TV Show: Ơn Giời Cậu Đây Rồi

Lột áo khoe body 'đuông dừa', Trấn Thành yêu cầu Quang Trung mát-xa trên sóng truyền hình

Hóa thân thành nhân viên tiệm nail, Quang Trung liên tục bị ông chủ Trấn Thành hành hạ.

Trong tập 2 Ơn giời cậu đây rồi mùa 6, sự góp mặt của Phạm Quỳnh Anh, Quỳnh Chi, streamer đình đám Viruss và diễn viên trẻ Quang Trung hứa hẹn sẽ mang đến những sắc màu mới. 


Clip: Trấn Thành "đơ người" trước tài ứng biến linh hoạt của Quang Trung.

Là người "xông đất" căn phòng của vị trưởng phòng lắm chiêu Trấn Thành nhưng Quang Trung vẫn không hề nao núng. Vào vai nhân viên của một tiệm làm nail, Quang Trung phải đối diện với nhiều yêu sách của chủ tiệm Trấn Thành. Với tài ứng biến nhanh nhẹn, thông minh, Quang Trung từng bước xử lý tình huống khiến Trấn Thành "đứng hình".

Trước chàng nhân viên "lắm mưu mẹo", Trấn Thành  bất ngờ yêu cầu Quang Trung trổ tài mát-xa. Không hề ngại ngùng, Quang Trung lập tức lập tức thực hiện theo lời ông chủ. Dù khá ngại ngùng với body toàn ngấn mỡ nhưng trước lời thách thức của nam nhân viên, vị trưởng phòng Ơn giời quyết tâm phô diễn hình thể trên sóng truyên hình.

Lột áo khoe body đuông dừa, Trấn Thành yêu cầu Quang Trung mát-xa trên sóng truyền hình-1
Trấn Thành khoe body "đuông dừa", đòi Quang Trung mát-xa.

Không dừng ở đó, Quang Trung còn nhiều phen “chửi” khách hàng khiến tiệm nail của Trấn Thành vào cảnh khốn đốn. Đặc biệt, tình huống được đẩy lên kịch tính khi nam diễn viên bị bắt gặp ăn cắp tiền trong ngay chính căn phòng của Trấn Thành.

Rất nhanh trí Quang Trung sử dụng tuyệt chiêu “Chị hiểu hôn?” để giải vây cho chính bản thân mình. Cả hai có màn chí chóe cực gay gắt khiến khán giả cười bò.

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Quang Trung Ơn Giời Cậu Đây Rồi Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: TV Show: Ơn Giời Cậu Đây Rồi