Giáo sư tâm lý học giải thích mối nguy hiểm từ việc Sulli xuất hiện trên 'The Night of Hate Comments'

"Ý tưởng của chương trình rất tốt, nhưng nó không phù hợp với tính cách và khuynh hướng mà Sulli biểu hiện lúc bấy giờ", Giáo sư Kwon chia sẻ.

Mới đây, EDaily vừa chia sẻ cuộc phỏng vấn độc quyền với giáo sư tâm lý học Kwon Young Chan, người Hàn Quốc đầu tiên lấy bằng tiến sĩ về tâm lý học của người nổi tiếng.

Tại đây, giáo sư Kwon đã chia sẻ suy nghĩ của mình về những bình luận ác ý và giải thích rằng đọc chúng có thể gây nguy hiểm cho ngay cả những người nổi tiếng có nhiều “kinh nghiệm” nhất.

Giáo sư tâm lý học giải thích mối nguy hiểm từ việc Sulli xuất hiện trên The Night of Hate Comments-1
Giáo sư tâm lý học giải thích mối nguy hiểm khi Sulli xuất hiện trên "The Night of Hate Comments"

Giáo sư Kwon chia sẻ:Sulli đã có thể vượt qua những bình luận ác ý vì cô ấy đã có rất nhiều năm kinh nghiệm làm người nổi tiếng, nhưng tôi luôn nghĩ rằng nó vẫn có thể nguy hiểm vì những bình luận độc hại dễ khiến một người tức giận và chìm đắm trong cảm xúc của chính họ”.

Giáo sư tâm lý học giải thích mối nguy hiểm từ việc Sulli xuất hiện trên The Night of Hate Comments-2

Bên cạnh đó, giáo sư Kwon cũng nhắc đến chương trình The Night of Hate Comments của nhà đài JTBC. Ông cho rằng mặc dù chương trình này mang ý nghĩa tốt nhưng nó không hề phù hợp với tính cách mà Sulli đang có:

"Ý tưởng và mục tiêu của chương trình là tốt, nhưng không phải với loại tính cách và xu hướng mà Sulli biểu lộ. Cô ấy đã thú nhận nhiều lần trên các chương trình truyền hình rằng cô ấy là kiểu người dễ bị căng thẳng do chính những áp lực của người khác".

Giáo sư tâm lý học giải thích mối nguy hiểm từ việc Sulli xuất hiện trên The Night of Hate Comments-3

Giáo sư Kwon giải thích về nhận thức của mình về những gì Sulli phải trải qua từ khi bước chân vào ngành giải trí với vai trò một diễn viên nhí và những gì cô ấy tìm kiếm thông qua các phương tiện truyền thông xã hội:

"Trong trường hợp của Sulli, cô ấy đã làm việc rất chăm chỉ, vì cô ấy là một nữ diễn viên nhí mà có lẽ họ không có cơ hội chữa lành tâm trí và tâm hồn của cô ấy. Nói cách khác, cô ấy không có thời gian chăm sóc bản thân. 

Một khi bạn đã hy sinh rất nhiều khi còn bé và bạn đạt đến một mức độ nhất định, bạn bắt đầu muốn làm những gì bạn muốn. Có thể những ý kiến ​​và nhận xét mà Sulli đưa ra trên phương tiện truyền thông xã hội và các chương trình phát sóng có thể là những gì cô ấy muốn trở thành và thật sự muốn làm”.

Giáo sư tâm lý học giải thích mối nguy hiểm từ việc Sulli xuất hiện trên The Night of Hate Comments-4
Fan đang yêu cầu nhà đài ngừng phát sóng những tập có liên quan đến Sulli.

Với vốn kiến thức tích lũy cùng kinh nghiệm thực tế dồi dào, có thể giáo sư Kwon đã đoán trúng phần nào những tâm trạng, suy nghĩ của Sulli lúc bấy giờ. Đáng tiếc thay, mọi điều tồi tệ nhất đã xảy ra và chẳng thể nào vãn hồi lại được.

Tuy nhiên, đây sẽ là bài học đắt giá để mỗi người cần nhìn lại và thức tỉnh chính mình: đừng vì bất cứ điều gì mà đánh đổi cuộc sống lành mạnh, cũng đừng dùng lời lẽ cay độc để giết chết một con người.

Theo Saostar 


Sulli

Tin tức mới nhất