Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

SỐC: Chàng trai nhổ nước bọt vào tay rồi bôi lên tàu điện ngầm khiến dân mạng nổi cáu

Hành động của nam thanh niên bị đánh giá là vô đạo đức. Hiện anh ta đã bị cảnh sát bắt giữ.

Trước diễn biến ngày càng phức tạp của dịch Covid-19, mới đây, cư dân mạng không khỏi bức xúc trước hành vi thiếu ý thức của một chàng trai.

Trong đoạn clip đang được lan truyền, người này đứng trên một chuyến tàu điện ngầm. Bất chấp có rất đông hành khách đi cùng, nam thanh niên bất ngờ kéo khẩu trang rồi cho tay lên miệng lấy nước bọt bôi vào cột bám của toa tàu.

Sự việc xảy ra trên chuyến tàu ở Brussels (Bỉ) vào hôm 7/3. 3 ngày sau khi đoạn clip gây xôn xao dư luận, hiệp hội Vận tải Đường bộ Bỉ (STIB-MBIV) cho biết, cảnh sát nước này đã bắt được người này.


Clip ghi lại hành động xấu xí của nam thanh niên.

"Người đàn ông say xỉn đã bị cảnh sát bắt. Tàu điện ngầm tạm ngừng hoạt động để khử trùng. Cảm ơn vì đã thông báo cho chúng tôi. Tàu điện ngầm ở nước ta được làm sạch hàng ngày", thông báo từ STIB-MBIV.

Đại diện cảnh sát Bỉ cũng cho biết, hành động của nam thanh niên là vô đạo đức. Anh ta có thể làm nhiều người bị lây nhiễm Covid-19 nếu người này có kết quả dương tính. Hiện Bỉ đã ghi nhận có 314 ca nhiễm và 3 ca tử vong do dịch bệnh.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-chap-covid19-chang-trai-boi-nuoc-bot-len-tau-dien-ngam-n-215259.html

COVID-19 Virus Corona hình ảnh phản cảm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất