Giật mình với gương mặt 'người lạ ơi' của Lâm Chí Linh

Xuất hiện trong clip ngắn mới đây, Lâm Chí Linh khiến người hâm mộ choáng váng khi gương mặt khác lạ đến mức khó nhận ra.

Sina mới đây đăng tải đoạn clip tự quay của Lâm Chí Linh, chúc mừng sinh nhật 13 tuổi của một thương hiệu có tiếng. Có thể thấy Lâm Chí Linh dùng điện thoại để quay, vừa di chuyển vừa trò chuyện, mỉm cười với khán giả.

Tuy nhiên sau khi đoạn clip xuất hiện, rất nhiều cư dân mạng cho rằng không nhận ra nổi Lâm Chí Linh: "Trời ơi, đây là ai vậy? Thay đổi hoàn toàn luôn rồi".

Trông gương mặt cô đơ cứng và thiếu tự nhiên, nhiều người còn nói Lâm Chí Linh không khác gì các hotgirl mạng phẫu thuật thẩm mỹ. Trong suốt một năm ở ẩn kể từ khi kết hôn, có thể cô đã động chạm dao kéo để trùng tu nhan sắc. Bên cạnh đó, cũng có người cho rằng siêu mẫu dùng app chỉnh sửa quá đà nên gương mặt mới khác lạ vậy.

Giật mình với gương mặt người lạ ơi của Lâm Chí Linh-1

Giật mình với gương mặt người lạ ơi của Lâm Chí Linh-2

Giật mình với gương mặt người lạ ơi của Lâm Chí Linh-3

Giật mình với gương mặt người lạ ơi của Lâm Chí Linh-4
Gương mặt lạ hoắc khiến Lâm Chí Linh vướng nghi án dao kéo.

Lâm Chí Linh là người mẫu, diễn viên nổi tiếng tại Đài Loan. Với chiều cao và thân hình nổi trội, cô gia nhập làng mẫu từ năm 15 tuổi và gặt hái được nhiều thành công. Những năm đầu 2000, cô được truyền thông ưu ái ca ngợi là "mỹ nhân đẹp nhất xứ Đài".

Ngoài ra, siêu mẫu họ Lâm còn được biết đến với vai trò diễn viên qua các tác phẩm: Đại chiến Xích Bích, Đạo sĩ hạ sơn, Tây du ký: Nữ Nhi Quốc... 

Lâm Chí Linh kết hôn với nam ca sĩ Nhật Bản Akira vào ngày 17/11/2019. Sau khi kết hôn, người đẹp chủ yếu dành thời gian chăm lo cho tổ ấm nhỏ. Lâm Chí Linh từng cho biết, điều quan trọng nhất với cô bây giờ là gia đình. Gần đây, đại diện của siêu mẫu tiết lộ cô đang trong quá trình chuẩn bị để mang bầu.

Giật mình với gương mặt người lạ ơi của Lâm Chí Linh-5
Sao nữ và chồng trẻ kém 7 tuổi Akira

Hà Trần
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giat-minh-voi-guong-mat-la-hoac-cua-lam-chi-linh-n-228212.html

lâm chí linh Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất