Dàn mỹ nữ quyến rũ của Hollywood cùng góp mặt trong phim mới

Bộ phim kỳ bí "Paradise Hills" sắp ra mắt gây được sự chú ý khi hội tụ dàn mỹ nhân đình đám của Hollywood như Milla Jovovich, Emma Roberts và sao nữ gốc Á Awkwafina.

Dàn mỹ nữ quyến rũ của Hollywood cùng góp mặt trong phim mới-1

Ngoài cốt truyện kỳ bí, Paradise Hills (Đồi địa đàng) còn gây chú ý với khán giả khi sở hữu dàn mỹ nhân đình đám như "đả nữ diệt zoombie" Milla Jovovich, Emma Roberts - người đẹp của series American Horror Story, Eiza González - mỹ nữ Fast and Furious 2019. Bộ phim kỳ ảo cũng nhận được nhiều lời khen ngợi khi được trình chiếu tại liên hoan phim Sundane 2019. 

Dàn mỹ nữ quyến rũ của Hollywood cùng góp mặt trong phim mới-2

Milla Jovovich: Mỹ nhân 43 tuổi đình đám của Hollywood lột xác khỏi hình tượng đả nữ quen thuộc mà trở lại với hình ảnh nữ tính, dịu dàng đầy khác lạ. Cô vào vai nữ công tước trên ngọn đồi địa đàng với nhiệm vụ là huấn luyện, dạy dỗ các cô gái trong các gia đình giàu có trở thành những tiểu thư đài các, quý tộc. 

Dàn mỹ nữ quyến rũ của Hollywood cùng góp mặt trong phim mới-3

"Nữ hoàng hành động” sở hữu thành tích đáng nể trên màn ảnh rộng với loạt phim kinh dị - viễn tưởng Resident Evil. Người đẹp gốc Ukraine vốn đam mê võ thuật và là một võ sinh Jiu-Jitsu. Năm 2002, cô trở thành hiện tượng khi thủ vai chính trong bộ phim kinh dị Resident Evil. Cô đã gắn bó với thương hiệu này suốt 15 năm và là yếu tố quan trọng nhất để duy trì thành công cho loạt phim hành động này. 

Dàn mỹ nữ quyến rũ của Hollywood cùng góp mặt trong phim mới-4

Dù đã bước qua tuổi 40 nhưng Milla Jovovich vẫn giữ được vẻ gợi cảm đặc trưng suốt mấy chục năm qua. Bên cạnh danh tiếng và tiền bạc, thương hiệu Resident Evil còn đem về Milla người chồng thứ ba, đạo diễn Paul W.S. Anderson. Họ đã có với nhau 3 con gái xinh xắn. Trước đó, cô kết hôn với nam diễn viên Shawn Andrews (1992) và đạo diễn lừng danh Luc Besson (1997). 

Dàn mỹ nữ quyến rũ của Hollywood cùng góp mặt trong phim mới-5

Emma Roberts & Eiza Gonzalez: Bộ phim Paradise Hills (Đồi địa đàng) xoay quanh câu chuyện của Uma (Emma Roberts) giật mình thức dậy và nhận ra mình đang ở trên hòn đảo biệt lập mang tên là Đồi địa đàng - nơi dành riêng để đào tạo huấn luyện con gái của các gia đình thượng lưu trở thành phiên bản tiểu thư quý tộc chính hiệu. Đồng hành với Emma Roberts còn có các người đẹp Eiza Gonzalez.

Dàn mỹ nữ quyến rũ của Hollywood cùng góp mặt trong phim mới-6

Được sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, bố cô là nam diễn viên Eric Roberts và dì là minh tinh Julia Roberts, Emma Roberts đã làm quen với phim trường từ nhỏ. Cô tham gia nhiều phim tuổi teen và gia đình như phim Aquamarine (2006), Nancy Drew (2007), Wild Child (2008), Hotel for Dogs (2009). Năm 2013, người đẹp Mỹ gây được dấu ấn khi tham gia vào mùa 3 của series phim đình đám Amecican Horror Story.

Dàn mỹ nữ quyến rũ của Hollywood cùng góp mặt trong phim mới-7

Vai diễn đáng nhớ nhất của cô là trong series kinh dị Scream Queens. Mỹ nữ 28 tuổi còn được chú ý bởi chuyện tình lộn xộn với nam diễn viên Evan Peters. Cả hai nhiều lần cãi vã, hành hung lẫn nhau nhưng vẫn duy trì mối quan hệ tình cảm hơn 4 năm. Sau khi chia tay Peter, Emma Roberts sánh đôi hạnh phúc cùng bạn trai mới là người mẫu Garrett Hedlund. 

Dàn mỹ nữ quyến rũ của Hollywood cùng góp mặt trong phim mới-8

Eiza González là nữ ca sĩ, diễn viên quyến rũ người Mexico. Cô từng phát hành 2 album nhưng chỉ luôn được nhớ đến với tư cách diễn viên. Lợi thế ngoại hình nóng bỏng, gương mặt đậm nét Latin sắc sảo giúp González nhanh chóng được chú ý trong showbiz. Vai diễn đầu tay trong phim truyền hình Telenovela Lola đã giúp cô thực sự tạo được dấu ấn tại Hollywood. 

Dàn mỹ nữ quyến rũ của Hollywood cùng góp mặt trong phim mới-9

Bóng hồng 29 tuổi nhận được sự chú ý đặc biệt qua bộ phim Hobbs & Shaw (2019) dù xuất hiện khá ít bởi vẻ ngoài quyến rũ. Đời tư của cô cũng được quan tâm khi từng hẹn hò với nhiều sao nam nổi tiếng như D.J. Cotrona, Calvin Harris, Josh Duhamel và cả siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo. Cô còn được cho là người thứ ba chen chân vào chuyện tình của Liam Hemsworth và Miley Cyrus. 

Dàn mỹ nữ quyến rũ của Hollywood cùng góp mặt trong phim mới-10

Awkwafina: Tham gia trong Paradise Hills còn có cái tên gốc Á đáng chú ý là Awkwafina. Cô sinh năm 1989 (tên thật là Nora Lum) là rapper, cây hài tài năng. Ba của Lum là người Mỹ gốc Trung Quốc còn mẹ cô là người Hàn Quốc nhập cư. Lum bắt đầu nổi tiếng khi làm rapper và bất ngờ rẽ hướng sang diễn xuất khi phát hiện năng khiếu hài hước của mình.

Dàn mỹ nữ quyến rũ của Hollywood cùng góp mặt trong phim mới-11

Ngôi sao 30 tuổi hiện là nữ diễn viên gốc Á thành công và nổi bật nhất tại Hollywood thời gian gần đây. Vừa qua, cô đóng chính trong bộ phim Lời từ biệt và nhận được vô số lời khen ngợi. Trước đó dù đóng vai phụ nhưng Awkwafina đều để lại dấu ấn đặc biệt trong các bộ phim như Băng cướp thế kỷ: Đẳng cấp quý cô, Siêu giàu châu Á. 

 

Theo Zing


Phim Hollywood Sao hollywood

Tin tức mới nhất