Giọng hát Việt nhí 2019 hứa hẹn sẽ 'mặn mòi' khi có Hương Giang Idol ngồi ghế nóng

Giọng hát Việt nhí 2019 đã chính thức lộ diện dàn Huấn luyện viên: Hương Giang Idol - Dương Cầm, Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh, Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương.

The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí đã chính thức quay trở lại với mùa giải thứ 7. Hàng loạt tài năng âm nhạc nhỏ tuổi sẽ được giới thiệu qua các vòng thi Giấu mặt - Đối đầu - Trình diễn.

Trưa nay 12/6, The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 đã chính thức quay hình vòng Giấu mặt và dàn HLV đã lộ diện.

Chương trình có 3 ghế đôi gọi tên 3 cặp ca sĩ Hương Giang - nhạc sĩ Dương Cầm, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh - nhạc sĩ Dương Khắc Linh, ca sĩ Ali Hoàng Dương - nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. 

Giọng hát Việt nhí 2019 hứa hẹn sẽ mặn mòi khi có Hương Giang Idol ngồi ghế nóng-1
Dàn HLV The Voice Kids 2019
Giọng hát Việt nhí 2019 hứa hẹn sẽ mặn mòi khi có Hương Giang Idol ngồi ghế nóng-2
Đảm nhận vai trò MC là Gil Lê và Khả Ngân 

Với dàn HLV kinh nghiệm và tâm huyết, cuộc thi âm nhạc Giọng hát Việt nhí hứa hẹn sẽ thổi làn gió mới và mang đến nhiều thú vị. Họ sẽ tranh đấu để giành về đội mình những nhân tố tiềm năng trên con đường tìm kiếm quán quân. Đây là sự thay đổi mới lạ nhằm giúp cho chương trình thêm phần hấp dẫn và gay cấn.

Hương Giang - Dương Cầm

Là cái tên luôn “gây bão” truyền thông trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Hương Giang sẽ lần đầu giữ vai trò huấn luyện viên của một chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc tại Giọng hát Việt nhí 2019.

Giọng hát Việt nhí 2019 hứa hẹn sẽ mặn mòi khi có Hương Giang Idol ngồi ghế nóng-3Giọng hát Việt nhí 2019 hứa hẹn sẽ mặn mòi khi có Hương Giang Idol ngồi ghế nóng-4

Đồng hành cùng Hương Giang là nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Dương Cầm. Với gia tài bản hit đồ sộ và các giải thưởng danh giá trong gần 15 làm nghề, Dương Cầm là cái tên nhận được sự tin tưởng của cả các thí sinh lẫn khán giả trong lần đầu cầm trịch ghế nóng.

Chưa kể, Dương Cầm còn được biết đến với cá tính thẳng thắn, những phát ngôn “gây bão” nên phải chăng vị huấn luyện viên cá tính này sẽ trở thành bảo chứng cho Giọng hát Việt nhí năm nay cả về chuyên môn lẫn sức hút với khán giả.

Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh

Phạm Quỳnh Anh không còn xa lạ khi từng là cái tên gây sốt cùng nhóm nhạc H.A.T đình đám một thời. Nữ ca sĩ khẳng định sức hút mạnh mẽ khi ra bất cứ sản phẩm nào cũng được khán giả đón nhận. 

Giọng hát Việt nhí 2019 hứa hẹn sẽ mặn mòi khi có Hương Giang Idol ngồi ghế nóng-5Giọng hát Việt nhí 2019 hứa hẹn sẽ mặn mòi khi có Hương Giang Idol ngồi ghế nóng-6

Nhạc sĩ - nhà sản xuất Dương Khắc Linh sẽ là người đồng hành cùng Phạm Quỳnh Anh trong chương trình năm nay. Là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực âm nhạc, Dương Khắc Linh tạo được ấn tượng bằng nhiều ca khúc và sản phẩm chất lượng. Việc góp mặt của anh hứa hẹn giúp các học trò có nhiều tiết mục đặc biệt.

Giọng hát Việt nhí 2019 hứa hẹn sẽ mặn mòi khi có Hương Giang Idol ngồi ghế nóng-7
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh và vợ mới cưới Sara Lưu trong hậu trường 
Giọng hát Việt nhí 2019 hứa hẹn sẽ mặn mòi khi có Hương Giang Idol ngồi ghế nóng-8

Ali Hoàng Dương - Lưu Thiên Hương

Nhạc sĩ - Nhà sản xuất âm nhạc Lưu Thiên Hương là cái tên nhận được sự tin tưởng đặc biệt của dàn thí sinh The Voice Kids nhờ vào chuyên môn âm nhạc vững vàng.

Từng giữ vai trò giám đốc âm nhạc cho hàng loạt chương trình đình đám như The Voice - Giọng hát Việt, The Remix - Hòa âm ánh sáng, X-Factor - Nhân tố bí ẩn, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương có thừa kinh nghiệm trong việc lựa chọn và đào tạo tài năng âm nhạc, dàn dựng tiết mục, đảm bảo cho The Voice Kids 2019 luôn có những phần thi chất lượng và đúng thị hiếu.

Giọng hát Việt nhí 2019 hứa hẹn sẽ mặn mòi khi có Hương Giang Idol ngồi ghế nóng-9Giọng hát Việt nhí 2019 hứa hẹn sẽ mặn mòi khi có Hương Giang Idol ngồi ghế nóng-10

Đây là lần đầu tiên quán quân The Voice 2017 - Ali Hoàng Dương thử sức mình với vai trò huấn luyện viên. Bên cạnh nhiệt huyết và sức trẻ, Ali Hoàng Dương còn có hàng loạt bí kíp có thể chia sẻ với dàn thí sinh The Voice Kids khi chính anh cũng từng là thí sinh tham gia và gặt hái thành công từ cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc.

The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí lên sóng tập đầu tiên với vòng thi Giấu mặt lúc 21h15 thứ 7 ngày 20/7 trên VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Quốc Vinh
Ảnh: Thanh Hoà
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giong-hat-viet-nhi-2019-huong-giang-idol-ngoi-ghe-nong-n-186620.html

Phạm Quỳnh Anh Dương Khắc Linh The Voice kids Giọng hát việt nhí Hương Giang idol

Tin tức mới nhất