Giọng ca 'Anh mơ' - Anh Khang tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái bí mật?

Bên dưới thông báo của ca sĩ Anh Khang, rất nhiều nghệ sĩ hải ngoại như Bằng Kiều, Đức Tiến, Hoài Phương... đã vào chúc mừng.

Sau khi sang Mỹ sinh sống và học tập, ca sĩ Anh Khang rất kín tiếng. Mới đây, giọng ca Anh mơ bất ngờ tiết lộ đã về nước và đặc biệt còn úp mở việc ăn hỏi với bạn gái: "Ước rằng mình cùng bước bên đời với nhau. Miếng trầu mặn mà sớm tối ta có nhau. Chính thức bước sang trang mới nhé mọi người. Hải Phòng, 13/05/2020".

Tuy thiếu ảnh nhân vật chính nhưng với khoảnh khắc tráp quả ăn hỏi, hai bên gia đình gặp mặt, nhiều người tin rằng Anh Khang sắp có hỷ sự.

Bên dưới thông báo của ca sĩ Anh Khang, rất nhiều nghệ sĩ hải ngoại như Bằng Kiều, Đức Tiến, Hoài Phương... đã vào chúc mừng. Người hâm mộ tin rằng hôn lễ của Anh Khang sẽ không còn xa nữa.

Giọng ca Anh mơ - Anh Khang tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái bí mật?-1
Anh Khang ngầm tiết lộ đã tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày hôm qua (13/05).

Giọng ca Anh mơ - Anh Khang tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái bí mật?-2Giọng ca Anh mơ - Anh Khang tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái bí mật?-3
Một số hình ảnh trong ngày vui của Anh Khang.

Giọng ca Anh mơ - Anh Khang tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái bí mật?-4
Rất nhiều nghệ sĩ ở hải ngoại, bạn bè và fan đã gửi lời chúc mừng đến Anh Khang.

Trước đó, Anh Khang từng nhiều lần đăng ảnh bên một cô gái giấu mặt. Fan cho rằng đây chính là người yêu của em trai Ngọc Anh 3A. Giấu khá kỹ chuyện tình cảm, Anh Khang chỉ để lộ chân dung người được cho là bạn gái duy nhất một lần là trong ảnh chụp cùng Hương Tràm cách đây 1 năm.

Giọng ca Anh mơ - Anh Khang tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái bí mật?-5
Người được Anh Khang khoác vai được cho là bạn gái của anh.

Giọng ca Anh mơ - Anh Khang tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái bí mật?-6
Hình ảnh khác của giọng ca "Anh mơ" bên bạn gái giấu mặt.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/giong-ca-anh-mo-anh-khang-to-chuc-le-an-hoi-voi-ban-gai-bi-mat-44559.html

Ngọc Anh 3A anh khang

Tin tức mới nhất