Thu Minh, Trấn Thành ra sức yêu cầu Mạc Văn Khoa đi phẫu thuật thẩm mỹ để bớt xấu

Mạc Văn Khoa liên tục bị Trấn Thành, Trường Giang trêu chọc vì khuôn mặt “bất biến”.

Tập tiếp theo của Giọng ải giọng ai đã lên sóng truyền hình vào tối qua với khách mời là Thu Minh, Lam Trường. Nếu như ở tập trước, Mạc Văn Khoa thật thà thừa nhận phải xem 3 mùa mới có cơ hội làm khách mời của chương trình thì với lần trở lại này anh chàng không kém phần “bầm dập” bởi ngay khi xuất hiện trên sân khấu, hai chủ nhà cũng “chặt chém” không thương tiếc. 


Thu Minh, Trấn Thành xui Mạc Văn Khoa đi phẫu thuật thẩm mỹ

Trấn Thành “cà khịa” Mạc Văn Khoa với nhận xét: “Khoa nó không vui khi quay chương trình”, Trường Giang thì nghi ngờ “Ai mới giật hụi em hả” khiến nam diễn viên bối rối giải thích “không ạ, hôm nay em tới với chương trình em rất là vui ạ”.

Tuy nói rằng mình vui nhưng nét mặt của Mạc Văn Khoa lại “bất biến” khiến cả hai chủ nhà chưa hài lòng và tiếp tục “hành hạ” anh chàng bằng cách phải thể hiện khuôn mặt hồ hởi, nhưng tình hình có vẻ không khả quan.

Ở phần dự đoán thí sinh số 4 của vòng Hóa Thân, Trường Giang cho hay anh chàng này là hàng xóm gần nhà và bị biên tập của chương trình hóa trang cho giống nghệ sĩ nhằm đánh lạc hướng các khách mời chứ thực chất là người hát dở. 

Mạc Văn Khoa cũng đồng ý kiến, anh từng gặp anh chàng này khi ghé thăm nhà Trường Giang. Song trước dự đoán của Mạc Văn Khoa, Thu Minh lên tiếng: “Em có biết tại sao mà cứ hay bị người ta hiểu lầm thế hay không?”. Mạc Văn Khoa khá bất ngờ với câu hỏi, chỉ biết “dạ”

Thu Minh, Trấn Thành ra sức yêu cầu Mạc Văn Khoa đi phẫu thuật thẩm mỹ để bớt xấu-1
Thu Minh thể hiện gương mặt của Mạc Văn Khoa

Hóa ra, Thu Minh muốn “xúi” Mạc văn Khoa đi phẫu thuật thẩm mỹ: “Chị bảo em phải về cắt mắt đi, tại vì con mắt của em khiến người ta không nhận định ra được thái độ của em như nào. Bởi lúc nào thái độ của em cũng đờ đờ thế này này” cùng với đó là biểu cảm khá “lầy” của giọng ca I am Diva. 

Trấn Thành cũng hùa theo, anh cho rằng khi Mạc Văn Khoa nói chuyện với mọi người thì nên nhắm mắt. Làm theo lời Trấn Thành, nam diễn viên nhắm tít mắt lại trả lời thì bị MC Đại Nghĩa “dằn mặt” anh vì coi thường mọi người: “Em nói chuyện với chúng tôi mà em không nhìn chúng tôi” khiến anh phải “gồng mình” mở to con mắt để trả lời.

Thu Minh, Trấn Thành ra sức yêu cầu Mạc Văn Khoa đi phẫu thuật thẩm mỹ để bớt xấu-2Thu Minh, Trấn Thành ra sức yêu cầu Mạc Văn Khoa đi phẫu thuật thẩm mỹ để bớt xấu-3

Cũng trong vòng Hóa Thân, sau khi loại thí sinh số 6 - Trần Hoài Phương đang làm kỹ thuật viên ở spa, Trường Giang nôn nóng hỏi thăm hộ Mạc Văn Khoa: “Bên em có cắt mắt không?” và nhận được câu trả lời “Bên em không cắt mà chỉ sửa”

Nghe vậy, Mạc Văn Khoa mới thở dài: “Thôi, sửa thì thôi, mắt anh để thế này được rồi” khiến mọi người không nhịn nổi cười.

Thu Minh, Trấn Thành ra sức yêu cầu Mạc Văn Khoa đi phẫu thuật thẩm mỹ để bớt xấu-4

Quốc Vinh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giong-ai-giong-ai-tran-thanh-xui-mac-van-khoa-di-phau-thuat-tham-my-n-196214.html

Mạc Văn Khoa Giọng ải giọng ai Trường Giang Thu Minh Trấn Thành

Tin tức mới nhất