Giữa tâm dịch, người phụ nữ trung niên cố tình nhổ nước bọt vào nhân viên bán hàng

Hành động của người phụ nữ này đang nhận phải rất nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Giữa nỗi lo về dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành trên khắp thế giới, mới đây, cư dân mạng vô cùng phẫn nộ trước hành động kỳ quặc của một người phụ nữ.

Đoạn clip cho thấy, người phụ nữ trung niên mặc áo hồng, đeo kính, khẩu trang, khoác ba lô đang dừng chân xem hàng hóa tại một cửa hàng. Ban đầu, người này có vẻ không biết rõ từng loại sản phẩm nên đã yêu cầu nhân viên bán hàng tới tư vấn.

Giữa tâm dịch, người phụ nữ trung niên cố tình nhổ nước bọt vào nhân viên bán hàng-1
Người phụ nữ kéo khẩu trang xuống...

Giữa tâm dịch, người phụ nữ trung niên cố tình nhổ nước bọt vào nhân viên bán hàng-2
... và nhổ nước bọt vào nhân viên.

Tuy nhiên không hiểu chuyện gì xảy ra, vị khách này bất ngờ kéo khẩu trang xuống và quay sang nhổ nước bọt vào nữ nhân viên. Lần đầu, nữ nhân viên không để ý do đang miệt mài tư vấn nhưng sau khi phát hiện người này đã tránh vào bên trong.

Sự việc xác định xảy ra vào khoảng 20h tối 28/2 tại một cửa hàng bán lẻ ở thành phố Thượng Thủy, Hong Kong. Không rõ người phụ nữ trung niên có ý đồ gì nhưng hành động ấy đang nhận phải rất nhiều chỉ trích.

"Chuyện gì vậy, bị thần kinh à?", "Đang dịch Covid-19, virus lây lan một cách chóng mặt trên thế giới mà nhổ nước bọt vào mặt người khác", "Báo cảnh sát luôn còn gì",… phản ứng của cư dân mạng.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/virus-corona-nguoi-phu-nu-nho-nuoc-bot-vao-nhan-vien-n-214232.html

Virus Corona virus

Tin tức mới nhất