Giới trẻ hào hứng đón nhận trend tỏ tình mới 'I ID YOU' đến từ nhà IDEVERRAY

Là đơn vị khởi xướng trend tỏ tình đang rầm rộ giới trẻ Việt Nam, nhãn hàng IDEVERRAY mong chờ cụm từ “I ID YOU” sẽ trở nên quen thuộc, gần gũi hơn với những người đang yêu.

Nổi tiếng từ lâu trong giới thời trang khi trở thành lựa chọn của rất nhiều gương mặt đình đám làng giải trí Hoa ngữ như Vương Hạc Đệ, Bạch Lộc, Phạm Thừa Thừa…, IDEVERRAY giờ đây không chỉ gói gọn phạm vi là cái tên đại diện cho một thương hiệu thời trang.

Hơn thế nữa, IDEVERRAY đang trở thành một xu hướng được giới trẻ yêu mến khi tiên phong dẫn đầu trend đình đám: tỏ tình mà không cần phải nói “i love you”.

Giới trẻ hào hứng đón nhận trend tỏ tình mới I ID YOU đến từ nhà IDEVERRAY-1

Chỉ vài ngày trước, phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm trở nên sôi động hơn bao giờ hết bởi sự kiện ghép đôi đường phố, do ekip sản xuất đến từ thương hiệu thời trang IDEVERRAY tổ chức. Sự kiện được chia thành 3 phần, hào hứng và hấp dẫn thu hút hàng trăm bạn trẻ đăng ký tham gia.

Phần 1 – cũng là phần được mong chờ nhất sự kiện – đó là màn tỏ tình mà IDEVERRAY sắp xếp cho cặp đôi trai tài gái sắc.

 

Bạn nam tên Hà, bạn nữ tên Ánh cùng sinh năm 1998. Hai người là bạn bè lâu năm, “tình trong như đã mặt ngoài còn e” bởi Hà vốn là chàng trai nhút nhát, không dám tự tạo ra cơ hội để bày tỏ tình cảm với người mình thầm thương.

Biết đến sự kiện ghép đôi thông qua truyền thông, Hà liên hệ chương trình để được nhận cơ hội hỗ trợ, với mong muốn qua sự kiện, Ánh sẽ đón nhận tình cảm của mình. 

Giới trẻ hào hứng đón nhận trend tỏ tình mới I ID YOU đến từ nhà IDEVERRAY-2

Giới trẻ hào hứng đón nhận trend tỏ tình mới I ID YOU đến từ nhà IDEVERRAY-3

Trước khi bắt đầu cho phần quan trọng nhất, Ánh và Hà cùng nhau trải qua một vài thử thách để từ đó cảm nhận rõ hơn về tình cảm của mỗi người dành cho đối phương trong suốt những năm tháng chơi chung. 

Hôm ấy, nhờ sự trợ giúp từ chương trình, gia đình bạn nam cũng có mặt để chứng kiến khoảnh khắc quan trọng của con trai. Mẹ của Hà là người trực tiếp cầm hộp quà mà ban tổ chức đã chuẩn bị kĩ càng, mang lên đưa cho con trai với lời nhắn chúc con thành công.

Sau những phút vô cùng cảm xúc, Hà quỳ gối tặng hộp quà cho Ánh, thổ lộ tình cảm của mình và kết thúc bằng lời tỏ tình “I ID YOU”. 

Trước lời tỏ tình của Hà, Ánh suy nghĩ rất lâu. Hàng trăm bạn trẻ có mặt chứng kiến sự kiện ai nấy nóng lòng hộ cho Hà, thầm mong Ánh nhận hộp quà, mặc lên người chiếc áo đôi đã xếp chỉn chu trong đó. Hành động ấy chính là cách Ánh gật đầu đón nhận tình cảm ấy thay cho lời nói đồng ý.  

Giới trẻ hào hứng đón nhận trend tỏ tình mới I ID YOU đến từ nhà IDEVERRAY-4

Tiếp nối phần 1 là phần chơi minigame vô cùng sôi động mà ban tổ chức đã phải mất khá nhiều thời gian thiết kế. Các cặp đôi cùng tham gia thử thách cõng nhau đứng lên ngồi xuống 10 lần. Những tiếng cười vui vẻ, hạnh phúc tràn ngập không gian sự kiện.

Hàng nghìn bức ảnh đẹp được lưu lại, cùng hàng trăm phần quà của chương trình trao tận tay người chơi khiến cảm xúc của phần minigame còn đọng lại mãi sau khi kết thúc.

Giới trẻ hào hứng đón nhận trend tỏ tình mới I ID YOU đến từ nhà IDEVERRAY-5

Phần 3 của sự kiện là phần đo lường cảm xúc thực tế. MC sự kiện chọn một vài cặp đôi ngẫu nhiên có mặt trong chương trình, và thực hiện phỏng vấn vui thông qua những câu hỏi rất dung dị, đời thường về tình cảm giữa hai người.

Trong số đó, nổi bật là cặp đôi với bạn nam tên là Trọng và bạn nữ được gọi với biệt danh vô cùng thân mật, đáng yêu.

Cặp đôi sinh năm 2004, gắn bó bên nhau đã 8 năm và rất nhiều lần nói “i love you”, nhưng lần này, bạn trai chọn cách tỏ tình với bạn gái của mình bằng câu "I ID YOU", và cảm xúc ấy được nhân vật chính miêu tả lại là “thật khác biệt”. 

Nói về trend tỏ tình đang chiếm sóng MXH này, bạn trai cung Cự Giải cho biết dù trước đó tính cách hai người rất hợp nhau nhưng với khoảng thời gian yêu tương đối lâu, bạn rất muốn tìm cách hâm nóng, làm mới chuyện tình cảm của mình, và không ngờ lời tỏ tình "I ID YOU" đã mang đến cảm xúc mới mẻ cho hai bạn đến thế.

Để lưu giữ khoảnh khắc đặc biệt này, nhãn hàng IDEVERRAY đã dành cho mỗi cặp đôi một phần quà, với mong muốn tình yêu ấy được bền lâu, hạnh phúc như bất kỳ ai đang trong một mối quan hệ đều ước mong.

Là đơn vị khởi xướng trend tỏ tình đang rầm rộ giới trẻ Việt Nam, nhãn hàng IDEVERRAY mong chờ cụm từ “I ID YOU” sẽ trở nên quen thuộc, gần gũi hơn với những người đang yêu. Chia sẻ về xu hướng này, đại diện nhãn hàng cho biết, “I ID YOU” không chỉ đơn giản là một câu tỏ tình chơi chữ mà nó còn chứa đựng một ý nghĩa sâu sắc.

Không cần phải diễn tả một cách rõ ràng và trực tiếp như "i love you", thay vào đó, "I ID YOU" tạo ra một không gian tinh tế hơn, cho phép người nói thể hiện tình cảm một cách tế nhị và sâu sắc hơn. 

ID trong câu nói này có thể được hiểu là chiếc thẻ CCCD - đại diện cho sự đặc biệt và duy nhất của mỗi người. Theo đó, mỗi khi nói "I ID YOU", người nói muốn đối phương hiểu rằng họ chính là duy nhất, và vô cùng đặc biệt trong trái tim người đó, như con số trên thẻ CCCD của từng người không thể nhầm lẫn – cũng không thể có chiếc thứ 2 trùng lặp. 

Sự kiện ghép đôi đường phố kết thúc với thông điệp độc đáo, sáng tạo trong không gian văn minh, đậm chất trẻ trung hiện đại. Thu hút hàng trăm bạn trẻ tham gia, ban tổ chức cũng nhận về con số đăng ký xin được ghép đôi lên đến hàng chục cặp đôi, song vì điều kiện thời gian nên nhiều màn ghép đôi chưa được thực hiện.

Tuy nhiên với cảm xúc tuyệt vời mà sự kiện mang lại, rất nhiều bạn trẻ cho tới lúc về vẫn còn dâng trào niềm vui, và mong muốn được trở lại vào một dịp gần nhất.

Các bạn hy vọng ở lần sau, chương trình sẽ giúp cho những trái tim đang yêu thương ấy có cơ hội được yêu thương nhiều hơn, thấu hiểu nhiều hơn dù chỉ cần thì thầm một câu thật dung dị “I ID YOU”. 

Theo Vietnamnet 


hot trend

Tin tức mới nhất