Clip Ninh Dương Lan Ngọc hát nhạc Chi Dân 'hot' trở lại giữa tin chia tay

Giữa "bão" tin đồn chia tay, loạt hint tình tứ của Lan Ngọc và Chi Dân bị "đào" lại, lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Ninh Dương Lan Ngọc vướng tin đồn hẹn hò ca sĩ Chi Dân từ năm 2018. Thời điểm đó, hình ảnh cả hai cùng nhau xem phim, dạo phố lan truyền trên mạng xã hội.

Đồng thời, việc giọng ca Anh Cô Đơn Quá tiết lộ đang yêu một cô gái nhưng xin phép giấu tên cũng khiến dân tình thêm phần chắc chắn về thông tin này.

Mặc dù được nhiều khán giả ủng hộ chuyện công khai tình cảm song Lan Ngọc chọn cách giấu kín. Thậm chí nữ diễn viên còn phủ nhận thông tin yêu Chi Dân trước truyền thông.

Mới đây, cư đồng mạng bỗng rầm rộ tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân "đường ai nấy đi". Dù đây chỉ là nghi vấn xuất hiện từ các fan đi kèm một số bằng chứng phụ, nhưng cũng khiến không ít người tin đây là thật.

Clip Ninh Dương Lan Ngọc hát nhạc Chi Dân hot trở lại giữa tin chia tay-1
Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân vướng tin đồn hẹn hò được 2 năm và đã chia tay khoảng 1 năm qua

Ngay sau đó, hàng loạt những hint tình tứ của cả hai cũng được "đào" lại và lan truyền với tốc độ chóng mặt. Điển hình như clip Lan Ngọc hát nhạc của Chi Dân được dân tình chia sẻ lại nhiệt tình trên các trên mạng xã hội.

Cụ thể, đoạn clip này được cắt ra từ một buổi livestream của Ninh Dương Lan Ngọc. Trong buổi livestream này, một khán giả nhắc đến một ca khúc hit của Chi Dân mang tên là Nỗi Nhớ Không Bao Giờ Quên


Clip Ninh Dương Lan Ngọc hát nhạc của Chi Dân hot trở lại giữa tin đồn chia tay

Đây là ca khúc được Chi Dân tung ra vào tháng 6/2021. Khi được khán giả nhắc đến Nỗi Nhớ Không Bao Giờ Quên, Ninh Dương Lan Ngọc có phần hơi ngượng ngùng, giả bộ tỏ vẻ không biết và quên ca khúc này. Nữ diễn viên cho biết là đã có nghe qua nhưng không nhớ. 

Tuy nhiên, cô vẫn ráng suy nghĩ cho ra và thể hiện một đoạn ngắn của ca khúc. Vẫn là giọng hát "thánh phá hit" năm nào, thậm chí lần này Lan Ngọc thể hiện đến độ khiến người nghe quên luôn bản gốc! Tuy nhiên, cô nàng vẫn rất đáng yêu và dễ thương, nhất là khúc cuối bị "vỡ giọng" khi lên nốt cao. 

Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc cũng từng thể hiện bản hit 1,2,3,4 gắn liền với tên tuổi của Chi Dân, gây rần rần mạng xã hội. Sau khi cao hứng hát vài câu, Lan Ngọc thẳng thắn chê bài hát quá khó hát và nhấn mạnh "Ai sáng tác mà khó hát vậy?". 

Điều đáng nói là biểu cảm của Lan Ngọc khi nhắc tới tác giả bài hát vô cùng đáng yêu. Rất nhiều khán giả hài hước cho rằng Lan Ngọc đã nhiều lần "phá" hit của người yêu tin đồn.

Hiện cư dân mạng vẫn đang nóng lòng chờ đợi phản hồi từ phía Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân khi cặp đôi vướng tin đồn chia tay. 

Clip Ninh Dương Lan Ngọc hát nhạc Chi Dân hot trở lại giữa tin chia tay-2
Quản lý của Lan Ngọc không phản hồi về tin đồn, trong khi Chi Dân mới đây tiếp tục giữ thái độ im lặng không nhắc gì tới ồn ào

Thu Hà
Theo VietNamNet


Chi Dân Ninh Dương Lan Ngọc Vpop

Tin tức mới nhất