Giới trẻ không ngại giá rét check-in băng tuyết ở Mẫu Sơn

Dù nhiệt độ thấp nhất ở Mẫu Sơn (Lạng Sơn) sáng 31/12 là -0,6 độ C, nhiều người vẫn đổ về đây và thích thú chụp ảnh cùng băng tuyết.

Giới trẻ không ngại giá rét check-in băng tuyết ở Mẫu Sơn-1
Chiều 30/12, trên đỉnh Mẫu Sơn (huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn), nhiệt độ hạ xuống còn -1 độ C đến - 0,5 độ C. Băng phủ dày từ đỉnh núi xuống phía dưới khoảng 700 m. Ảnh: Nga Nguyệt.

Giới trẻ không ngại giá rét check-in băng tuyết ở Mẫu Sơn-2
Đây là lần đầu trong mùa đông xuân 2018-2019, Mẫu Sơn xuất hiện băng giá. Dù thời tiết không thuận lợi, lượng du khách tham quan đỉnh núi vẫn tăng dần. Nhiều bạn trẻ không ngại giá rét để có bức ảnh ưng ý. Ảnh: Trần Tùng Minh.

Giới trẻ không ngại giá rét check-in băng tuyết ở Mẫu Sơn-3
Giới trẻ không ngại giá rét check-in băng tuyết ở Mẫu Sơn-4
Các tác phẩm nghệ thuật do mẹ thiên nhiên tạo ra tái hiện sinh động qua ống kính của du khách. Những chiếc lá phong ẩn mình trong băng giá khiến khung cảnh trở nên lãng mạn và đầy tính nghệ thuật. Ảnh: Nga Nguyệt.

Giới trẻ không ngại giá rét check-in băng tuyết ở Mẫu Sơn-5
Giới trẻ không ngại giá rét check-in băng tuyết ở Mẫu Sơn-6
Trên đỉnh Mẫu Sơn, những gốc cây phủ đầy tuyết trắng, điều này khéo tạo nên khung cảnh lãng mạn và nên thơ. Hà Việt bình luận: "Trời lạnh nhưng vẫn cố gắng chụp ảnh, không phải lúc nào cũng có dịp check-in trong băng tuyết". Ảnh: Nga Nguyệt.

Giới trẻ không ngại giá rét check-in băng tuyết ở Mẫu Sơn-7
Giới trẻ không ngại giá rét check-in băng tuyết ở Mẫu Sơn-8
Nhiều bạn trẻ không ngại chịu khó chụp lại khoảnh khắc đáng nhớ. "Định đóng băng ở Mẫu Sơn không về nữa, nhưng nghĩ còn chồng con ở nhà nên phải về thôi", Phương Hoàng hài hước chia sẻ. Ảnh: Nhung Phương Hoàng.

Giới trẻ không ngại giá rét check-in băng tuyết ở Mẫu Sơn-9
Trời lạnh đến mức nhiều người tóc bị đóng băng. "Đang chụp ảnh thì có người xin chụp ảnh cùng. Chụp xong mới biết do tóc phủ tuyết trắng xóa nên họ tò mò", Tùng Nguyễn kể. Ảnh: Tùng Nguyễn.

Giới trẻ không ngại giá rét check-in băng tuyết ở Mẫu Sơn-10
Xe gắn máy khó lòng lăn bánh bởi tuyết phủ gần hết bánh xe. Nhiều người còn đặt câu hỏi hài hước, không biết liệu xăng hoặc nhớt trong xe có đóng băng không. Ảnh: Vũ Tùng Lâm.

Giới trẻ không ngại giá rét check-in băng tuyết ở Mẫu Sơn-11
Ôtô cũng không thoát khỏi số phận bị đóng băng. Hiện nhiệt độ trên đỉnh Mẫu Sơn thấp nhất khoảng -0,6 độ C. Theo nhiều thông tin, nhiều nhà nghỉ đã kín phòng, ai cũng muốn tận hưởng cảm giác băng giá dịp đầu năm mới. Ảnh: Vũ Tùng Lâm.

Giới trẻ không ngại giá rét check-in băng tuyết ở Mẫu Sơn-12
Hình ảnh ấn tượng trên đỉnh Mẫu Sơn. Nhiều cây cỏ hiện bị đóng băng và tạo nên nhiều tác phẩm nghệ thuật. Lượng người đổ về Mẫu Sơn cũng ngày càng đông. Ảnh: Tùng Nguyễn.

Theo Zing


băng tuyết Đỉnh Mẫu Sơn

Tin tức mới nhất