Hành trình thay đổi cân nặng khắc nghiệt của loạt sao Hollywood

Không chỉ Joaquin Phoenix, nhiều diễn viên khác cũng thực hiện một hành trình khổ luyện, hành xác cho vai diễn bằng chế độ ăn khắc nghiệt.

Hành trình thay đổi cân nặng khắc nghiệt của loạt sao Hollywood-1
Bộ phim Joker của đạo diễn Todd Phillips đang rất thành công tại các rạp chiếu trên khắp thế giới. Một trong những điểm nhấn của bộ phim là quá trình giảm cân khắc khổ của nam chính Joaquin Phoenix nhằm có được vẻ ngoài phù hợp nhất với nhân vật. Vẻ ngoài gầy gộc đến kỳ dị của Phoenix khiến cho Joker vừa đáng sợ lại vừa đáng thương trong mắt khán giả. 
Hành trình thay đổi cân nặng khắc nghiệt của loạt sao Hollywood-2
Đây không phải lần đầu tiên một ngôi sao Hollywood áp dụng những biện pháp hành xác để đáp ứng nhu cầu của vai diễn. Đã có nhiều diễn viên khác thể hiện tình yêu với nghề bằng các chế độ ăn và phương pháp khắc nghiệt, với mục đích không chỉ để ép cân mà còn tăng cân cấp tốc.
Hành trình thay đổi cân nặng khắc nghiệt của loạt sao Hollywood-3
Minh tinh Charlize Theron không ngại phải thay đổi ngoại hình xinh đẹp của mình vì vai diễn. Cô từng tăng khoảng 22,5 kg cho vai Marlo trong Tully. Theron chia sẻ: “Lần đầu tiên trong đời tôi ăn nhiều đồ làm sẵn đến thế, tôi cũng uống rất nhiều nước có đường. Hồi đó tôi còn đặt báo thức vào nửa đêm để duy trì cân nặng”.
Hành trình thay đổi cân nặng khắc nghiệt của loạt sao Hollywood-4
Nam thần Chris Hemsworth vốn nổi tiếng với body đẹp như tượng tạc trong Thor. Tuy nhiên, anh từng áp dụng chế độ giảm cân điên cuồng để đóng In the heart of the sea, bộ phim về nhóm người bị mắc kẹt giữa đại dương. Nam tài tử chia sẻ có những ngày thực đơn của anh chỉ bao gồm một quả trứng luộc, hai cái bánh quy và một cọng rau cần tây.
Hành trình thay đổi cân nặng khắc nghiệt của loạt sao Hollywood-5
Được biết đến như là “người cao su” của Hollywood, Christian Bale biến việc tăng giảm cân nặng cực đoan trở thành thương hiệu của cá nhân anh. Đỉnh cao của việc ép cân hành xác mà Bale từng thực hiện là thời anh đóng vai bệnh nhân chứng mất ngủ trong The machinist. Nam tài tử ăn kiêng, hút thuốc lá và uống whiskey liên tục cho đến khi giảm được 27 kg.
Hành trình thay đổi cân nặng khắc nghiệt của loạt sao Hollywood-6
Lily Collins từng có tiền sử rối loạn ăn uống trong quá khứ. Khi chọn đóng vai nhân vật mắc chứng chán ăn trong To the bone, nữ diễn viên chia sẻ cô đã giảm cân và gầy đến mức có thể dùng ngón trỏ và ngón cái khép một vòng quanh bắp tay. Thông tin này khiến fan của “nàng bạch tuyết” hết sức lo lắng cho tình hình sức khoẻ của thần tượng.
Hành trình thay đổi cân nặng khắc nghiệt của loạt sao Hollywood-7
Để đóng vai bệnh nhân HIV/AIDS trong Dallas Buyers Club, Matthew McConaughey đã giảm 17 kg. Nam diễn viên chia sẻ anh đã cố gắng ăn rất ít nhưng quá trình giảm cân vẫn bị tắc lại vài lần. McConaughey phải chạy bộ và giảm 90% khẩu phần ăn để xuống được mức 64 kg khi đóng phim. Sự cố gắng này góp phần giúp anh được giải Oscar cho vai chính xuất sắc. 
Hành trình thay đổi cân nặng khắc nghiệt của loạt sao Hollywood-8
Cũng như Christian Bale, Jared Leto được mệnh danh là “tắc kè hoa” của Hollywood với những màn tăng giảm cân nặng cực đoan cho vai diễn. Jared Leto từng thay chế độ ăn thường ngày bằng hỗn hợp kem trộn với dầu ô liu và sốt đậu nành để trong lò vi sóng để tăng một mạch 27 kg cho vai Mark Chapman trong Chapter 27.

Theo Zing


Sao hollywood Hollywood

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao