Kimmese đăng đàn ủng hộ Suboi và thế hệ rapper nữ triển vọng, netizen bình luận: 'Chị quên không nhắc đến Lona rồi!'

Nữ rapper đình đám Kimmese đã dành nhiều chia sẻ cho thế hệ rapper nữ ở Việt Nam.

Suboi và Kimmese vốn là 2 đại diện tiêu biểu cho phái nữ ở dòng nhạc rap. Ngay từ đầu, nhiều người đã mặc định cả 2 là đối thủ "không đội trời chung" và thường đem họ ra so sánh với nhau. Bản thân Suboi lẫn Kimmese cũng phải đính chính rằng mối quan hệ của họ vô cùng tốt đẹp, thậm chí còn ra sản phẩm chung với nhau.

Kimmese đăng đàn ủng hộ Suboi và thế hệ rapper nữ triển vọng, netizen bình luận: Chị quên không nhắc đến Lona rồi!-1
Suboi và Kimmese

Mới đây nhất, Kimmese còn đăng hình mặc áo có in tên Suboi ở Rap Việt nhằm ủng hộ cô bạn. Nữ rapper còn dành hẳn một bài đăng khá dài để nói về mối quan hệ với cô bạn đồng nghiệp, đồng thời thể hiện mong muốn thế hệ rapper nữ trong tương lai có thể khẳng định được tên tuổi của mình. Cô đặt trọn niềm tin vào Tuimi, Tlinh, Pháo, Suzie.

Kimmese đăng đàn ủng hộ Suboi và thế hệ rapper nữ triển vọng, netizen bình luận: Chị quên không nhắc đến Lona rồi!-2

Nguyên văn bài chia sẻ của Kimmese:

Hôm nay nhận được món quà từ Rap Việt, khi mở món quà cầm chiếc áo lên mình cảm thấy vừa vui vừa phấn chấn như được nhận 1 lời chào từ Rap Việt, cũng như từ người bạn đang sốt sắng chuẩn bị cho vòng cuối là Suboi.

Và cũng thật là buồn cười nữa một ý nghĩa thoáng qua trong đầu mình như này: "Sẽ treo lên đâu đây ta, hay mặc lên nhỉ? Ngô nghê ghê, giờ Kimmese mặc áo Suboi lên khác gì... và mình chợt phá lên cười vì suy nghĩ đó.

Đúng! Nhưng nếu một ngày có việc như vậy xảy ra thật thì mình lại cảm thấy yêu yêu, phấn chấn ở trong tim mình một cách lạ lùng nên mình chọn mặc chiếc áo Suboi lên.

Trong Rap Game, cũng có nhiều người hay so sánh Kim và Suboi, và cũng có những sự mong chờ 1 màn battle nào đó, nhưng song song cùng với đó cũng có những khán giả mong sự kết hợp của mình và Su, hoặc là bảo vệ cả hai bọn mình nhắc nhở những bạn khác rằng con đường của hai người đi là hai con đường riêng.

Mình thì vẫn ưu tiên sử dụng âm nhạc để boost sức mạnh tinh thần lên để sống vui hơn, có năng lượng hơn không thì dùng đó để xoa dịu những nỗi đau trong tâm hồn. Chỉ khi nào thật sự đáng, hoặc những giây phút ngông cuồng trẻ trâu muốn chứng tỏ thì mình mới dissing trong âm nhạc nhưng 1, 2 bài đó mình làm cho mình nên cũng ko boost truyền thông, để dạng cây nhà lá vườn là chủ yếu.

Như mọi người biết những lớp trước đó trong Hip-hop game, những người con gái làm Hip-hop như mình, Su, Linh Lam, Lil' Kani và những chị em khác hoạt động khá là low key so với mặt bằng chung các anh em trai.

Nhiều lần nghe những cú khích hoặc so sánh hơn thua, nói thiệt cũng tủi thân, trong khi mình biết bạn mình chắc cũng sẽ nghe những lời so sánh, nghĩ chắc nó cũng chột lòng như mình.

Chứ mình và Su quen nhau cũng được 12 năm từ hồi mình 17, Su 18 đến giờ.

Vài lần xem tin Nicki Minaj và Cardi B oánh nhau rồi diss nhau, tranh chấp mình cảm thấy khá buồn, thương 2 chị vì mình thích cả 2 chị... và Rap như 1 công cụ để nói lên tiếng nói của mình và mình biết ngoài kia, phụ nữ mình có ít tiếng nói và cũng muốn được khẳng định mình ra khỏi những định kiến cổ hủ trói buộc thân phận làm nữ.

Hôm nay mình mặc áo Rap Việt có chữ Suboi ở đây với 1 niềm hy vọng ở trong Rap Game Việt chúng ta sẽ thấy thêm nhiều sư ủng hộ, hòa bình và tôn trọng lẫn nhau giữa những nữ rapper Việt.

Và mong một ngày hai chị Nicki và Cardi có thể ôm nhau, và không vì vài đứa đực rựa háu thắng háu đá khích mình mà mình quên mất giá trị đích thật trong con người mình dù mình đã từng bị dẫm đạp, bị so sánh, bị châm ngòi, bị đánh giá thấp và bị cảm giác thua thiệt.

Em mãi yêu các chị và cũng vì em có bà nội bà ngoại, mẹ của em, và các người chị có sức chịu đựng, nhẫn nhịn, hy sinh và lòng thương con phi thường.

Ngay cả thân phận nữ này mà nhiều lần em đã cố cất trong tủ để hùng hổ xưng hùng xưng bá, gáy to với các anh em trai ngoài kia mà quên rằng đó là 1 blessing để em phát triển sự đồng cảm, tình yêu thương vô bờ bến từ phái nữ đã dành cho em, cũng như sức mạnh đứng lên cho chính mình và hy vọng có thể truyền động lực vững vàng cho những người con gái khác mà đang trong cảnh cảm giác yếu đuối, và bị mất giá trị.

Next generation (Thế hệ kế tiếp): Tuimi, Tlinh, Pháo, Suzie! I got your back! (Chị luôn ở bên các em).

Suboi, I love you, nhìn cậu và Tlinh, hai chị em dẫn dắt nhau vào trong chung kết mình thấy rất xúc động.

Thế là ngay dưới bài đăng của Kimmese, một khán giả không biết vô tình hay cố ý đã hỏi rằng: "Chị quên không nhắc đến Lona rồi!" dù Á hậu cũng là thí sinh King Of Rap như Pháo, Tuimi...

Kimmese đăng đàn ủng hộ Suboi và thế hệ rapper nữ triển vọng, netizen bình luận: Chị quên không nhắc đến Lona rồi!-3Kimmese đăng đàn ủng hộ Suboi và thế hệ rapper nữ triển vọng, netizen bình luận: Chị quên không nhắc đến Lona rồi!-4
Netizen gọi tên Lona giùm Kimmese

Theo ToQuoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/kimmese-dang-dan-ung-ho-suboi-va-the-he-rapper-nu-trien-vong-netizen-binh-luan-chi-quen-khong-nhac-den-lona-roi-22020411164517808.htm

Rap Việt Nguyễn Hà Kiều Loan Kimmese Suboi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao