Giản dị là vậy nhưng Song Hye Kyo - Song Joong Ki lại giàu có đến "choáng ngợp"

Thường ngày Song Hye Kyo - Song Joong Ki đều khiến khán giả liên tưởng đến những ngôi sao giản dị và không chút xa hoa, tuy nhiên, khối tài sản của cặp đôi được tiết lộ sau "Hậu duệ mặt trời" lại khiến fan không thể không bất ngờ.

Nói đến cơn bão càn quét năm 2016 thì chúng ta không thể bỏ qua "Hậu duệ mặt trời" - siêu phẩm đưa tên tuổi của những nghệ sĩ vắng bóng dài lâu lên hàng ngôi sao châu Á và khiến những người vô danh trở thành con cưng của truyền thông. Vốn là hai nghệ sĩ tài - đức - sắc đều vẹn toàn của showbiz xứ sở Kim Chi, Song Hye Kyo và Song Joong Ki vẫn được biết đến là có tiềm lực về kinh tế vững chắc.

Tuy nhiên, chưa một lần nào họ khoe khoang về khối tài sản khổng lồ của mình. Thậm chí, khi nhìn vào cái cách họ đối nhân xử thế, cái cách họ ăn mặc tuềnh toàng trước công chúng với sơ mi kẻ, áo phông, quần vải thoải mái và cả dép lê, người ta vẫn nghĩ Song - Song chỉ là nghệ sĩ khá giả bình thường.

Mấy ai biết rằng, Song Hye Kyo từng nhiều lần cùng những cái tên khác như "mợ chảnh" Jeon Ji Hyun tranh giành ngôi vị nữ hoàng bất động sản, Song Joong Ki không hề thua kém đàn chị với những khu nhà đất trị giá hàng triệu đô la và gia tài ngày càng tăng đột biến sau "Hậu duệ mặt trời".

Giản dị là vậy nhưng Song Hye Kyo - Song Joong Ki lại giàu có đến choáng ngợp - Ảnh 1.

Song Hye Kyo

Giản dị là vậy nhưng Song Hye Kyo - Song Joong Ki lại giàu có đến choáng ngợp - Ảnh 2.

Với "Gió mùa đông năm ấy" của năm 2013, Song Hye Kyo được trả 960 triệu won (khoảng 18 tỉ đồng) tiền cát-xê sau 16 tập phim. Năm 2015, cô bỏ túi 500 - 600 triệu won (9 - 11 tỉ đồng) thù lao quảng cáo, chễm chệ đứng trong top đầu các ông hoàng bà hoàng quảng cáo.

Cuối tháng 6/2015, Song Hye Kyo ít tham gia hoạt động tại Hàn Quốc nhưng lịch trình của cô tại Trung Quốc lại dày đặc. Thị trường có tiềm năng khổng lồ này đem lại các khoản thu nhập không hề nhỏ và có khi còn cao hơn nhiều so với cát-xê của cô tại nước nhà (19 tỉ đồng cát-xê phim hợp tác Hàn - Trung, 26 tỉ đồng quảng cáo) mặc dù đây vốn là khoảng thời gian dư luận vẫn chưa nguôi ngoai trước scandal trốn thuế của cô.

Giản dị là vậy nhưng Song Hye Kyo - Song Joong Ki lại giàu có đến choáng ngợp - Ảnh 3.

Số tiền Song Hye Kyo thu được qua việc đóng phim và quảng cáo không chỉ phục vụ cho cuộc sống cá nhân mà còn được cô đầu tư khôn khéo. Danh hiệu "Nữ hoàng bất động sản" không ngoa khi được gắn với Song Hye Kyo. Một chuyên gia lĩnh vực bất động sản của Hàn Quốc từng nhận xét, Song Hye Kyo là một người có đầu óc nhanh nhạy trong đầu tư nhà đất. Nữ diễn viên thường xuyên nhắm đến những khu villa nằm trên góc mỗi con phố, có nhiều mặt tiền, kéo theo đó giá trị thường cao hơn so với mặt bằng chung khoảng 1 tỉ won (khoảng 19 tỉ đồng).

Giản dị là vậy nhưng Song Hye Kyo - Song Joong Ki lại giàu có đến choáng ngợp - Ảnh 4.

