Giật mình ngoại hình Đức Chinh khi bị bà xã hot girl 'dìm hàng'

Hà Đức Chinh đang có quãng thời gian thảnh thơi bên vợ hot girl sau khi bị gạch tên khỏi AFF Cup 2022.

Mới đây, trên trang cá nhân bà xã Hà Đức Chinh có bài viết thu hút sự chú ý. Đó là khoảnh khắc cực lầy của chàng cầu thủ.

Trong ảnh, Hà Đức Chinh xuất hiện với vẻ ngoài lạ lẫm, đầu trọc lốc, râu ria xồm xoàm khó nhận ra. Việc Mai Hà Trang sử dụng phần mềm chỉnh ảnh, tạo diện mạo khác lạ cho chồng khiến dân mạng bật cười sự hài hước, tếu táo của cô. 

Giật mình ngoại hình Đức Chinh khi bị bà xã hot girl dìm hàng-1
Hà Đức Chinh cực hài qua ống kính bà xã.

Cách đây ít ngày, thông tin Hà Đức Chinh bị gạch tên khỏi AFF Cup gây bất ngờ trong dư luận. 

Không thể tham dự mùa giải AFF Cup 2022, trên trang cá nhân chân sút Phú Thọ cũng có động thái khi chia sẻ bức hình tình tứ bên vợ. "Mùa đông không lạnh", nam cầu thủ viết. 

Dưới bình luận, khi nhận được lời hỏi thăm từ bạn bè, người hâm mộ, Hà Đức Chinh cho biết hiện hai vợ chồng ở Hà Nội. Song, cặp đôi sẽ sớm về quê nhà Phú Thọ trước khi trở lại CLB tập luyện. 

Có thể thấy, sau khi không mặt trong danh sách đội tuyển tham dự AFF Cup 2022, nam cầu thủ dành nhiều thời gian hơn bên vợ. Trong khi đó, Mai Hà Trang cũng luôn bên cạnh, động viên chồng.

Giật mình ngoại hình Đức Chinh khi bị bà xã hot girl dìm hàng-2Giật mình ngoại hình Đức Chinh khi bị bà xã hot girl dìm hàng-3
Mai Hà Trang luôn bên cạnh động viên, Hà Đức Chinh cũng dành nhiều thời gian bên vợ sau khi không có mặt trong mùa giải AFF Cup 2022.

Mai Hà Trang từng là sinh viên Đại học Mỹ thuật Việt Nam. Cô gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, gu thời trang cá tính.

Đức Chinh và Mai Hà Trang công khai hẹn hò từ tháng 5/2019. Tháng 5 vừa qua, cặp đôi chính thức trở thành vợ chồng, đám cưới được tổ chức tại một khách sạn hạng sang trên địa bàn Hà Nội.

Trong giới WAGs của các tuyển thủ Việt Nam, bà xã Hà Đức Chinh -  Mai Hà Trang được nhận xét là người kín tiếng.

Giật mình ngoại hình Đức Chinh khi bị bà xã hot girl dìm hàng-4
Vẻ ngoài xinh đẹp của bà xã "Chinh đen".
Giật mình ngoại hình Đức Chinh khi bị bà xã hot girl dìm hàng-5
Ảnh cưới của cặp đôi.

Mio
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-duc-chinh-bi-ba-xa-hot-girl-dim-hang-khong-thuong-tiec-n-331112.html

Hà Đức Chinh AFF Cup

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao