Kim Ngân bị bố mẹ chồng phản đối sex trước cưới

15 năm trước, Kim Ngân - diễn viên phim "Người đàn bà yếu đuối" - ngủ chung với bạn trai Tây thì bị bố mẹ anh phát hiện, phản đối.

Kim Ngân quen ông xã người Italy khoảng năm 2004 khi anh công tác ở Việt Nam. Trước khi cưới, nữ diễn viên đã sang Milan làm việc và sống cùng bạn trai. Vào dịp cuối tuần, cả hai thường về nhà bố mẹ anh - cách thành phố Milan khoảng 70 km.

Kim Ngân nhớ lại, trong lần đầu tiên về chơi, ông bà đã dành cho cô và bạn trai nguyên không gian tầng một của căn hộ nhỏ để nghỉ qua đêm. Vừa vào căn hộ, cô ngạc nhiên khi thấy ông bà sắp xếp hai chiếc giường riêng. Song cô vẫn ngủ chung với bạn trai vì trước đó cả hai từng chung giường.

Tối đến, bố bạn trai phát hiện, liền gọi anh ra và nhắc: "Bố không đồng ý khi chưa cưới mà con đã ngủ chung giường với bạn gái". Ngay lập tức, bạn trai Kim Ngân giải thích cho bố và cũng để bảo vệ bạn gái vào lúc đó: "Con đã lớn tuổi, con sẽ chịu trách nhiệm những gì mình làm".

Câu chuyện trên được ông xã Kim Ngân kể lại cho cô nghe sau khi cả hai kết hôn khá lâu. Nữ diễn viên trách móc: "Sao anh không nói với em sớm để em giữ hình tượng?". 

Kim Ngân bị bố mẹ chồng phản đối sex trước cưới-1
Kim Ngân bên chồng Tây và hai con.

Với Kim Ngân, đây là một kỷ niệm đặc biệt nhưng có đôi chút ngại ngùng. Vợ chồng cô đã chứng minh cho bố mẹ thấy họ vẫn sống bên nhau và yêu thương nhau suốt những năm tháng qua. Qua câu chuyện của chính mình, Kim Ngân cũng nhận định người phương Tây không dễ dãi sex trước hôn nhân như nhiều người lầm tưởng. Điều đó phụ thuộc vào truyền thống, phong tục của từng đất nước, cách giáo dục của từng gia đình.

Hiện tại, vợ chồng Kim Ngân luôn quan tâm cuộc sống, sinh hoạt của hai con, đặc biệt là con gái Julia năm nay 14 tuổi. "Ông xã tôi hay tâm sự với con gái: 'Con chỉ nên lên giường với người đàn ông mà con vô cùng yêu thương'", nữ diễn viên cho hay.

Diễn viên Kim Ngân sinh năm 1979 tại Hà Nội. Cô xuất thân là một diễn viên múa, sau đó lấn sân phim ảnh. Vai Ngọc trong bộ phim Người đàn bà yếu đuối phát sóng năm 2002 trên kênh HTV nhanh chóng "gây bão" và đưa tên tuổi của Kim Ngân đến với đông đảo khán giả, đặc biệt là khu vực phía Nam.

Năm 2005, Kim Ngân lấy chồng Italy và chuyển sang châu Âu sinh sống. Vợ chồng họ có hai người con: Julia (sinh năm 2006), Alberto (sinh năm 2008).

Hiện tại, Kim Ngân tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, đầm ấm tại Thụy Sĩ. Cô tập trung phát triển một nhà hàng pizza, đồng thời bán hàng online. Thỉnh thoảng, cô dẫn chồng con về thăm Việt Nam, giúp các bé gắn kết hơn với quê hương.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/kim-ngan-bi-bo-me-chong-phan-doi-sex-truoc-cuoi-4096201.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao