Giờ đây là nữ thần K-Pop, mấy ai biết thuở debut họ bị chê xấu thậm tệ ra sao

TWICE Jihyo, SNSD Hyoyeon từng phải hứng chịu nhiều lời chê bai về ngoại hình ngay khi mới debut.

Giờ đây là nữ thần K-Pop, mấy ai biết thuở debut họ bị chê xấu thậm tệ ra sao-1

SNSD Hyoyeon: Khi mới ra mắt, main dancer Hyoyeon từng bị chê bai vì có ngoại hình không được bắt mắt. Thời điểm đó, nhiều trang mạng còn gọi Hyoyeon là "phiên bản idol của Song Hye Kyo" khiến cho nữ thần tượng chịu nhiều mỉa mai, dè bỉu. 

Giờ đây là nữ thần K-Pop, mấy ai biết thuở debut họ bị chê xấu thậm tệ ra sao-2

Dù vậy sau 13 năm ra debut, có thể thấy Hyoyeon đã ngày càng lột xác sang chảnh và xinh đẹp hơn xưa. Nữ thần tượng cũng khẳng định tài năng sau khi tham gia chương trình truyền hình Good Girl và ra mắt hàng loạt tác phẩm solo được công chúng yêu thích.

Giờ đây là nữ thần K-Pop, mấy ai biết thuở debut họ bị chê xấu thậm tệ ra sao-3

TWICE Jihyo: So với các thành viên trong nhóm Jihyo có ngoại hình mũm mĩm hơn hẳn, cô từng bị một stylist thẳng thừng chê béo khi chụp ảnh họa báo. Điều này đã để lại ám ảnh tâm lý cho Jihyo khiến cô không thích việc bị chụp hình. 

Giờ đây là nữ thần K-Pop, mấy ai biết thuở debut họ bị chê xấu thậm tệ ra sao-4

Trên nhiều trang mạng, người hâm mộ gọi Jihyo là "nữ vận động viên cử tạ" nhằm chê bai vóc dáng tròn trịa của giọng ca chính nhóm TWICE. Hiện tại Jihyo đã nỗ lực giảm cân để có được ngoại hình thon thả hơn.

Giờ đây là nữ thần K-Pop, mấy ai biết thuở debut họ bị chê xấu thậm tệ ra sao-5

Momoland JooE: JooE sỏ hữu gương mặt với đôi mắt một mí đặc trưng và không nhận được nhiều thiện cảm từ công chúng. Cô thậm chí bị gán với danh hiệu "nữ thần tượng xấu nhất lịch sử Kpop".

Giờ đây là nữ thần K-Pop, mấy ai biết thuở debut họ bị chê xấu thậm tệ ra sao-6

Trái ngược lại với những lời phán xét nặng nề về ngoại hình, JooE luôn mang đến năng lượng tích cực trên sân khấu và chăm chỉ trong công việc. Cô nhuộm tóc, đổi cách trang điểm để thay đổi nhan sắc xinh đẹp, cá tính hơn. 

Giờ đây là nữ thần K-Pop, mấy ai biết thuở debut họ bị chê xấu thậm tệ ra sao-7

G-Friend Umji: Giống với TWICE Jihyo, Umji cũng từng chịu nhiều đả kích vì thân hình tròn trịa, mũm mĩm. Trong các bài đăng về Umji khi mới debut, nhiều bình luận tiêu cực chỉ trích cô: "Sao cô ta được ra mắt vậy", "Về xem lại cân nặng của mình đi",...

Giờ đây là nữ thần K-Pop, mấy ai biết thuở debut họ bị chê xấu thậm tệ ra sao-8

Có một quãng thời gian, Umji luôn cúi gằm mặt, lấy tóc che mắt hoặc đứng sau các thành viên khi biểu diễn trên sân khấu. Trải qua một thời gian dài, Umji tái xuất với ngoại hình thon thả, lột xác hoàn toàn so với ngày xưa. Nhiều khán giả khen ngợi sự thay đổi tích cực của nữ thần tượng.

Giờ đây là nữ thần K-Pop, mấy ai biết thuở debut họ bị chê xấu thậm tệ ra sao-9

ITZY Chaeryeong: Trước khi ra mắt với ITZY, Chaeryeong đã nổi tiếng thông qua hai chương trình tuyển chọn là KPop Star 3 và SIXTEEN. Trên mạng xã hội, nhiều bình luận chê bai ngoại hình Chaeryeong xấu xí, không hợp tiêu chuẩn làm idol. Thậm chí mẹ nữ thần tượng đã lên mạng "van nài" cư dân mạng ngừng "ném đá" ngoại hình của con gái. 

Giờ đây là nữ thần K-Pop, mấy ai biết thuở debut họ bị chê xấu thậm tệ ra sao-10

Trong một bài phỏng vấn mới đây, cô đau lòng chia sẻ: "Em không biết tại sao nữa, nhưng sau khi được debut với nhóm nhạc hằng ao ước, thì em lại cảm thấy tất cả là vô nghĩa khi bị ghét như vậy. Em đang cố gắng gạt đi những cảm xúc tiêu cực trong lòng". 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-nu-than-tuong-bi-che-xau-khi-moi-debut-n-233421.html

ITZY Jihyo (TWICE) Umji snsd

Tin tức mới nhất