Giọng ca của Hà Anh Tuấn giúp Thanh Hằng thăng hoa trong diễn xuất

Khi bộ phim "Mẹ chồng" đang tạo nên cơn sốt thì anh chàng ca sĩ Hà Anh Tuấn đã cover ca khúc "Cánh Hoa Tàn" dành tặng cho Thanh Hằng.

Với những khán giả đã xem bộ phim Mẹ chồng đang được công chiếu rộng rãi trên toàn quốc tứ ngày 1/12 vừa qua sẽ không xa lạ với ca khúc chính Cánh hoa tàn (Nhạc Hoàng Anh, lời: Cao Trung Hiếu).

Trong phim Thanh Hằng vào vai mợ Ba Trân - một vai diễn được xem là khó nhất từ trước đến nay trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

Nữ diễn viên từng chia sẻ để hoàn thành những cảnh phân cảnh buồn đến rơi nước mắt của mợ Ba Trân thì giọng hát của Hà Anh Tuấn chính là một trong những chất xúc tác giúp cô thể hiện trọn vẹn cảm xúc vai diễn.

Giọng ca của Hà Anh Tuấn giúp Thanh Hằng thăng hoa trong diễn xuất-1
Bộ phim "Mẹ Chồng" do Thanh Hằng đóng vai chính vừa được ra rạp và nhận được sự quan tâm của rất nhiều người


Hà Anh Tuấn cover lại nhạc phim "Mẹ Chồng"

Giọng ca của Hà Anh Tuấn giúp Thanh Hằng thăng hoa trong diễn xuất-2Giọng ca của Hà Anh Tuấn giúp Thanh Hằng thăng hoa trong diễn xuất-3
Trong đêm diễn của mình, Hà Anh Tuấn đã cover lại ca khúc nhạc phim "Mẹ Chồng" là "Cánh hoa tàn" để tặng Thanh Hằng

Giọng ca của Hà Anh Tuấn giúp Thanh Hằng thăng hoa trong diễn xuất-4
Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn là đôi bạn thân thiết của nhau từ rất nhiều năm nay

Cũng trong đêm diễn Fragile+ in Sài Gòn vừa qua, Hà Anh Tuấn cũng đã cover ca khúc Cánh hoa tàn để hát tặng và xem như đây là 1 món quà tinh thần đẹp nhất cho Thanh Hằng khi đã đến ủng hộ anh.

Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn là những người người bạn thân thiết suốt thời gian dài vừa qua. Cô luôn có mặt trong những sự kiện quan trọng của nam ca sĩ và đã từng tham gia vào 2 MV Tháng 4 là lời nói dối của em và Tái bút anh yêu em của Hà Anh Tuấn.

Đây cũng là số lần hiếm hoi mà Thanh Hằng "phá lệ" nhận lời tham gia diễn xuất trong các MV ca nhạc. Cả hai được xem là một trong những cặp bạn bè thân thiết rất hiếm hoi của showbiz Việt.

Trang Đào
Theo Vietnamnet


Phim Mẹ Chồng Hà Anh Tuấn Thanh Hằng

Tin tức mới nhất