Giáng Sinh ở nhà vẫn vui với 5 bộ phim ngập tràn không khí lễ hội

Nếu không thích việc phải ra đường chen chúc giữa đám đông vào ngày lễ Giáng Sinh, hãy ở nhà và dành thời gian với những bộ phim tuyệt vời sau đây.

Là một trong những dịp lễ được trông chờ nhất năm, Giáng Sinh mang đến không khí nhộn nhịp, vui tươi đến khắp phố phường với những con đường được trang hoàng lộng lẫy và dòng người tấp nập.

Thế nhưng, nếu bạn không có kế hoạch nào cho việc ra đường vào ngày lễ này, hãy thử cân nhắc việc ở nhà thưởng thức những bộ phim hay thuộc chủ đề Noel sau đây nhé!

Home Alone (Ở Nhà Một Mình)

Được xem là một trong những bộ phim Giáng Sinh kinh điển, Home Alone đã đem đến cho khán giả câu chuyện vô cùng đặc biệt về một cuộc đấu trí giữa cậu bé Kevin đầy tinh nghịch với 2 tên trộm vừa hậu đậu lại ngốc nghếch.

Giáng Sinh ở nhà vẫn vui với 5 bộ phim ngập tràn không khí lễ hội-1

Trước những kế hoạch đầy thú vị được lập ra bởi một cậu bé 8 tuổi nhằm bảo vệ ngôi nhà, bộ phim đã khiến khán giả cười không ngớt trước những tình huống đầy oái oăm và bất ngờ mà bọn trộm phải gánh chịu.

Giáng Sinh ở nhà vẫn vui với 5 bộ phim ngập tràn không khí lễ hội-2Giáng Sinh ở nhà vẫn vui với 5 bộ phim ngập tràn không khí lễ hội-3

Cho tới nay, 26 năm đã trôi qua nhưng Home Alone vẫn được trình chiếu thường xuyên trên sóng truyền hình tại nhiều quốc gia, trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu trong mỗi dịp Giáng sinh và gắn với tuổi thơ của hàng triệu khán giả qua nhiều thế hệ.

Giáng Sinh ở nhà vẫn vui với 5 bộ phim ngập tràn không khí lễ hội-4

Love Actually (Tình Yêu Thật Sự)

Là một trong những phim hài lãng mạn ăn khách của Anh vào dịp lễ Giáng Sinh, Love Actually là những câu chuyện tình yêu khác nhau, từ mối tình của tân Thủ tướng nước Anh với cô thư ký tầm thường, từ câu chuyện của một phụ nữ nghi ngờ bị chồng bỏ rơi, đến tình yêu của một nhà văn đến từ miền Nam nước Pháp...

Giáng Sinh ở nhà vẫn vui với 5 bộ phim ngập tràn không khí lễ hội-5

Họ có thể mang danh phận, địa vị khác nhau nhưng có mối liên hệ chặt chẽ với nhau, và đều có rắc rối của riêng mình. Nhưng rồi trong đêm Giáng sinh họ đều được sưởi ấm, bao bọc bởi tình yêu, đó không chỉ là tình yêu đôi lứa mà còn là tình thân, tình bạn bè, tình đồng nghiệp và tình người.

Giáng Sinh ở nhà vẫn vui với 5 bộ phim ngập tràn không khí lễ hội-6Giáng Sinh ở nhà vẫn vui với 5 bộ phim ngập tràn không khí lễ hội-7

Với nhịp điệu chậm rãi, những câu chuyện tình lần lượt được đan chéo vào nhau nhưng không làm mạch phim bị xáo trộn mà còn tạo nên một bản nhạc muôn màu về tình yêu khiến người xem không thể chối từ.

Nếu bạn muốn trải qua một Giáng sinh đầy lãng mạn với người mình yêu, hãy chọn Love Actually cho kế hoạch của hai người nhé.

Frozen (Nữ Hoàng Băng Giá)

Frozen kể câu chuyện về công chúa Anna và chàng trai Kristoff. Cả hai cùng nhau thực hiện một chuyến đi đầy nguy hiểm trong điều kiện thời tiết băng giá khắc nghiệt nhằm tìm ra Elsa, người có sức mạnh điều khiển băng tuyết đã đóng băng toàn bộ vương quốc khiến cho người dân nơi đây có nguy cơ chìm vào mùa Đông vĩnh viễn

Giáng Sinh ở nhà vẫn vui với 5 bộ phim ngập tràn không khí lễ hội-8

Hấp dẫn người xem với cuộc hành trình đầy phép màu, li kì, hồi hộp nhưng cũng vô cùng cảm xúc, Frozen là bộ phim hoạt hình đáng xem, biết cách sưởi ấm mọi trái tim với sự ngọt ngào của mình.

Giáng Sinh ở nhà vẫn vui với 5 bộ phim ngập tràn không khí lễ hội-9

Công chiếu vào năm 2013, Frozen đã trở thành một hiện tượng văn hóa toàn cầu khi thu về hơn 1,3 tỉ USD tiền vé, còn ca khúc nhạc phim Let It Go được hát vang ở mọi ngóc ngách trên thế giới.

Nếu bạn muốn có một đêm Giáng Sinh nhẹ nhàng nhưng vẫn ngập tràn niềm vui, hãy đưa Frozen vào list xem phim của mình ngay và luôn.

The Nightmare Before Christmas (Đêm Kinh Hoàng Trước Giáng Sinh)

The Nightmare Before Christmas được lấy ý tưởng từ một bài thơ của Tim Burton viết năm 1982, kể về Jack Skellington - một người sống ở Thị trấn Halloween vô tình mở được cánh cửa đến ''Thị trấn Giáng sinh''. Ám ảnh bởi đêm Noel, Jack Kellington quyết định tạo ra một lễ Giáng Sinh tại thị trấn ma quái của cậu.

Giáng Sinh ở nhà vẫn vui với 5 bộ phim ngập tràn không khí lễ hội-10

Đối với những ai có ác cảm với phim hoạt hình truyền thống, The Nightmare Before Christmas sẽ mang tới những điều mới mẻ và thực sự khác biệt với nội dung và những nét vẽ khó có thể trùng lặp.

Với hơn 120 nhân vật hoạt hình, các chuyên gia kỹ xảo và nhiều thành viên khác của đoàn làm phim đã chung sức tạo nên một The Nightmare Before Christmas độc đáo không thể chối cãi.

Rise Of The Guardian (Sự Trỗi Dậy Của Các Vệ Thần)

Rise Of The Guardian kể về Jack Frost, một nhân vật luôn đóng vai phản diện trong những câu chuyện cổ tích dành cho thiếu nhi. Có lẽ vì vậy mà trong thế giới mà mọi người đều có thể thấy các vị thần chỉ cần họ có niềm tin, không có bất cứ ai nhìn thấy anh chàng Jack Frost cả.

Suốt chiều dài bộ phim là hành trình đầy li kì và giàu cảm xúc của các nhân vật, cùng chung sức đi tìm những kí ức cùng mục đích cho sự tồn tại của anh chàng đặc biệt này.

Giáng Sinh ở nhà vẫn vui với 5 bộ phim ngập tràn không khí lễ hội-11

Rise of the Guardians giàu ý nghĩa với thông điệp về niềm tin của trẻ thơ và tầm quan trọng của những giấc mơ. Niềm tin luôn là thứ quan trọng nhất với những đứa trẻ và đừng bao giờ khiến chúng phải thất vọng vì những thứ mà chúng tin vào. Những vị thần là người bảo vệ cho trẻ em, nhưng chính trẻ em mới là những người hùng thực sự của chính mình.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/phim/giang-sinh-o-nha-van-vui-voi-5-bo-phim-ngap-tran-khong-khi-le-hoi.html

Giáng sinh Noel

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao