'Girl Lạnh Lùng' Kỳ Duyên bắt tay 'Girl Lành' Hari Won quyến rũ 'Bố Già' Lại Văn Sâm

Hoa hậu Kỳ Duyên trổ tài nhảy múa và hát theo nhạc bài "Em thì không" cùng Hari Won, Lan Ngọc và Lâm Vỹ Dạ để "quyến rũ" MC Lại Văn Sâm trong show mới.

Cách đây ít giờ, nhà sản xuất chương trình Quý ông đại chiến 2018 đã "nhá hàng" video giới thiệu. Tập đầu tiên dự kiến được ra mắt vào tối 5/5 với sự tham gia đặc biệt của Hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên, ca sĩ Hari Won, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và "cây hài" Lâm Vỹ Dạ.
 

Chỉ sau thời gian ngắn, video đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ cư dân mạng với gần 100 ngàn lượt xem. Nổi bật trong dàn khách mời, Hoa hậu Kỳ Duyên nhận nhiều lời bình luận khen tặng dành cho cô về nhan sắc ngày càng mặn mà và vóc dáng nuột nà trong trang phục jumpsuit bó sát, nhảy múa cùng các người đẹp khác.

Thời gian gần đây, tên tuổi Hoa Hậu Việt Nam 2014 bỗng hot trở lại nhờ sự lột xác trong diện mạo lẫn phong cách thời trang. Mỹ nhân Thành nam đang hướng hình ảnh mình trở thành người mẫu cá tính và sắc lạnh. Ngoài ra, việc sử dụng dạo kéo để "nâng cấp" vòng 1 của hoa hậu cũng là chủ đề nhận được nhiều sự bàn tán của cư dân mạng trong tuần qua. 

Trong video giới thiệu cho chương trình mới, bộ tứ xinh đẹp thể hiện tinh thần nữ quyền trong tình yêu thông qua ca khúc Em thì không của ca sĩ Mỹ Tâm. Đặc biệt, Em thì không còn có sự xuất hiện bất ngờ của MC Lại Văn Sâm.

Mỗi nữ nghệ sĩ xuất hiện đại diện cho một cá tính của phái đẹp. Nếu Hari Won là một bông hoa ngọt ngào - lành girl, Lâm Vỹ Dạ là mẫu phụ nữ nhiều chiêm nghiệm thì Ninh Dương Lan Ngọc lại đại diện cho bản lĩnh, cá tính. Trong khi đó, hoa hậu Kỳ Duyên vẫn là một ẩn số bí ẩn tại "đại chiến" khi cô hóa thân vào hình ảnh lạnh lùng girl.

Ngoài phần tái xuất được trông đợi nhất của MC kỳ cựu Lại Văn Sâm sau khi tuyên bố nghỉ hưu, Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên cũng là một trong những gương mặt “cầm trịch” hứa hẹn là ẩn số thú vị. 

Tập đầu tiên dự kiến lên sóng VTV3 vào 20h30 ngày 5/5.
 

Q.Q.
Theo Vietnamnet


Quý ông đại chiến Hari Won Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất