Hé lộ clip cô giáo bị camera an ninh 'bóc phốt' cảnh tát bé 3 tuổi ngã sấp mặt, tụ máu môi

Vụ bé trai 3 tuổi đi học bị cô giáo mầm non tát dã man đang khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Theo chị Nguyễn Linh – mẹ cháu bé B.A cho biết, khi đón con đang theo học tại Trường Mầm non Ecokids (địa chỉ tại Toà R4, Khu đô thị Goldmark City, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) thì phát hiện mặt bé còn nguyên vết lằn 5 ngón tay, môi bầm dập, tụ máu, tay bầm tím...

Khi chị Linh phát hiện sự việc, ban đầu cô giáo bảo do con ngã. Không chấp nhận giải thích như vậy, gia đình chị đã yêu cầu truy xuất camera an ninh thì phát hiện vào khoảng 11h37' cùng ngày con của chị đã bị cô giáo Nguyễn Thị T. (SN 1990) tát, rồi đưa ra góc khuất không có camera an ninh. 

"Cô tát chỉ vì lý do con và bạn giằng nhau một cái chăn. Tát xong, cô còn bế con ra góc khuất không có camera, không biết còn làm những gì với con nữa?", chị Linh cho biết. Với những gì mà clip ghi lại, cô giáo cũng phải thừa nhận những gì đã làm với bé B.A...

Hé lộ clip cô giáo bị camera an ninh bóc phốt cảnh tát bé 3 tuổi ngã sấp mặt, tụ máu môi-1

Khi vụ việc được công khai trên báo chí, trước sức ép dư luận, trong đêm muộn ngày 19/6, cô Nguyễn Thị T. sau khi trực tiếp đến nhà, đã có thư gửi đến bố mẹ của bé B.A để xin lỗi.

"Em thực sự không biết ngày mai còn có thể dám bước chân ra đường, còn dám gặp mặt gia đình mình, còn dám gặp các phụ huynh, đồng nghiệp của mình nữa không.... Em biết chị và gia đình không thể tha thứ cho em, cũng không muốn nghe lời em nói, nhưng em hết sức xin lỗi...

Em vẫn luôn tâm niệm rằng, em không không được chăm con vậy sẽ cố gắng làm tốt công việc chăm trẻ để lấy đó làm niềm vui. Nhưng sự việc xảy ra đến với con thực sự là do em sai, sai rất nhiều.

Một giây phút ngắn ngủi không kìm nén cảm xúc, không làm chủ được bản thân đã khiến em thấy mình không xứng đáng làm mẹ của con em, không xứng đáng làm cô giáo của biết bao học sinh ngây thơ", Cô T. viết. 

Hé lộ clip cô giáo bị camera an ninh bóc phốt cảnh tát bé 3 tuổi ngã sấp mặt, tụ máu môi-2

Được biết, sau vụ tát bé B.A hơn 2 tuổi và bị buộc thôi việc, cô giáo Nguyễn Thị T. do quá ân hận về hành vi của mình nên đã có những hành động nông nổi - có ý định tự tử. 

Đại diện nhà trường cho biết  vẫn đang cắt cử giáo viên cùng với gia đình trông nom, giám sát 24/24, chăm sóc, động viên, cho cô T. để ổn định tinh thần, tránh những suy nghĩ, việc làm đáng tiếc.

MT
Theo Vietnamnet


bạo hành trẻ em mầm non cô giáo bạo lực học đường

Tin tức mới nhất