Thanh niên bôi nước dãi và dịch bẩn lên thang máy gây phẫn nộ

Mới đây, cảnh sát Thái Lan đã bắt giữ một thanh niên vì hành vi bôi nước bọt, dịch vùng kín lên thang máy.

Theo thông tin đăng tải, phớt lờ những cảnh báo phòng, chống dịch Covid-19, một thanh niên đã liếm ngón tay, gãi vùng kín sau đó bôi, quẹt tay xung quanh thang máy tại một ga tàu điện ngầm ở Bangkok, Thái Lan. Toàn bộ hành động cực dị của thanh niên này được camera giám sát ghi lại được.

Hành vi phản cảm này xảy ra đúng vào thời điểm chính phủ Thái Lan khuyến cáo, yêu cầu mọi người sử dụng nước rửa tay diệt khuẩn và đứng cách xa những người khác ít nhất 1,5 mét để ngăn chặn sự lây lan của Covid-19.

Thanh niên bôi nước dãi và dịch bẩn lên thang máy gây phẫn nộ-1

Sau khi vụ việc được báo cáo, phát ngôn viên của Hệ thống giao thông công cộng Bangkok đã lên tiếng, cho biết họ đang tích cực truy tìm thanh niên này. Đồng thời, thang máy cũng lập tức được khử trùng sau đó.

Rất nhanh, cảnh sát đã bắt được nghi phạm. Sau khi bị bắt, chàng trai 32 tuổi xin được giấu tên, thừa nhận mình chính là người bôi nước bọt và dịch vùng kín lên thang máy.

Thanh niên bôi nước dãi và dịch bẩn lên thang máy gây phẫn nộ-2

Đại tá cảnh sát Patikorn Sornchai cho biết nghi phạm được tìm thấy đang lang thang quanh khu vực gần nhà ga. Ông nói: "Chúng tôi không biết liệu anh ấy có bị nhiễm virus corona hay không nên chúng tôi phải rất cẩn thận khi bắt anh ta và đưa đi kiểm tra tại bệnh viện ngay lập tức".

Hiện, vẫn chưa có kết quả xét nghiệm của thanh niên này, tuy nhiên, anh chàng chắc chắn sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật cho hành vi thiếu ý thức, gây ảnh hưởng đến cộng đồng của mình.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/song-tre/thanh-nien-boi-nuoc-dai-boi-dich-ban-len-thang-may-gay-phan-no-1072507.html

COVID-19 Virus Corona

Tin tức mới nhất