Được Ngọc Sơn đỡ đầu, giọng hát Hồ Văn Cường ra sao khi tái xuất?

Sau ồn ào về cát-xê, Hồ Văn Cường chính thức quay trở lại sân khấu với ca khúc "Bà Năm" nổi tiếng!

Trở lại nghệ thuật sau thời gian im ắng, Hồ Văn Cường được Ngọc Sơn hỗ trợ về kỹ năng ca hát, giao tiếp để có thể gắn bó lâu dài với nghề.

Mới đây nhất, khán giả vô cùng bất ngờ khi Hồ Văn Cường cũng đã nhanh chóng tái xuất trở lại sân khấu sau hàng loạt ồn ào về cát-xê thời gian qua. 

Theo đó, Hồ Văn Cường xuất hiện với diện mạo chỉn chu và đầy chững chạc với trang phục vest lịch sự. Nam ca sĩ cũng đã gửi đến khán giả ca khúc được rất nhiều người yêu mến thông qua giọng hát của mình, chính là ca khúc Bà Năm.

Đứng trên sân khấu, Hồ Văn Cường không còn là một cậu nhóc rụt rè, e thẹn nữa mà thay vào đó khán giả vô cùng bất ngờ khi từ cách nói chuyện, giao lưu và trình diễn trên sân khấu của Hồ Văn Cường vô cùng trưởng thành và trau chuốt.

Có thể nói, giọng hát của Hồ Văn Cường vẫn như ngày nào, mặc dù có chút thay đổi sau khi vỡ giọng nhưng nhìn chung thì âm sắc và cách luyến láy trong giọng hát của Hồ Văn Cường vẫn vô cùng ngọt ngào và mùi mẫn.

Được Ngọc Sơn đỡ đầu, giọng hát Hồ Văn Cường ra sao khi tái xuất?-1

Điều này khiến khán giả không ngớt lời khen ngợi cho sự cố gắng trau dồi, luyện tập thêm về kĩ năng ca hát của Hồ Văn Cường trong thời gian "ở ẩn" vừa qua. 

Bên cạnh đó, ai nấy cũng đều hi vọng nam ca sĩ sẽ có thể vững vàng, tiếp thêm động lực để có thể tiến xa hơn trong tương lai sau hàng loạt biến cố trong thời gian vừa qua.

Thu Hà
Theo VietNamNet

 


Ngọc Sơn Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất