Giáo viên tát vào mặt trẻ trong lúc tập múa

Đoạn video trên Facebook ghi cảnh giáo viên ở Hậu Giang chạy vào tát học sinh trong lúc tập văn nghệ.

Ngày 17/1, một đoạn video khoảng 10 giây được lan truyền trên Facebook khiến nhiều phụ huynh bức xúc.

Đoạn video ghi lại cảnh học sinh Mầm non Họa Mi (thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang) đang tập tiết mục văn nghệ. Bất ngờ, một phụ nữ (được cho là giáo viên) chạy vào và tát một em, đồng thời điều chỉnh các bé còn lại cho thẳng hàng.

Đoạn video được khá nhiều người chia sẻ, nhiều người bày tỏ thái độ bức xúc. Bà Lê Thị Kim (65 tuổi, ngụ TP Cần Thơ), cho biết các cháu còn quá nhỏ. Trong buổi tập văn nghệ, nếu các bé sai, cô nói để sửa, chứ đánh vào mặt cháu như vậy là không đúng.

Giáo viên tát vào mặt trẻ trong lúc tập múa-1

Trao đổi với PV qua điện thoại, bà Nguyễn Thị Lan, Hiệu trưởng trường Mầm non Họa Mi, xác nhận sự việc trong đoạn video xảy ra ngày 16/1 tại buổi tập văn nghệ chuẩn bị cho ngày sơ kết.

Tuy nhiên, bà Lan khẳng định không có chuyện cô giáo đánh vào mặt học sinh mà do bé tập sai tư thế nên cô giáo “điều chỉnh” lại cho đúng.

Hôm đó có phụ huynh của bé đứng đó chứng kiến luôn mà. Người ta quay rồi làm cái video như vậy chứ không phải đánh đâu. Tôi xem video cũng bức xúc lắm, nhưng cái đó không phải đánh đâu”, bà Lan nói.

Ông Lê Văn Trắng, Trưởng phòng GD&ĐT thị xã Long Mỹ, cho biết ông đã liên hệ với nhà trường để tìm hiểu sự việc. Theo nhà trường, đây là do người quay chứ thật sự không có chuyện giáo viêt tát hay đánh vào má học sinh.

Cũng theo ông Trắng, cô giáo được phân công tập văn nghệ cho bé tên Nguyệt. Do lúc sắp xế đội hình, các cháu chạy lung tung, cô chạy lại để “nhắc nhở” các cháu.

Chuyện đánh cháu là không có, cái này là tập văn nghệ vui thôi mà”, ông Trắng nói.

Trưởng phòng GD&ĐT thị xã Long Mỹ thì cho hay ông chưa được coi video mà chỉ nghe hiệu trưởng trường báo cáo lại sau khi phóng viên liên lạc phản ánh.


Trước hình ảnh này, hiệu trưởng nói rằng không có chuyện cô giáo đánh vào mặt học sinh mà do bé tập sai tư thế nên “điều chỉnh” lại cho đúng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/giao-vien-tat-vao-mat-tre-trong-luc-tap-mua-post1036439.html

giáo viên mầm non tát học sinh giáo viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao