Giữa ồn ào chia tay Chi Dân, Lan Ngọc bị 'đào' lại khoảnh khắc bên trai tây

Mặc dù người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng, tuy nhiên netizen đã đào lại loạt khoảnh khắc của Lan Ngọc bên cạnh một chàng trai ngoại quốc.

Ninh Dương Lan Ngọc là cái tên quen thuộc với khán giả truyền hình thông qua vai diễn trong các bộ phim lẫn gameshow.

Mới đây nhất, cô nàng "rộ" thông tin chia tay với ca sĩ Chi Dân sau nhiều năm bí mật hẹn hò. Hiện người trong cuộc vẫn chưa có bất kỳ động thái chính thức nào, tuy nhiên lịch sử tình trường của cả hai liên tục bị dân mạng "đào" lại.

Giữa ồn ào chia tay Chi Dân, Lan Ngọc bị đào lại khoảnh khắc bên trai tây-1
Lan Ngọc - Chi Dân được cho là đã "đường ai nấy đi"

Cụ thể netizen đã "soi" lại loạt khoảnh khắc "tình bể bình" của "ngọc nữ trăm tỷ" bên cạnh một chàng trai ngoại quốc. Cả hai liên tục có những hành động thân mật như ôm eo, chăm sóc cho nhau, thậm chí chàng trai này còn hôn má Lan Ngọc khiến fan không khỏi "rần rần".

Giữa ồn ào chia tay Chi Dân, Lan Ngọc bị đào lại khoảnh khắc bên trai tây-2Giữa ồn ào chia tay Chi Dân, Lan Ngọc bị đào lại khoảnh khắc bên trai tây-3Giữa ồn ào chia tay Chi Dân, Lan Ngọc bị đào lại khoảnh khắc bên trai tây-4
Loạt khoảnh khắc "tình bể bình" của Lan Ngọc bên cạnh một chàng trai ngoại quốc

Tuy nhiên, chàng trai ấy không ai xa lạ, đó hóa ra lại chính là người đã cùng Lan Ngọc gặt hái vinh quang trên sân khấu. Những hình ảnh này là khoảnh khắc Lan Ngọc đang tham dự cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015.

Chàng trai ngoại quốc mà nhiều người thắc mắc chính là Daniel, bạn đồng hành của nữ diễn viên tại cuộc thi năm đó. Được biết chính Daniel là người đã hỗ trợ và nhảy cặp cùng Lan Ngọc, góp phần giúp nữ diễn viên đạt danh hiệu Quán quân Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015.

Giữa ồn ào chia tay Chi Dân, Lan Ngọc bị đào lại khoảnh khắc bên trai tây-5
Lan Ngọc cùng Daniel bước lên bục cao nhất của cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015

Tuy nhiên ít ai biết rằng, để đạt được danh hiệu Quán quân, Ninh Dương Lan Ngọc phải tập luyện cả ngày lẫn đêm. Thậm chí trước thềm đêm chung kết, cô nàng còn gặp sự cố đau bụng kéo dài, ảnh hưởng lớn đến tinh thần trước đêm thi quan trọng.

"Bài nhảy phải dùng khá nhiều sức mà chân tay tôi cứ bủn rủn. Tôi lăn bụng bằng nước nóng và uống thuốc giảm đau", Lan Ngọc chia sẻ về kỷ niệm đáng nhớ trước thềm chung kết Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015.

Giữa ồn ào chia tay Chi Dân, Lan Ngọc bị đào lại khoảnh khắc bên trai tây-6
Lan Ngọc và Daniel

Dù cả hai từng không hiểu ý nhau trong quãng thời gian đầu, song dần về sau, cặp đôi đã bắt được nhịp và kết hợp vô cùng ăn ý. Từ đó bước lên bục cao nhất của cuộc thi năm đó.

Không chỉ thành công trên con đường nghệ thuật, Ninh Dương Lan Ngọc còn gây xôn xao khi có những mối tình với các "soái ca" của showbiz Việt. Trong đó đáng chú ý nhất là ca sĩ Chi Dân.

Giữa ồn ào chia tay Chi Dân, Lan Ngọc bị đào lại khoảnh khắc bên trai tây-7
Cả hai được đồn đoán hẹn hò với nhau nhiều năm

Dù chọn cách im lặng, thế nhưng Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân vẫn liên tục bị "soi" ra bằng chứng hẹn hò. Đến cuối năm 2020, dân tình hoang mang trước thông tin cặp đôi "đường ai nấy đi".

Tuy nhiên trong tang lễ của mẹ Chi Dân hồi tháng 4/2021, Ninh Dương Lan Ngọc lại bị bắt gặp xuất hiện với khuôn mặt thất thần, đôi mắt sưng vì rơi lệ ở quê nhà của Chi Dân.

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/lan-ngoc-bat-ngo-bi-dao-lai-khoanh-khac-tinh-be-binh-voi-trai-tay-202110061650102686.html

Chi Dân Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất