Giở trò đồi bại với con gái bạn thân lúc nửa đêm: 'Tôi không ngờ chú ấy lại hại đời con gái tôi ra nông nỗi này'

Chiếc xe chở bị cáo đi khuất nhưng phía trong, người mẹ nạn nhân vẫn ngồi đó, thở dài khi nghĩ đến quãng đời tăm tối phía trước của cô con gái.

Giở trò đồi bại với con gái bạn thân

Ngân Văn Tuấn (29 tuổi, xã Châu Đình, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An) với dáng người cao, khuôn mặt hốc hác vì thiếu ngủ, đôi tay bị còng đan chéo vào nhau, ngồi cúi mặt trên chiếc ghế dành cho bị cáo.

Suốt buổi diễn ra phiên tòa, Tuấn cố ý né tránh ánh mắt của HĐXX cũng như người thân nạn nhân ở phía dưới khán phòng. Khi HĐXX đề nghị thuật lại hành vi phạm tội của mình, Tuấn rụt rè từ chối vì xấu hổ.

Giở trò đồi bại với con gái bạn thân lúc nửa đêm: Tôi không ngờ chú ấy lại hại đời con gái tôi ra nông nỗi này-1
Tuấn cúi gầm mặt suốt buổi diễn ra phiên tòa

Tuấn đã có vợ và hai con (con lớn 10 tuổi,con nhỏ 5 tuổi). Trong làng, Tuấn được tiếng hiền lành, thương vợ con nhưng cũng hay rượu chè.

22h ngày 16/3/2017, Tuấn đi uống rượu về rồi nói với vợ là đi bắt ếch. Khi đi qua nhà anh Lô Văn H (cùng xóm) thấy điện đang sáng nên Tuấn đi vào nhà với ý định ban đầu là gọi anh H đi uống rượu.

Đứng ngoài gọi mãi không thấy anh H trả lời nên Tuấn đã đẩy cửa bước vào. Biết anh H đã đi vắng, ở nhà chỉ có cháu Lô Thị M.H (11 tuổi, con gái của anh H) cùng đứa em nhỏ đang nằm ngủ trên giường. Thú tính nổi dậy, Tuấn leo lên giường khống chế, giở trò đồi bại với cháu M.H.

Bé M.H choàng tỉnh, khóc lóc, chống cự thì Tuấn dùng tay bịt miệng, đe dọa khiến nạn nhân sợ hãi.

Giở trò đồi bại với con gái bạn thân lúc nửa đêm: Tôi không ngờ chú ấy lại hại đời con gái tôi ra nông nỗi này-2
                 Rất đông người thân của nạn nhân và bị cáo có mặt tại tòa

Sau khi thỏa mãn hành vi của mình, Tuấn đứng dậy mặc lại quần rồi ra về như chưa có chuyện gì xảy ra. Cháu M.H vừa khóc, vừa ôm đứa em chạy sang nhà bà nội gần đó kể lại sự việc.

Bức xúc trước hành vi thú tính của hàng xóm, người nhà nạn nhân đã làm đơn tố cáo lên cơ quan chức năng. Tuấn bị bắt sau đó. Tính đến ngày bị Tuấn hãm hại, cháu M.H mới 11 tuổi, 2 tháng, 11 ngày.

“Con gái tôi sau này sẽ sống như thế nào đây?”

Sáng ngày 21/8/2017, phiên tòa xét xử Ngân Văn Tuấn về hành vi “hiếp dâm trẻ em” thu hút hàng trăm người dự. Họ không chỉ là người thân của nạn nhân, của bị cáo mà còn là hàng xóm láng giềng của nhau. Có mặt tại phiên tòa, họ vừa căm phẫn với hành vi thú tính của bị cáo, vừa thương xót cho tương lai mịt mù của cháu bé mới 11 tuổi.

Đứng trước vành móng ngựa, Tuấn thành khẩn khai nhận hành vi của mình như đúng cáo trạng đã nêu. Tuấn ngụy biện là do trước đó đã uống rất nhiều rượu nên không làm chủ được hành vi của mình.

Giở trò đồi bại với con gái bạn thân lúc nửa đêm: Tôi không ngờ chú ấy lại hại đời con gái tôi ra nông nỗi này-3
Nạn nhân chỉ nhiều hơn con đầu của Tuấn vài tháng tuổi

Ngồi trên chiếc ghế dành cho bị hại, chị Trương Thị L (mẹ của nạn nhân) với vẻ mặt thất thần. Đôi tay chị cố bấu chặt vào chiếc bàn trước mặt để kìm nén nỗi đau, nỗi uất hận khi nghe lại cáo buộc hành vi bất nhân mà gã hàng xóm đã gây ra cho con gái nhỏ.

“Nhà chú Tuấn và nhà tôi chỉ cách nhau vài chục bước chân. Chồng tôi và chú ấy là bạn bè thân thiết. Có chén rượu nhạt cũng gọi nhau tỉ tê. Tôi không ngờ chú ấy lại mất nhân tính, hại đời con gái tôi ra nông nỗi này. Trong khi con gái tôi chỉ hơn con đầu của chú ấy vài tháng tuổi.

Sau này lớn lên, hiểu chuyện, con gái tôi sẽ sống như thế nào đây. Liệu con có đủ nghị lực mà vượt qua nỗi nhục nhã và đau đớn này”, ngước đôi mắt đỏ hoe nhìn bị cáo, chị L trải lòng.

Với tư cách là đại diện hợp pháp cho người bị hại, chị L đứng lên đề nghị xử nghiêm hành vi phạm tội của gã đồi bại. Đồng thời yêu cầu phía bị cáo phải bồi thường số tiền 100 triệu đồng tổn thất tinh thần cho con gái.

Kết luận giám định pháp y cho thấy cháu M.H chưa bị tổn thương bên trong. Thế nhưng hành vi của Tuấn đã đủ chứng cứ để cấu thành tội “hiếp dâm trẻ em”. HĐXX tuyên phạt Ngân Văn Tuấn mức án 7 năm tù giam và buộc bồi thường cho nạn nhân số tiền 20 triệu đồng.

Kết thúc phiên tòa, Tuấn lầm lũi theo chân cán bộ quản giáo về trại giam. Chiếc xe chở bị cáo đi khuất nhưng phía trong, người mẹ nạn nhân vẫn ngồi đó, thở dài khi nghĩ đến quãng đời tăm tối phía trước của cô con gái.

Theo Em Đẹp


lạm dụng trẻ em xâm hại tình dục trẻ em lạm dụng tình dục Hiếp dâm

Tin tức mới nhất