2 sao nam Việt bị tố hiếp dâm

Giành nhau chỉnh sửa thông tin Hồng Đăng trên Wikipedia

Có một làn sóng chỉnh sửa và thay đổi thông tin trên Wikipedia về nam diễn viên Hồng Đăng diễn ra trong ngày 1/7.

Cụ thể, chỉ trong ngày hôm nay 1/7, có đến 9 đoạn chỉnh sửa và phục hồi thông tin của diễn viên Hồng Đăng diễn ra trên trang wikipedia.org.

Một nhóm người dùng đã cố tình thêm vào một thông tin chưa được kiểm chứng về nam diễn viên, trong khi một nhóm khác muốn bỏ thông tin này đi. Việc chỉnh sửa và phục hồi này diễn ra liên tục kể từ rạng sáng ngày 1/7.

Giành nhau chỉnh sửa thông tin Hồng Đăng trên Wikipedia-1
Hàng loạt chỉnh sửa được thực hiện trên trang Wikipedia về diễn viên Hồng Đăng trong ngày 1/7 (Ảnh chụp màn hình)

Cho đến thời điểm hiện tại, trang tiểu sử của nam diễn viên Hồng Đăng vẫn giữ được nội dung thông tin như vài ngày trước, không hiển thị thông tin mà một nhóm người dùng muốn thêm vào.

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh được cho là đang đi nghỉ mát tại châu Âu cùng với những người khác. Trên Facebook cá nhân của Hồ Hoài Anh, có đoạn livestream cho thấy nhạc sĩ đang ở sân golf cùng nam diễn viên Hồng Đăng, tại một địa điểm ở Tây Ban Nha.

Cùng lúc đó, một số trang tin địa phương ở Tây Ban Nha cho biết một cô gái trẻ người Anh tố cáo hành vi hiếp dâm của hai vị khách được cho là có quốc tịch Việt Nam.

Theo Ictnews

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ictnews.vietnamnet.vn/cuoc-song-so/gianh-nhau-chinh-sua-thong-tin-ve-dien-vien-hong-dang-tren-wikipedia-414480.html

Hồng Đăng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: 2 sao nam Việt bị tố hiếp dâm