Tiết lộ nhẫn cưới của Lâm Chí Linh và chồng

Hôn lễ của Lâm Chí Linh và chồng trẻ sẽ diễn ra vào 17/11. Trước giờ G, cặp nhẫn cưới - kỷ vật minh chứng cho tình yêu của cả hai - được truyền thông hé lộ.

Lâm Chí Linh và ông xã Akira đang trở thành tâm điểm chú ý của showbiz Hoa ngữ. Cặp đôi sẽ tổ chức lễ cưới diễn ra vào trưa 17/11. Trước đó, vào ngày 16/11, cặp đôi đã có mặt tại thành phố Đài Nam - quê nhà cô dâu để luyện tập các nghi thức cơ bản cho ngày trọng đại.

Những hình ảnh trước giờ diễn ra đám cưới đều nhận được sự quan tâm của công chúng. Mới đây, nhẫn cưới của Lâm Chí Linh và ông xã Akira được hé lộ.

Tiết lộ nhẫn cưới của Lâm Chí Linh và chồng-1
Cận cảnh nhẫn cưới của Lâm Chí Linh và ông xã Akira.

Theo QQ, món trang sức đeo trên tay cả hai được thiết kế khá đơn giản, làm từ vàng trắng 18K hoặc bạch kim và có mức giá phải chăng. Nhẫn cưới của Lâm Chí Linh được thiết kế với hình dạng một đóa hoa và được dát kim cương vòng quanh đai nhẫn.

Mức giá của chiếc nhẫn này rơi vào khoảng 13.000 - 20.000 USD. Trong khi đó, do không có đính kim cương nên nhẫn cưới của chú rể Akira chỉ có giá khoảng 1.700 USD.

Lâm Chí Linh cũng sẽ đeo một đôi hoa tai ngọc trai nạm kim cương trong hôn lễ. Đây là món quà cưới chị gái Lâm Chí Linh tặng cô dâu làm của hồi môn. Hoa tai này cũng có giá khá rẻ chỉ tầm 1.500 USD.

Do Lâm Chí Linh là mẫu người không thích sự xa hoa, lãng phí nên đám cưới sẽ không được tổ chức rình rang. Bộ đôi tổ chức một bữa tiệc giản dị chỉ gồm 12 bàn, với 100 khách mời. Nữ người mẫu cũng cho hay sẽ không nhận tiền mừng nhưng không cấm khách mời mang theo lễ vật.

Ngoài ra, để mừng Lâm Chí Linh lên xe hoa về nhà chồng, chính quyền Đài Nam còn gửi tặng cô một xe quà hồi môn gồm 12 đặc sản nổi tiếng địa phương với ý nghĩa chúc cho vợ chồng nữ siêu mẫu một năm 4 mùa sống luôn sống bên nhau hòa hợp, hạnh phúc.

Tiết lộ nhẫn cưới của Lâm Chí Linh và chồng-2
Lâm Chí Linh và chồng tươi cười rạng rỡ sau khi hoàn thành buổi diễn tập chuẩn bị cho ngày trọng đại.

Lâm Chí Linh gây bất ngờ khi công khai đăng ký kết hôn với ca sĩ Akira - thành viên nhóm nhạc Nhật Bản Exile vào ngày 6/6. Nam nghệ sĩ kém Lâm Chí Linh 7 tuổi. Trước đó, cả hai là bạn bè thân thiết trong nhiều năm và phát triển tình cảm từ năm 2018. Cặp nghệ sĩ giấu kín mối quan hệ. Truyền thông Trung Quốc chưa từng bắt gặp họ hẹn hò.

Tuy nhiên, hôn lễ của Lâm Chí Linh đang ít nhiều bị mất điểm trong mắt khán giả vì tổ chức tiệc tại bảo tàng nghệ thuật. Điều này khiến công chúng xứ Đài không hài lòng và cho biết sẽ tẩy chay người đẹp.

Theo Zing


lâm chí linh

Tin tức mới nhất