss World cùng năm, được mời tham dự Paris Fashion Week, huấn luyện viên chương trình truyền hình thực tế, CEO thương hiệu thời trang, giám đốc dự án bất động sản, tậu penthouse khi mới ngoài 20 và vẫn còn đang đi học.

Giám khảo Miss World VN đọ bikini: Hà Kiều Anh gây sốc nhất-3
Ngoài hàng loạt thành tích cực khủng, body Lương Thùy Linh cũng thuộc hàng đỉnh của chóp với đôi chân 1m22 dài nhất Việt Nam.

Giám khảo Miss World VN đọ bikini: Hà Kiều Anh gây sốc nhất-4
Tuy nhiên thời gian gần đây, mỹ nhân Cao Bằng mới cởi mở hơn khi khoe ảnh gợi cảm vì sợ mẹ mắng.

Trần Tiểu Vy

Tiểu Vy cũng sinh năm 2000 nhưng đăng quang trước Lương Thùy Linh khi đoạt vương miện cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Tuy bảng thành tích không hoành tráng như cô bạn nhưng Tiểu Vy lại sở hữu gương mặt có tỉ lệ vàng hiếm có khó tìm.

Giám khảo Miss World VN đọ bikini: Hà Kiều Anh gây sốc nhất-5
Gương mặt vừa Á đông, vừa lai Tây kết hợp với body nóng bỏng khiến Tiểu Vy rất phù hợp với phong cách sexy.

Giám khảo Miss World VN đọ bikini: Hà Kiều Anh gây sốc nhất-6
Dù netizen vẫn chưa quen với phong cách "hở bạo" của Hoa hậu Việt Nam 2018 nhưng Tiểu Vy cho rằng cô gợi cảm chứ không phản cảm và sẽ tiếp tục theo đuổi định hướng này.

Minh Hằng

Cái tên Minh Hằng xuất hiện trong thành phần ban giám khảo của một cuộc thi nhan sắc khiến nhiều người có phần hoài nghi. Dù trước đây Minh Hằng có kinh nghiệm diễn xuất, ca hát, thậm chí làm mentor cho chương trình thực tế về thời trang nhưng để "chung mâm" với dàn hoa hậu, siêu mẫu thì có phần chưa tới.

Giám khảo Miss World VN đọ bikini: Hà Kiều Anh gây sốc nhất-7
Thời điểm Minh Hằng mũm mĩm đến mức bị gọi là "bé Heo" đã là quá khứ. Minh Hằng của hiện tại giảm cân thành công nên vô cùng thon gọn, nuột nà nên cô chẳng ngại thả dáng với bikini.

Giám khảo Miss World VN đọ bikini: Hà Kiều Anh gây sốc nhất-8
Khán giả hy vọng Minh Hằng sẽ cùng các thành viên còn lại trong ban giám khảo sớm tìm được người đẹp xứng đáng đội vương miện Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Lệ Quyên

Lệ Quyên là cái tên gây xôn xao nhất khi được chọn làm giám khảo Miss World Vietnam 2022. Catwalk thì dẹo, gu thời trang thường ngày cũng khá phập phù, thậm chí đôi khi là phản cảm. Vậy ngoài giọng hát trời ban thì body của Lệ Quyên khi mặc bikini ra sao?

Giám khảo Miss World VN đọ bikini: Hà Kiều Anh gây sốc nhất-9
Dù quá trình xiết cơ có khiến thân hình của Lệ Quyên bớt nảy nở nhưng phải công nhận không có nhiều người giữ được body mảnh mai, gọn gàng ở tuổi 40 như thế.

Giám khảo Miss World VN đọ bikini: Hà Kiều Anh gây sốc nhất-10
Nhờ ăn uống và tập luyện khoa học, Lệ Quyên chẳng ngại mặc những bộ bikini hot trend của giới trẻ tuy nhiên các tạo dáng đôi khi gây tranh cãi vì "lố".

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giam-khao-miss-world-viet-nam-do-bikini-ha-kieu-anh-gay-soc-nhat-n-298187.html

Miss World Vietnam Lương Thùy Linh Trần Tiểu Vy Lệ Quyên Hà Kiều Anh Bikini Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao