Giữa tin đồn sắp lấy chồng, Nhật Lê lần đầu công khai nhắc đến bạn trai

Có lẽ nào tin đồn Nhật Lê sắp theo chồng bỏ cuộc chơi là thật?

Tối qua (10/12), người dùng mạng không khỏi hoang mang khi Facebook Messenger bất ngờ xảy ra sự cố trên phạm vi toàn cầu khiến tất cả không thể nhận/ gửi được tin nhắn hay tải hình ảnh.

Nhưng cũng nhờ sự cố này mà dân tình đã biết được một thông tin cực đắt giá về Nhật Lê. Chẳng là, khi có người vào than thở chuyện Messenger Facebook bị lỗi: "Đang nhắn tin xin việc làm xong mess lỗi không nhắn được luôn. Quạo dễ sợ chị ơi" - bạn gái cũ Quang Hải liền cho biết tình huống của mình: "Lu thì đang nhắn tin tỏ tình, nói lời yêu thương với bạn trai thì bị đứt đoạn. Tụt mood dễ sợ".

Giữa tin đồn sắp lấy chồng, Nhật Lê lần đầu công khai nhắc đến bạn trai-1
Nhật Lê lần đầu nhắc đến bạn trai.

Đọc chia sẻ của Nhật Lê, thay vì quan tâm đến tâm trạng "tụt mood" của cô nàng, mọi người lại đặc biệt để ý đến nhân vật mà nữ sinh Quảng Nam gọi là bạn trai.

Với cách xưng hô này, người theo dõi có thể hiểu Nhật Lê đã có người mới và đang chìm đắm trong hạnh phúc tình yêu. Nhưng một số không loại trừ khả năng cô nàng chỉ đang thả thính, "giỡn chơi" cho vui mà thôi.

Giữa tin đồn sắp lấy chồng, Nhật Lê lần đầu công khai nhắc đến bạn trai-2
Nhật Lê được cho là đi chụp ảnh cưới.

Trước đó, dân tình cũng truyền tay nhau loạt ảnh Nhật Lê mặc váy cưới chụp ảnh ở nơi được cho là Đà Lạt. Trong một diễn biến khác, "thánh soi" tìm thấy bức ảnh Nhật Lê nở nụ cười rạng rỡ khi selfie trên ô tô cùng một chàng trai giấu mặt. Ngoài ra, nữ sinh Quảng Nam còn thẳng thắn rep câu hỏi bao giờ lấy chồng.

Từ những động thái này, dân tình mạnh dạn đoán Nhật Lê sắp theo chồng bỏ cuộc chơi.

Giữa tin đồn sắp lấy chồng, Nhật Lê lần đầu công khai nhắc đến bạn trai-3
Nhật Lê và anh chàng giấu mặt.

Giữa tin đồn sắp lấy chồng, Nhật Lê lần đầu công khai nhắc đến bạn trai-4
Nữ sinh trả lời câu hỏi "bao giờ lấy chồng?".

Gắn bó từ khi chưa nổi tiếng, Nhật Lê và Quang Hải từng là cặp đôi được yêu thích nhất của làng bóng Việt. Chuyện tình 3 năm của họ kết thúc trong yên lặng khiến người yêu mến vô cùng tiếc nuối.

Dù đã chẳng là gì của nhau nhưng nữ sinh xứ Quảng luôn là gương mặt được truyền thông săn đón, cư dân mạng quan tâm.

Giữa tin đồn sắp lấy chồng, Nhật Lê lần đầu công khai nhắc đến bạn trai-5

Chia tay Nhật Lê, Quang Hải bị đồn hẹn hò với nhiều gái xinh nhưng nam cầu thủ chỉ công khai Huỳnh Anh. Anh cũng đưa cô về ra mắt gia đình giống như những gì từng làm với Nhật Lê.

Những tưởng sau nhiều sóng gió tình cảm, Huỳnh Anh sẽ là sự lựa chọn cuối cùng của Quang Hải nhưng cách đâu không lâu họ đã chia tay.

Về phía nhật Lê, sau chuyện tình với Quang Hải, cô cũng được cho là hẹn hò với chàng trai tên Harry Hưng (đến từ Bắc Ninh). Nhưng mối tình này cũng chẳng đi đến đâu.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giua-tin-don-lay-chong-nhat-le-lan-dau-cong-khai-nhac-ten-ban-trai-n-245042.html

Nhật Lê bạn gái Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao