Tổng giám đốc WHO chúc mừng thành tích mới của BTS và mời nhóm đến phát biểu tại Đại hội đồng Y tế năm sau

Tổng giám đốc WHO cũng không cưỡng lại được sức hút của 7 chàng trai tài năng.

BTS đã có màn comeback vô cùng thành công và rực rỡ với bản big hit Dynamite. Mới đây, Youtube đã công bố thành tích mới của nhóm khi chính thức trở thành ngôi sao có lượng view trong 24h cao nhất thế giới với 101 triệu lượt xem. Không chỉ dừng lại đó, MV ca khúc cũng nhanh chóng công phá kỷ lục mới khi đạt 14 triệu like chỉ trong vòng hơn 2 ngày.

Sức lan tỏa của BTS đã vượt qua lãnh thổ Hàn Quốc tiến ra thế giới vô cùng mạnh mẽ, mới hôm nào khi nhóm được phát biểu về thúc đẩy đầu tư cho thế hệ trẻ tại trụ sở Liên Hợp Quốc. Tại đây nhóm, ở đây là trưởng nhóm BTS - RM đã có bài phát biểu đầy cảm hứng.

Tổng giám đốc WHO chúc mừng thành tích mới của BTS và mời nhóm đến phát biểu tại Đại hội đồng Y tế năm sau-1

Trong đó, các thành viên BTS mong muốn được truyền cảm hứng cho giới trẻ toàn thế giới thông qua câu chuyện của họ và thông điệp truyền tải trong tác phẩm âm nhạc của chính họ, ở đây là chuỗi album Love Yourself

Lần đầu tiên một nhóm nhạc Kpop có cơ hội xuất hiện tại một sự kiện chính thức tại Unicef, tuy chỉ vọn vẹn 3 phút nhưng nó đã có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến nhiều bạn trẻ trên thế giới. Mới đây trên trang Twitter của mình, tổng giám đốc WHO - Tổ chức Y tế thế giới Tedros Adhanom Ghebreyesus đã gửi lời mời nhóm đến phát biểu tại Đại hội đồng Y tế năm 2021 và gửi lời chúc tới thành tích trăm triệu view của nhóm.

Tổng giám đốc WHO chúc mừng thành tích mới của BTS và mời nhóm đến phát biểu tại Đại hội đồng Y tế năm sau-2
'Tôi nghe nói rằng rất nhiều bạn Army muốn nhìn thấy sự 'giao thoa' của BTS và WTO trong vấn đề sức khỏe cộng đồng. Tôi rất vui khi được mời nhóm đến tham dự phát biểu tại Đại hội đồng Y tế năm sau. Và xin chúc mừng #Dynamite100MViewsIn24Hrs!'.

Tổng giám đốc WHO chúc mừng thành tích mới của BTS và mời nhóm đến phát biểu tại Đại hội đồng Y tế năm sau-3

Đây là câu trả lời của Tổng giám đốc WHO về lời nhắn của 1 Army dành cho mình: ''Sớm thôi chúng ta sẽ nhìn thấy sự xuất hiện của BTS tại các buổi họp của WHO, không chỉ mình RM mà cả 7 chàng trai sẽ cùng phát biểu. Liệu ngài có thể biến nó thành sự thật không? @WHO @DrTedros''.

Hiện tại trên các diễn đàn mạng xã hội, cộng đồng fan của nhóm đang vô cùng háo hức và mong đợi vào màn xuất hiện của BTS vào tháng 5 năm sau (Đại hội đồng Y tế tổ chức thường niên vào tháng 5 hằng năm).

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/goc-tu-hao-dich-than-tong-giam-doc-wto-chuc-mung-thanh-tich-moi-cua-bts-va-moi-nhom-den-phat-bieu-tai-dai-hoi-dong-y-te-nam-sau-1924126.html

BTS thần tượng Kpop Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao