Giữa nghi vấn yêu RIGHT hậu 'King Of Rap', Lona lên tiếng

Câu trả lời của Kiều Loan khiến nhiều khán giả cảm thấy tò mò.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lona Kiều Loan đăng tải bức ảnh khá xinh đẹp cùng dòng trạng thái: "1 tin đồn mà mọi người nghe về Lona và cần xác minh nè".

Giữa nghi vấn yêu RIGHT hậu King Of Rap, Lona lên tiếng-1
Lona Kiều Loan sẽ trả lời hết những tin đồn mà mọi người đặt ra cho mình.

Theo đó, tại phần bình luận, người hâm mộ có thể đặt bất cứ câu hỏi gì liên quan đến những tin đồn xung quanh Lona để cô nàng nhân cơ hội này "xác minh một lượt".

Đáng chú ý ngay bên dưới có một bình luận khiến nhiều người quan tâm, đó chính là tin đồn Lona Kiều Loan yêu Right hậu King Of Rap.

Giữa nghi vấn yêu RIGHT hậu King Of Rap, Lona lên tiếng-2
Lona Kiều Loan xác minh tin đồn yêu Right sau "King Of Rap" nhưng có lẽ câu trả lời này không đáp ứng được mong đợi của khán giả. 

Kiều Loan cho rằng giữa cô và Right chỉ là 2 anh em bình thường, không như tin đồn của khán giả. Có thể vì thấy cả hai rất hợp đôi với nhau nên khán giả rất nhiệt tình "đẩy thuyền".

Giữa nghi vấn yêu RIGHT hậu King Of Rap, Lona lên tiếng-3
Right và Lona

Nhưng cũng rất nhiều lần cả hai khiến khán giả không khỏi "bán tính bán nghi" khi liên tục để lộ những khoảnh khắc đang hẹn hò cùng nhau.

Có thể kể đến như lần Kiều Loan bất ngờ đăng tải story dựa vào lòng người Right cực tình tứ kèm dòng trạng thái: "Nhìn người tình bay mà không cần cánh".

Không chỉ vậy, khi nàng Hậu ngỏ lời hỏi: "Môi của anh đỏ vậy", nam rapper liền đáp: "Là son môi của em", khiến khán giả vô cùng hào hứng tích cực "đưa thuyền cập bến".

Giữa nghi vấn yêu RIGHT hậu King Of Rap, Lona lên tiếng-4
Cả hai liên tục bị dấy lên tin đồn tình cảm sau chương trình

Trước đó, cả hai cùng nhau hợp tác với nhau trong 1 sản phẩm âm nhạc chung. Khi được hỏi về đối phương, Right thích thú chia sẻ: “Bọn mình đã chăm sóc nhau như những người đồng nghiệp thân thiết thôi nhưng chính điều này đã làm rộ lên tin đồn mình và Lona yêu nhau. Lúc ấy, tin đồn xuất hiện khiến mình rất ngại vì sợ làm phiền đến Lona. Từ trước đến nay, đây là lần đầu tiên Right có tin đồn yêu nhau với đồng nghiệp nữ.

Cũng may là điều này không gây ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của cả hai nên bọn mình quyết định act cool (đứng hình - không để tâm) đến nó nữa. Chuyện này cũng trở thành một kỷ niệm vui đối với cả hai, kể ra mà bọn mình yêu nhau thật thì còn vui nữa!”

Liệu câu trả lời của Lona có khiến khán giả cảm thấy hài lòng?

Giữa nghi vấn yêu RIGHT hậu King Of Rap, Lona lên tiếng-5
Lona Kiều Loan 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/lona-kieu-loan-len-tieng-truoc-tin-don-yeu-right-202106261337261431.html

King Of Rap Nguyễn Hà Kiều Loan

Tin tức mới nhất