Giảm thần tốc 8kg, Thanh Hà lo lắng 'điện nước' cũng ra đi

Khoe dáng thon thả sau giảm cân, Thanh Hà cũng gây cười khi nhắc tới chuyện bảo toàn số đo 2 vòng.

Sáng 13/3, Thanh Hà có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Khoe vóc dáng thon thả sau giảm cân, danh ca hải ngoại cũng gây cười khi nhắc tới chuyện bảo toàn "điện nước".

"Mọi người hỏi em bí quyết ốm nhanh, em xin hỏi lại bí quyết làm sao ốm mà không bị mất 'điện, nước'", Thanh Hà chia sẻ.

Giảm thần tốc 8kg, Thanh Hà lo lắng điện nước cũng ra đi-1
Thanh Hà khoe vóc dáng hiện tại. "Điện, nước" danh ca nhắc đến ý chỉ số đo vòng 1 và vòng 3.

Trước đó, vào đầu tháng 3, Thanh Hà cũng từng nhận được nhiều sự chú ý khi chia sẻ bí quyết giảm 8kg chỉ trong 1 tháng.

Pha giảm cân thần tốc này giúp giọng ca Sợ Yêu có được body thon gọn ngỡ ngàng, khiến nhiều người nhận không ra.

Giảm thần tốc 8kg, Thanh Hà lo lắng điện nước cũng ra đi-2
Thanh Hà khác biệt ngỡ ngàng sau khi "đánh bay" 8kg trong 1 tháng.

Giảm thần tốc 8kg, Thanh Hà lo lắng điện nước cũng ra đi-3Giảm thần tốc 8kg, Thanh Hà lo lắng điện nước cũng ra đi-4Giảm thần tốc 8kg, Thanh Hà lo lắng điện nước cũng ra đi-5Giảm thần tốc 8kg, Thanh Hà lo lắng điện nước cũng ra đi-6Giảm thần tốc 8kg, Thanh Hà lo lắng điện nước cũng ra đi-7
Những hình ảnh gần đây của Thanh Hà. Ngoài chế độ ăn uống phù hợp, danh ca chú trọng việc tập luyện để có được vóc dáng như ý.

Ngoài câu chuyện giảm cân, gần đây Thanh Hà cũng nhận được sự quan tâm khi công khai mối quan hệ tình ái với nhạc sĩ Phương Uyên.

Cụ thể, vào đúng Valentine 2022, Phương Uyên đăng ảnh tình tứ với Thanh Hà trên mạng xã hội, bày tỏ sự hạnh phúc.

Về phía Thanh Hà, ngoài chia sẻ về mối tình hiện tại và cảm ơn những lời chúc phúc, danh ca còn bày tỏ quan điểm trước những bình luận thiếu tích cực.

"Mọi vấn đề đều có nguyên do của nó. Đừng đợi đến khi người ta chết mới nói lời chia buồn, hãy chúc phúc khi người ta vui, mọi mối lương duyên trên đời đều đã được vũ trụ an bài", Thanh Hà nhắn nhủ.

Giảm thần tốc 8kg, Thanh Hà lo lắng điện nước cũng ra đi-8Giảm thần tốc 8kg, Thanh Hà lo lắng điện nước cũng ra đi-9Giảm thần tốc 8kg, Thanh Hà lo lắng điện nước cũng ra đi-10
Mối tình Thanh Hà - Phương Uyên được dư luận quan tâm suốt thời gian qua.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giam-than-toc-8kg-thanh-ha-quan-ngai-mat-di-dien-nuoc-n-299219.html

nhạc sĩ Phương Uyên Ca sĩ Thanh Hà

Tin tức mới nhất