Giản dị là vậy nhưng Song Hye Kyo - Song Joong Ki lại giàu có đến choáng ngợp - Ảnh 5.
Khu chung cư cao cấp tại Hàn và Mỹ thuộc quyền sở hữu của Song Hye Kyo

Một căn nhà 9 tỉ won (hơn 167 tỉ đồng) đứng tên mẹ ruột của cô thuộc khu dân cư Hyundai tại Samseong-dong (Seoul), căn nhà 2 tầng có diện tích hơn 400 mét vuông được Song Hye Kyo mua lại từ vợ chồng diễn viên Cha In Pyo - Shin Ae Ra vào tháng 10/2014 có giá 8,5 tỉ won (khoảng 163 tỉ đồng), căn chung cư cao cấp ở tầng 33 thuộc tòa nhà 50 tầng tại New York với giá trị 2 - 3 tỉ won (38 - 60 tỉ đồng),... Ước tính chỉ với 3 khu bất động sản này, Song Hye Kyo đã nắm trong tay số tiền gần 400 tỉ đồng.

Giản dị là vậy nhưng Song Hye Kyo - Song Joong Ki lại giàu có đến choáng ngợp - Ảnh 6.

Giản dị là vậy nhưng Song Hye Kyo - Song Joong Ki lại giàu có đến choáng ngợp - Ảnh 7.
Một vài góc bình yên trong căn biệt thự đắt đỏ của Song Hye Kyo

Mới đây nhất, người hâm mộ phải choáng ngợp trước cát-xê quảng cáo của Song Hye Kyo có liên quan đến phía công ty trang sức tài trợ cho "Hậu duệ mặt trời". J.estina tiết lộ, họ đã kí bản hợp đồng 2,6 triệu đô la (57 tỉ đồng) cùng Song Hye Kyo nhưng nữ diễn viên không gia hạn thêm sau khi bộ phim kết thúc. So với mức 500 - 600 triệu won (9 - 11 tỉ đồng) thù lao quảng cáo của cô vào năm 2015, con số này nhờ "Hậu duệ mặt trời" đã tăng lên gấp gần chục lần.

Ngoài ra, Song Hye Kyo còn không ngần ngại từ chối lời mời béo bở 1 triệu đô la (22 tỉ đồng) từ Mitsubishi vì hãng xe này từng dính vào vụ kiện tụng liên quan đến người lao động.

Song Joong Ki

Nhiều người nghĩ rằng, Song Joong Ki không quá giàu có như các ngôi sao hạng A khác của Hàn Quốc bởi báo chí rất ít khi tiết lộ về thu nhập của anh. Gần đây, sau khi trở lại ngoạn mục với "Hậu duệ mặt trời", thông tin về các khoản cát-xê và tài sản "khủng" của nam tài tử cuối cùng đã được "đào bới" lại.

Giản dị là vậy nhưng Song Hye Kyo - Song Joong Ki lại giàu có đến choáng ngợp - Ảnh 9.

Nổi lên nhờ "Chuyện tình ở Sungkyunkwan", "Nice Guy", nhưng Song Joong Ki chưa hẳn vươn tới được mức tài tử đình đám như Hyun Bin, Won Bin hay Bae Yong Joon, tuy nhiên mức cát-xê của anh lúc đó đã nằm ở mức cao ngất ngưởng. Cuối năm 2014, tvN tiết lộ mức thu nhập của Song Joong Ki là không dưới 500 triệu won (khoảng 9 tỉ đồng) ở thời điểm nam diễn viên... nhập ngũ.

Chỉ với vài lần xuất hiện chớp nhoáng trong các sự kiện không lớn như khai bóng chày, Song Joong Ki cũng thu hút sự quan tâm của truyền thông. Chính vì vậy, dù sau khi nhập ngũ, anh cũng được các nhãn hàng săn đón nhiệt tình.

Năm 2013, tvN xếp Song Joong Ki ở vị trí thứ 5 trong top các ngôi sao "cá kiếm" nhiều nhất khi nhập ngũ. Thời điểm đó, anh nhận 10 lời mời đại diện cho các hãng mỹ phẩm, đồ thể thao, điện thoại, thu về 500 nghìn đô la (11 tỉ đồng) cho mỗi hợp đồng quảng cáo. Sau "Hậu duệ mặt trời", độ phủ sóng của Song Joong Ki càng lớn, mức cát-xê cũng từ đó mà gấp lên nhiều lần.

Giản dị là vậy nhưng Song Hye Kyo - Song Joong Ki lại giàu có đến choáng ngợp - Ảnh 10.

Giản dị là vậy nhưng Song Hye Kyo - Song Joong Ki lại giàu có đến choáng ngợp - Ảnh 11.

Với độ hot hiện nay của Song Joong Ki, tất nhiên các thương hiệu lớn ở Trung Quốc không thể bỏ qua cơ hội mời anh chàng làm đại diện dù phải chi ra khoản tiền lớn. Một tờ báo nước bạn tiết lộ, chỉ vỏn vẹn trong 6 tháng, Song Joong Ki đã thu về được 16 triệu tệ (tương đương 54 tỉ đồng). Anh đã vượt qua những cái tên lớn khác như Kim Soo Hyun và Lee Min Ho, trở thành sao Hàn có mức cát xê cao nhất tại nước ngoài.

Ngoài ra, với việc nhận thêm 10 hợp đồng quảng cáo tại Đại Lục, Song Joong Ki có thể sẽ kiếm được 60 tỉ won (hơn 1 nghìn tỉ đồng) trong thời gian sắp tới mặc dù "Hậu duệ mặt trời" đã kết thúc. Vậy là sau 3 năm, mức cát-xê quảng cáo của Song Joong Ki tăng lên khoảng gần 10 lần.

Với mức thu nhập không hề nhỏ, Song Joong Ki cũng đầu tư vào các khu nhà đất như nhiều sao Hàn khác song lại khá ít ỏi. Mới đây, tạp chí Woman Sense của Hàn Quốc vừa tiết lộ hình ảnh ngôi nhà Song Joong Ki đang sinh hoạt cùng gia đình. Villa rộng 226 mét vuông này nằm trong một khu phố sầm uất ở quận Bangbae-dong (Seoul), có giá khoảng 2,5 tỉ won (gần 50 tỉ đồng), xấp xỉ căn chung cư cao cấp tại New York của Song Hye Kyo.

Nội thất bên trong được công ty kiến trúc miêu tả là sang trọng, tường cao, thiết kế tối tân và căn nhà được bảo mật nghiêm ngặt. Hàng xóm của Song Joong Ki toàn là những tên tuổi tầm cỡ như Á Hậu Hàn Quốc Go Hyun Jung, tài tử Won Bin cùng vợ Lee Na Young, mỹ nhân "Chuyện tình Paris" Kim Jung Eun.

Giản dị là vậy nhưng Song Hye Kyo - Song Joong Ki lại giàu có đến choáng ngợp - Ảnh 13.

Giản dị là vậy nhưng Song Hye Kyo - Song Joong Ki lại giàu có đến choáng ngợp - Ảnh 14.

Ngoài ra, nhà bố mẹ của Song Joong Ki sau "Hậu duệ mặt trời" cũng trở thành "báu vật" du lịch. Căn nhà tọa lạc tại tận quận Dong, thành phố Daejeon - quê hương của nam diễn viên họ Song. Căn nhà thuộc ngôi làng tự nhiên tập trung 20 gia đình, có kiến trúc truyền thống, giản dị và thân thiện với thiên nhiên. Nhờ sức hút của "Đại úy" Song, nơi đây lập tức trở thành điểm du lịch yêu thích được fan nhiệt tình đến "check-in". Ngoài ra, cây "Yeollimok" Song Joong Ki từng đề cập đến rất nhiều lần trên truyền hình sau mỗi lần về quê nhà cũng trở thành từ khóa gây sốt.

Giản dị là vậy nhưng Song Hye Kyo - Song Joong Ki lại giàu có đến choáng ngợp - Ảnh 15.

Giản dị là vậy nhưng Song Hye Kyo - Song Joong Ki lại giàu có đến choáng ngợp - Ảnh 16.

Theo Tri Thức Trẻ



Tin tức mới nhất