HOT: Hành hung người già, vợ chồng 'giang hồ mạng' Phú Lê bị bắt

Nguyên nhân của vụ việc được tiết lộ, do cặp vợ chồng này liên quan đến việc cố ý gây thương tích.

Chiều 6/8, thông tin trên tờ Thanh Niên, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Hà Nội vừa phối hợp với Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) tổ chức bắt giữ vợ chồng Phú Lê.

Cũng theo nguồn tin trên, khoảng 20h30 tối 5/8, đơn vị này đã tổ chức bắt giữ Phú Lê và Thúy Kiều (vợ Phú Lê) trên địa bàn phường Hoàng Văn Thụ.

“Quá trình bắt giữ diễn ra nhanh chóng, có thể cặp vợ chồng này liên quan đến một vụ cố ý gây thương tích”, nguồn tin cho hay.

HOT: Hành hung người già, vợ chồng giang hồ mạng Phú Lê bị bắt-1

Trước đó, hot girl xăm trổ Đào Chile (tên thật là Trần Thị Đào, 30 tuổi, quê tại xã Hồng Hà, Đan Phượng, Hà Nội) từng phản ánh gia đình chị vừa bị một nhóm xã hội đến tận nhà hành hung, khiến bà Nguyễn Thị Nga (69 tuổi, mẹ chị Đào) và bà Nguyễn Thị Bé (67 tuổi, em gái bà Nga) bị thương, phải nhập viện điều trị.

Theo nhân chứng, năm 2017 chị và vợ chồng Phú Lê từng hợp tác cho ra đời một sản phẩm hài Tết. Sau đó, chị được cặp vợ chồng này mời đến nhà làm các sản phẩm quảng cáo cho gia đình. Sau này, chị Đào quyết định tách ra làm ăn riêng nhưng bị vợ Phú Lê nói xấu, ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống riêng.

Quá bức xúc, ngày 18/7, người phụ nữ này đã livestream trên Facebook để tìm hiểu rõ nguyên nhân vì sao bản thân bị đối xử như vậy. Đến tối cùng ngày, vợ Phú Lê huy động đàn em đến nhà đe dọa tinh thần nạn nhân.

HOT: Hành hung người già, vợ chồng giang hồ mạng Phú Lê bị bắt-2

Sau đó, chị Đào đã hẹn gặp để hòa giải nhưng không nhận được sự đồng ý. Ngày 3/8, một nhóm người lạ mặt đã giả làm khách mua chó, xông vào nhà hành hung bà Bé.

Tiếp theo, nhóm người thấy bà Nga bước ra và tiếp tục sử dụng bạo lực với nạn nhân. Theo lời nhân chứng, trước khi rời đi nhóm người này tuyên bố: "Mày về nói với con Đào là đừng lôi tên anh chị tao ra không chết... chúng mày đấy".

Hiện các nạn nhân đang được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giang-ho-mang-phu-le-bi-bat-n-231468.html

Phú Lê

Tin tức mới nhất