Giọng ca 'Shape of You' tuyên bố tạm ngừng sự nghiệp ca hát

Ed Sheeran quyết định ngừng ca hát trong vài năm để dành nhiều thời gian hơn cho vợ mới cưới Cherry Seaborn.

Đầu tuần này, trong đêm diễn cuối cùng của tour Divide ở Anh, Ed Sheeran bất ngờ tuyên bố tạm ngưng ca hát trong vài năm.

Anh nói: "Các bạn biết không, tôi đã lưu diễn suốt 2 năm qua và đây là đêm cuối cùng. Cảm giác buồn vui lẫn lộn lắm. Bản thân tôi rất trân quý sự có mặt, ủng hộ của mọi người. Và tôi phải nói rằng mọi thứ sẽ tạm kết thúc vào lúc này. Đây là show cuối cùng của tôi trong 18 tháng qua".

Giọng ca Shape of You tuyên bố tạm ngừng sự nghiệp ca hát-1
Ed Sheeran tạm ngưng ca hát sau quá trình làm việc cật lực và vất vả.

Giọng ca Shape of You tiếp tục: "Chúng tôi đã chơi nhạc trên toàn thế giới từ Glastonbury, sân vận động Wembley... Tất cả địa điểm tuyệt vời này, kể cả Mỹ, New Zealand, Australia, châu Á và vùng Nam Mỹ hoang dã".

Chưa hết, trên Instagram, Sheeran còn chia sẻ ảnh chụp với những thành viên trong ê-kíp và chú thích: "Có 9 triệu người, 893 ngày, 46 quốc gia, 175 thành phố, 260 chương trình, 193.265 dặm, 2 cánh tay bị gãy, 3 cuộc hôn nhân, 4 trẻ sơ sinh. Tất cả đã trải qua một chuyến lưu diễn hết sức vất vả mang tên Divide".

Ở cuối dòng chia sẻ, nam ca sĩ không quên gửi lời cảm ơn đến mọi người vì đã giúp anh hoàn thành ước mơ của mình. Tuyên bố của Sheeran khiến không ít người tiếc nuối, song khán giả ủng hộ anh dành nhiều thời gian hơn cho vợ mới cưới sau 2 năm đi tour mệt mỏi.

Giọng ca Shape of You tuyên bố tạm ngừng sự nghiệp ca hát-2
Ed Sheeran đăng ảnh cùng các thành viên trong ê-kíp - những người góp phần tạo nên sự thành công của tour Divide. 

Trước đó, Divide tour được báo cáo thu về 736,7 triệu USD cho Ed Sheeran và vẫn tiếp tục tăng cho tới đêm diễn cuối cùng. Con số này đã xô đổ kỷ lục tour diễn có doanh thu cao nhất mọi thời đại mà nhóm U2 thiết lập năm 2011, với 735,4 triệu USD.

Ed Sheeran sinh năm 1991, là ca nhạc sĩ nổi tiếng người Anh. Năm 2017, anh trở thành hiện tượng âm nhạc toàn cầu với bản hit Shape of You đạt hơn 3,6 tỷ lượt xem.

Hồi tháng 7, tạp chí Forbes công bố danh sách 100 người nổi tiếng kiếm tiền nhiều nhất năm 2019 (tính từ tháng 1/6/2018 đến 1/6/2019 và chưa hoàn thuế). Ed Sheeran có mặt trong bảng tổng sắp với hơn 110 triệu USD.

Theo Zing


Ed Sheeran

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao