Hội sao nhí chưa đầy 10 tuổi đã diễn xuất cực đỉnh

Go Eun, Ah Rin,... tuổi còn rất nhỏ nhưng hứa hẹn trở thành các gương mặt tài năng trong tương lai.

Oh Ah Rin

Hội sao nhí chưa đầy 10 tuổi đã diễn xuất cực đỉnh-1

Bên cạnh hình tượng đáng yêu, sự già dặn cùng nét "tài lanh" của cô công chúa nhỏ Ah Ri đã chinh phục được khán giả. Tuy mới 8 tuổi, Ah Rin đã bộc lộ được muôn vàn trạng thái cảm xúc, biểu cảm đa dạng.

Cô bé từng góp mặt trong nhiều siêu phẩm như Goblin, Life On Mars, A Korean Odyssey, Strong Woman Do Bong Soon... đình đám của truyền hình xứ Hàn .Oh Ah Rin có lẽ là cái tên được khán giả nhắc tới nhiều nhất gần đây với vai diễn công chúa Ah Ri trong The Last Empress.

Heo Yool

Hội sao nhí chưa đầy 10 tuổi đã diễn xuất cực đỉnh-2

Trước đó, Heo Yool từng để lại ấn tượng với vai chính trong Mother. Cô bé đã giành giải Best New Actress (Nữ diễn viên mới xuất sắc) tại Lễ trao giải nghệ thuật BaekSang lần thứ 54 khi mới 9 tuổi. Với vẻ mặt lạnh cùng ánh mắt biết nói, Heo Yool đã để lại một dấu ấn khó quên trong lòng khán giả.

Nhờ tài diễn xuất sắc trong cả hai dự án từng tham gia, khán giả đang mong đợi màn thể hiện Heo Yool trong những vai diễn sắp tới.Khác với những cô bé đáng yêu cùng tuổi, Heo Yool mang tới cho khán giả một cảm giác "lạnh người" đầy ấn tượng với vai diễn trong The Guest, bộ phim kinh dị đình đám của đài OCN năm 2018.

Shin Rin Ah

Hội sao nhí chưa đầy 10 tuổi đã diễn xuất cực đỉnh-3

Shin Rin Ah được biết tới nhiều nhất với vai diễn "bạn thân" của nàng tiên cá Shim Chung (Jeon Ji Hyun) trong Legend of the Blue Sea và con gái của Park Jung Woo (Ji Sung) trong Defendant. Với vai diễn Kang Da In trong Item cùng nam diễn viên Joo Ji Hoon, Shin Rin Ah đã tiếp tục thể hiện thành công hình ảnh một cô bé tiểu học không thể nói vì những ám ảnh trong quá khứ.

Nếu là một "mọt phim" Hàn, bạn chắc từng theo dõi ít nhất 2 bộ phim mà cô bé Shin Rin Ah góp mặt. Tuy mới 10 tuổi, Shin Rin Ah đã giắt túi gần 20 phim truyền hình và 5 phim điện ảnh.

Tuy là một vai diễn không có lời thoại, nhưng từng cử chỉ, ánh mắt và hành động của Shin Rin Ah đã lấy đi biết bao nước mắt khán giả. Với hình tượng thay đổi linh hoạt theo từng vai diễn, Shin Rin Ah hứa hẹn trở thành một trong những diễn viên hàng đầu của truyền hình Hàn trong tương lai.

Moon Woo Jin

Hội sao nhí chưa đầy 10 tuổi đã diễn xuất cực đỉnh-4

Trong thời gian gần đây, cậu bé đã đóng vai thời nhỏ của ba chàng nam thần điển trai: Cha Eun Woo trong ID : Gangnam Beauty, Park Seo Joon trong What’s Wrong With Secretary Kim và Jang Ki Yong trong Come And Hug Me đình đám. Moon Woo Jin được đánh giá sẽ nối nghiệp đàn anh Nam Da Reum, một trong những diễn viên dần trưởng thành từ những vai thời nhỏ của các nam chính trong phim truyền hình.

Sinh năm 2009, Moon Woo Jin là cậu bé duy nhất góp mặt trong danh sách. Với vẻ điển trai và đáng yêu đúng với lứa tuổi, Moon Woo Jin là gương mặt quá đỗi quen thuộc khi từng tham gia nhiều dự án nổi bật của truyền hình Hàn.

Lee Go Eun

Hội sao nhí chưa đầy 10 tuổi đã diễn xuất cực đỉnh-5

Cũng giống như những bạn nhỏ cùng thời, Lee Go Eun từng góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám, điển hình là Misaeng, Three Days, Angel Eyes và Gap Dong. Tất cả đều phát sóng trong năm 2014 và trở thành một bước tiến lớn trong sự nghiệp của cô bé nhỏ tuổi này. Với đôi mắt to tròn cùng vẻ ngoài xinh đẹp, Lee Go Eun được dự đoán có sự nghiệp sáng chói.

Năm 2014, Lee Go Eun bắt đầu tham gia diễn xuất với dự án đầu tiên khi mới 5 tuổi. Năm 2014 quả là một năm khởi đầu đầy bận rộn với cô bé, khi Lee Go Eun xuất hiện trong 6 dự án, bao gồm 5 dự án truyền hình và 1 dự án điện ảnh.


Theo Ione


Oh Ah Rin Lee Go Eun Moon Woo Jin Heo Yool

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao