Cô giáo chủ nhiệm vlogger Giang Ơi: 'Chưa từng nghe chuyện Giang bị bắt nạt'

Sau khi bạn cùng lớp khẳng định không có chuyện Giang Ơi bị bạn bè xa lánh, giáo viên chủ nhiệm 4 năm cấp 2 của vlogger đình đám cũng không thể ngồi yên.

Mới đây, câu chuyện Giang Ơi bị bắt nạt thời còn học cấp 2 đang nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội. 

Cụ thể, ở tập 22 chương trình IELTS FACE-OFF (IFO), nữ vlogger đã phát ngôn: "Một trong những động lực thúc đẩy tôi sang Anh học chính là việc tôi bị bắt nạt tại trường học và tôi luôn cảm thấy mình không thuộc về nơi đó".

Lập tức tập phát sóng này đã nhận về sự quan tâm lớn. Đặc biệt, một người bạn từng là bạn học thời cấp 2 tên Lê Việt Hà (hay còn gọi Zoie - cựu thành viên sáng lập ST.319) đã khẳng định: "Giang Ơi không hề bị bắt nạt".

Trước lời phản pháo này, Giang Ơi chưa đưa ra phản hồi gì.

Cô giáo chủ nhiệm vlogger Giang Ơi: Chưa từng nghe chuyện Giang bị bắt nạt-1
Zoie (bên trái) lên tiếng khẳng định bạn học không bị bắt nạt.

Sau Zoie, mới đây cô Nguyễn Thị Vân Hồng, giáo viên chủ nhiệm 4 năm cấp 2 của Giang Ơi, cũng là người đảm nhận 2 bộ môn Văn và Giáo Dục Công Dân của lớp cũng không thể ngồi yên.

Mở đầu chia sẻ, cô tiết lộ mình chỉ đứng lớp 2 khóa sau đó chuyển lên làm vai trò quản lý. Vì thời gian giảng dạy không nhiều nên tất cả các học sinh cô đều nhớ và rất quý. Cô Hồng khẳng định rất sốc khi nghe tin học trò cũ bị tẩy chay.

"Giang học lớp chuyên Văn của tôi trong 4 năm cấp hai. Do bạn ấy có ngoại hình thấp nên được xếp ngồi bàn đầu. Các thành viên của lớp khi ấy ai cũng vui vẻ, hòa đồng, thân thiện, không có hiềm khích gì với nhau cả. 

Tôi không tự hào mình là giáo viên giỏi nhưng từng học sinh tính cách ra sao, tôi hiểu rất rõ. Ngay cả các phụ huynh cũng từng khẳng định tôi hiểu các em hơn bố mẹ. Bởi vậy, khi có khúc mắc, các em thường tìm đến tôi tâm sự, tìm cách giải quyết.

Mặt khác, tôi cũng chưa từng nghe Giang ơi nói gì về vấn đề này. Bố mẹ của Giang cũng chưa từng chia sẻ con gái của họ gặp áp lực trong quá trình đến trường. 

Tôi cũng thường xuyên góp ý cho học trò học hành ra sao để mau tiến bộ. Nhưng có lẽ, bạn ấy nhạy cảm nên có suy nghĩ như vậy", cô Hồng chia sẻ trên tờ Pháp luật và Bạn đọc.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giang-oi-bi-bat-nat-co-chu-nhiem-ban-be-len-tieng-bac-bo-n-233046.html

Giang Ơi Vlogger

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao