Hương Giang đáp trả 'cực gắt' khi được Trấn Thành thảo mai liên tục khen xinh đẹp

Trấn Thành cũng phải chào thua trước những câu "đáp trả" của Hương Giang trong tập 8 "Giọng ải giọng ai".

Giọng Ải Giọng Ai tập 8 có sự tham gia của các khách mời: Hoa hậu Hương Giang, ca sĩ Kay Trần và 2 hot streamer MisThy, PewPew.

Hương Giang đáp trả cực gắt khi được Trấn Thành thảo mai liên tục khen xinh đẹp-1

Hương Giang đáp trả cực gắt khi được Trấn Thành thảo mai liên tục khen xinh đẹp-2

Lần đầu tiên đến với chương trình nhưng MisThy và PewPew tỏ ra không hề thua kém hai "chủ nhà" là Trường Giang, Trấn Thành ngay cả hai ca sĩ khách mời cũng liên tục khuấy động không khí bằng những câu bình luận vô cùng duyên dáng và hài hước.

Đặc biệt, trong phần phán đoán giọng hát của cô gái bán chè, MisThy đã khiến khán giả cười nghiêng ngả khi một mực khẳng định thí sinh có giọng hát "thảm họa" và cá cược "cực khôn": "Nếu chị này hát hay em sẽ... giảm cân trong vòng 1 tháng".

Nếu MisThy, PewPew "tăng động", Kay Trần khá hiền thì Hương Giang lại khiến Trấn Thành, Trường Giang liên tục "nổi da gà" với phong thái dịu dàng, chậm rãi "chuẩn hoa hậu".

Hương Giang đáp trả cực gắt khi được Trấn Thành thảo mai liên tục khen xinh đẹp-3

Tuy nhiên, dù chủ trương giữ hình tượng, Hương Giang vẫn không thiếu những giây phút đanh đá, thậm chí lầy lội, "chặt chém" đồng đội khiến khán giả thích thú.

Chẳng hạn, khi được Trấn Thành "thảo mai" khen mình càng ngày càng đẹp, Hương Giang đã đáp "sắc lẻm": "Hỏi em vì sao lại đẹp thế thì không khác gì hỏi vì sao Trấn Thành và Trường Giang lại diễn hài hay? Hoa hậu mà hỏi vì sao đẹp thì cũng thật là không hợp lí lắm", "Chuyện em đẹp nó hiển nhiên giống như chuyện tại sao anh Nghĩa lại đeo kính màu đỏ vậy đó" khiến Trấn Thành đành "chào thua".

Hay trong quá trình bình luận, PewPew và Trấn Thành liên tục có những ý kiến giống nhau và mong muốn về chung một đội. Là người cùng một "nhà" với PewPew, Hương Giang lầy lội lên tiếng: “Nói chung là, em không sợ sa thải Phiêu Diêu, em chỉ cần một lí do thôi!” rồi tranh thủ "thả thính" Kay Trần bằng cách mời gọi: "Anh Kay Trần qua đây".

Hương Giang đáp trả cực gắt khi được Trấn Thành thảo mai liên tục khen xinh đẹp-4

Đáp lại, Kay Trần dường như cũng có sự yêu mến đặc biệt dành cho nàng Hoa hậu và bị Trấn Thành liên tục trêu chọc.

Trước sự gán ghép của Trần Thành, Hương Giang một lần nữa khiến mọi người "cười lăn cười bò" khi phát biểu với phong thái "đang thi ứng xử hoa hậu": "Thật sự không phải là tất cả nhưng phần lớn màu da nào, sắc tộc nào, giới tính nào thì cũng sẽ yêu thích hoa hậu thôi".

Vân Liệt
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giong-ai-giong-ai-tap-8-huong-giang-bi-tran-thanh-treu-choc-n-164423.html

Giọng ải giọng ai Hương Giang idol Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao